‘ดวงความรักไม่แน่นอน เคยยืนอยู่บนความถูกต้อง แต่วันนี้กลายเป็นรักที่ซ่อนเร้นเสียแล้ว’ ดวงรายวัน 21 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 21  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงความรักไม่แน่นอน เคยยืนอยู่บนความถูกต้อง แต่วันนี้กลายเป็นรักที่ซ่อนเร้นเสียแล้ว!’

ดวงรายวัน 21 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณเชื่อมั่นตัวเองมากจนยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น  นักร้อง นักดนตรี ดีเจ พิธีกร ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่นอย่างบ้าคลั่ง ทั้งในเรื่องของผลประโยชน์และหน้าที่การงาน หรือถูกกดดันให้ทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งส่งผลให้คุณอึดอัดอย่างยิ่ง หากเลือกได้วันนี้ควรรับงานเองจะดีกว่า

การเงิน  :  คุณใจดีใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องในธุรกิจสีเทา แม้จะเป็นรายได้ที่สูง แต่ก็ไม่ควรลงทุนทั้งที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะมีความเสี่ยงสูง

ความรัก :  คุณเชื่อมั่นในตัวเองมากจนวันนี้อยากออกไปพบปะแลกเปลี่ยนกับสังคม สังสรรค์ปาร์ตี้ ก็ต้องระวังเพราะจะมีข่าวเม้าในเชิงเสียหายมาเข้าหูคู่คุณได้ คนโสด  หากคุณมีความสุขกับการพบปะสังคม สังสรรค์ปาร์ตี้แล้วล่ะก็  วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับศึกแห่งศักดิ์ศรีและการแย่งชิง เพื่อให้ได้ครอบครองคนที่รัก

สุขภาพ  :  วันนี้ต้องระวังเป็นหวัด และภูมิแพ้ เพราะร่างกายคุณจะไวต่อสภาพการเปลี่ยนแปลงของภูมิอากาศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักดื่ม นักเที่ยว ดื่มไม่ขับกลับแท็กซี่ ปลอดภัยกว่า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกความรับผิดชอบไว้กับตัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  เพราะเจ้านายติดตามงานอย่างใกล้ชิด ซึ่งวันนี้ก็ยังอยู่ในกลุ่มงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา สินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก เป็นไปได้ว่าคุณจะดื้อรั้นเหมือนเด็กๆ ดังนั้น จึงควรระวังการเชื่อมั่นในตัวเองมากมีโอกาสที่การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ จะผิดพลาด

การเงิน :  คุณขยันทำมาหากิน  หนักเอาเบาสู้ มีโอกาสได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ต้นไม้ด้วย เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะซื้อขนมนมเนย หรือทำอาหารเลี้ยงเด็ก

ความรัก :  วันนี้คุณคิดถึงแต่การทำมาหากิน เพื่อครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกเล็กเด็กแดงในบ้านที่อยู่ในวัยกำลังกินกำลังนอน  คนโสด  คุณขยัน ทำงานหนักเพื่อที่จะหาเงินเตรียมไว้สร้างหลักฐาน รวมถึงเป็นที่พึ่งให้กับเด็กเล็กๆ ในบ้าน

สุขภาพ  :  ทำงานหนักเกินไปหรือเปล่าคะ วันนี้หากคุณรับประทานอาหารแบบเดิมทุกวัน ระวังจะขาดสารอาหาร โดยเฉพาะแคลเซียม ซึ่งจะส่งผลต่อกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้บริหารระดับสูง และเจ้าของธุรกิจ รวมถึงผู้ประกอบอาชีพอิสระ คุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรและธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ ไฟแรงสูง ยิ่งวันนี้เป็นโอกาสดีที่คุณจะนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ขั้นเทพมาใช้กับการทำงาน ทางที่ดีควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย อย่ายึดติดอยู่แต่พรรคพวกเพื่อนพ้องของตัวเอง หรือกลุ่มคนที่คล้อยตามคุณ เพราะจะส่งผลให้การตัดสินใจต่างๆ  ไม่เป็นกลาง เสี่ยงต่อการถูกครหานินทา

การเงิน :  คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งวันนี้คุณจะมีโชคอย่างเหลือเชื่อ ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  หากคุณเป็นผู้นำครอบครัว วันนี้ค่อนข้างจะซีเรียส ยึดอยู่บนหลักการและเหตุผล ขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามมากกว่าความรักