แนวคิด ‘ความงามเฉพาะบุคคล’ ของ Emma Clinic ปรับรูปหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ

อยากสวยอย่างเป็นธรรมชาติต้องรู้! ปรับรูปหน้า เสริมจมูก ด้วยแนวคิด ‘ความงามเฉพาะบุคคล’ หรือ Every Face Sings Its Own Song ของ Emma Clinic 

Emma Clinic ขึ้นชื่อในเรื่องการสร้างสรรค์ความงามเฉพาะบุคคลได้โดดเด่นและสวยงาม ให้คุณสวยที่สุดในแบบที่เป็นตัวคุณ ผ่านเทคนิคการศัลยกรรมที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญคิดค้นและดีไซน์ พร้อมพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความงามให้กับผู้หญิงไทยโดยเฉพาะ ซึ่ง พญ.ณัศรัตน์ กุลเกียรติประเสริฐ และ นพ.อนันต์ จึงสุวัฒนานนท์ คุณหมอผู้เชี่ยวชาญแห่ง Emma Clinic ได้อธิบายถึงแนวคิด ‘ความงามเฉพาะบุคคล’ หรือ Every Face Sings Its Own Song เอาไว้ว่า

“ทางคลินิกมีแนวคิดในการออกแบบความสวย เพื่อดึงจุดเด่นของใบหน้าและทำให้ใบหน้ามีมิติ ให้ทุกคนสวยที่สุดในแบบของตัวเอง ซึ่งมีทั้งการเสริมจมูกและการปรับรูปหน้าโดยใช้ฟิลเลอร์ที่มีคุณภาพมาตรฐานสูงจากบริษัท Galderma โดยคุณหมอ มีความถนัดในเรื่องการออกแบบทรงจมูกที่ใช้ชื่อว่า ‘ทรง Teardrop’ โดยวิเคราะห์จากโครงสร้างพื้นฐานใบหน้าและจมูกเดิมของคนไข้ ซึ่งช่วยตอบโจทย์และแก้ปัญหาใบหน้าที่ขาดมิติของผู้หญิงไทยได้

“จากความรู้และประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งการเสริมจมูก เสริมคาง และการใช้สารเติมเต็ม ปรับรูปหน้า รวมถึงการไปเทรนด์ทั้งประเทศในแถบเอเชียและยุโรป ทำให้พบว่าปัญหาจริงๆ ของผู้หญิงไทยไม่ใช่ว่าเราไม่สวย เพียงแต่ใบหน้าขาดมิติ การทำศัลยกรรมหรือเสริมความงามส่วนใหญ่ มุ่งเน้นการทำจุดใดจุดหนึ่งให้ดูโดดเด่นมากๆ ซึ่งทำให้บางครั้งใบหน้าไม่สมสัดส่วน กลายเป็นดูปลอมหรือโป๊ะ แต่ในปัจจุบัน หมอได้นำเทคโนโลยีและศิลปะมาพัฒนาเป็นเทคนิคเฉพาะในการเสริมความงาม ทำให้การปรับรูปหน้าหรือการเสริมจมูก มุ่งเน้นสร้างความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานสูง อย่างผลิตภัณฑ์ของบริษัท Galderma และประสบการณ์ในด้านการออกแบบดีไซน์ของหมอ ผลลัพธ์ที่ได้คือความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และความปลอดภัยควบคู่กันไปด้วยค่ะ

Emma Clinic จึงได้รับความไว้วางใจจากคนไข้ เพราะทุกคนที่เข้ามาคลินิกของเรา แล้วเดินออกไปจะได้รับความสวยที่เปล่งประกาย ทำให้เกิดความมั่นใจ มีความสุข ภูมิใจ และรักในตัวเองมากยิ่งขึ้น ซึ่งหมอว่าสำคัญนะคะ ขอใช้คำว่า Empower Beauty In All Forms คือเป็นความสวยที่มาจากความเชื่อมั่นและมั่นใจ เพราะความสวยที่แท้จริง ไม่ใช่แค่รูปโฉมภายนอก แต่ต้องพึงพอใจในสิ่งที่เราเป็น ยอมรับในจุดบกพร่อง และรู้จักพัฒนาจุดบกพร่องต่างๆ ให้ดีขึ้น เพื่อให้เราเปล่งประกายสูงสุด คือ ‘สวยให้สุดในแบบที่เป็นคุณ’ เป็นเราในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม หมออยากสร้างทัศนคติให้ผู้หญิงไทยรักและภูมิใจในตัวเอง และส่งต่อทัศนคตินี้ให้เป็นพลังบวกที่ยิ่งใหญ่ในการขับเคลื่อนสังคมไทยค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up