‘ก็ฉันรักของฉัน จะจูงมือไปอยู่ด้วยกัน ห้ามไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว’ ดูดวงรายวัน 20 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 20 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ก็ยังอยู่ในโหมดของบ้านและที่ดิน วงเล็บด้วยว่า เกี่ยวกับธุรกิจทางการเกษตร  โดยเน้นเรื่องของการตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝีมือ วันนี้หากคุณลดอีโก้และความเป็นตัวเองลง ใส่ใจในความรู้สึกของคนรอบข้างบ้าง คุณจะได้รับความร่วมมือด้วยดี งานก็ประสบความสำเร็จ

การเงิน : คุณอาจเสียเงินซ่อมบ้าน หรืออาจต้องควักเงินลงทุนไปก่อน

ความรัก : วันนี้คำร้องขอที่อยากแยกบ้านอาจเปลี่ยนเป็นการต่อเติมบ้านแทนนะคะ หากคุณลดอีโก้ลงได้ ก็จะเป็นทางเลือกที่ทำให้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข คนโสด หากจะทำเซอร์ไพร์สใครควรดูให้ดีก่อนนะคะ ว่าเขาอยู่คนเดียวแน่ๆ เพราะคุณอาจถูกเซอร์ไพร์สกลับ

สุขภาพ : ระวัง อาจเกิดอาการบาดเจ็บตามแนวกระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจต้องร้องขอหรือเรียกร้องความเห็นใจจากเจ้านาย เพื่อที่จะมีส่วนร่วมในการแข่งขันหรือประมูลงานด้วย เพราะคุณเตรียมพร้อมสำหรับงานนี้ หาข้อมูลอย่างแน่นเพื่อจะให้ได้รับชัยชนะ แต่วันนี้คุณอาจเหนื่อยฟรี เพราะเจ้านายดูเหมือนจะไม่สนใจคำร้องขอของคุณ

การเงิน  : หลักๆ จะได้จากงานประจำ ส่วนเงินพิเศษจากค่านายหน้า หรือเงินรางวัลอาจไม่ได้ เพราะถูกคนที่คุณไว้ใจหลอก

ความรัก :  วันนี้คุณอาจจบการเอาชนะกัน ด้วยการแยกกันอยู่ ซึ่งคุณเองก็อยากหาที่สงบๆ ปลีกวิเวก เพื่อศึกษาในเรื่องของวิชาการหรือศาสนา คนโสด คนที่คุณเลือกอาจไม่เหมาะสมกับคุณ วันนี้ผู้ใหญ่จึงจัดการนัดเดทให้เองเลย

สุขภาพ : คุณเครียดและวิตกกังวลสูง อาจทำให้มองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ปล่อยวางบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณอยู่นิ่งเฉยไม่ได้แล้วต้องลุกขึ้นมาแอคทีฟ ซึ่งการติดต่อประสานงานรูปแบบเดิม อย่างเดียวไม่พอ คุณอาจใช้หลักสีเสื้อเพิ่มความเฮง หรือฤกษ์ยามที่เป็นมงคล แต่ที่แน่ๆ ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับลูกน้องมากเกินไป เพราะเมื่ออยู่หน้างาน เขาอาจตัดสินใจข้ามหน้าข้ามตาคุณ

การเงิน : ใช้กับการลงทุนใหม่ๆ หรือไม่ก็หมดกับการออกเดท จนเงินไม่พอ ต้องกลับไปขอที่บ้าน

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานกันมานานจนความรักเริ่มจืดจาง เริ่มมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยๆ วันนี้จากที่ไปเที่ยวกับเพื่อน ก็ลองเปลี่ยนชวนคนที่บ้านไปดินเนอร์นอกบ้าน เพิ่มสีสันให้กับชีวิตคู่บ้าง  คนโสด ความหึงหวงอาจเป็นประเด็นหลักที่ทำให้อยู่กันไม่ยืดนะคะ

สุขภาพ : ออกนอกบ้านให้ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น เพราะอาจเสี่ยงกับการติดเชื้อไวรัส จนเกิดภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้คุณยังลุ้นอยู่ว่า จะได้รับมอบหมายให้ทำงานในโครงการสำคัญของบริษัทหรือเปล่า ซึ่งเป็นงานที่ทำเพื่อสังคม งานนี้ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเจ้านายคุณล้วนๆ เลย เขาอาจให้คุณและโทษได้ในชั่วพริบตาเดียว

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะหรือใต้โต๊ะ เพราะอาจสืบมาถึงคุณได้

ความรัก : อย่าเพิ่งคาดหวังว่า คู่จะเป็นคู่คิดช่วยแก้ปัญหาให้เหมือนเคย เหมือนวันนี้เขามีโลกส่วนตัวสูง ไม่ออกมาแชร์เรื่องราวให้ฟังเหมือนทุกวัน ก็ปล่อยเขาไปก่อนค่ะ คนโสด วันนี้คุณอยากอยู่คนเดียวมากกว่า เพราะที่ผ่านมายังไม่มีใครถูกใจสักคน ดวงแต่งงานน่าอยู่ที่ 35-40 ขึ้นไป

สุขภาพ : ระวังทำงานหนักโดยไม่พักผ่อน และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะ และลำไส้ รวมถึงโรคประจำที่อาจเป็นเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณใช้ความเป็นศิลปินในการทำงานมาก จนอาจคิดงานฟุ้งไปไกล โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานด้วย จึงอาจเป็นจุดอ่อนที่ทำให้คุณถูกกลั่นแกล้ง ซึ่งอาจส่งผลร้ายและส่งผลกระทบต่อหน้าที่การานได้อย่างกระทันหัน

การเงิน :  คุณให้ความสำคัญกับเนื้องานมากกว่าตัวเงิน ควรให้แฟนมาดูแลผลประโยชน์แทน

ความรัก : วันนี้คุณ work hard-play harder ส่วนเวลาของแฟมิลี่ก็ยกให้เป็นหน้าที่ของคู่ที่จะช่วยเติมเต็มให้สมบูรณ์   คนโสด แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่วันนี้คุณมีความสุขกับการทำงาน และบรรยากาศการสังสรรค์หลังเลิกงาน ก็อาจไม่สนใจเรื่องเก่าๆ แล้ว

สุขภาพ : มีโอกาสเจ็บป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากคุณตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็มาขวางคุณไม่ได้ วันนี้คุณอาจได้เข้าไปช่วยธุรกิจของครอบครัว โดยรับเป็นจ็อบพิเศษ แต่ก็อาจเริ่มต้นงานอย่างไม่ค่อยสวยนัก เพราะไอเดียที่คุณเตรียมมาไม่ได้ถูกนำไปใช้

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อนำไปช่วยธุรกิจของครอบครัว ซึ่งก็อย่าหวังว่าจะได้คืน

ความรัก คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสุดโต่ง ใครจะเปลี่ยนแปลงไม่ได้ และคุณก็ไม่ยอมปรับเปลี่ยนตัวเองเช่นกัน วันนี้จะอยู่กันไม่ยืดเพราะเรื่องนี้ล่ะ   คนโสด คนนี้ฉันรักของฉัน จะจูงมือไปอยู่ด้วย แม้ใครจะห้ามก็ไม่ฟัง

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารที่สุกๆ ดิบๆ รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะเสี่ยงกับการมีพยาธิ์ ทำให้ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณอาจได้บุกเบิกงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ และมีโอกาสได้เงินตอบแทนสูงกว่า แต่ก็อาจจบเกมเพราะลูกน้องตัดสินใจแทนคุณ หากตัดสินใจดีก็ยังทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นได้ แต่โอกาสตัดสินใจผิดมีสูง ผลคือคุณอาจถูกพิจารณาผลงาน ทำให้คุณอึดอัดอย่างมาก เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าสนิทสนมกับลูกน้องเกินความพอดี

การเงิน : คุณควรสนใจที่มาของเงินที่มาจ้างคุณทำงาน เพราะอาจเป็นเงินที่ได้มาจากการทุจริต

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้ด้วยงานที่เข้ามามากมายก็อาจทำให้คุณไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ก็ต้องพึ่งคู่ให้เติมเต็มในส่วนนี้ไปก่อน  คนโสด คุณโดดเด่นในงานสังคม ก็ระวังวันนี้อาจมีความรักซ่อนเร้นโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ : ระวังอาจเป็นภูมิแพ้ หรือผิวหนังอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันนี้ดวงความรัก 5 ใน 7 ขออยู่เป็นโสด!!! ดูดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up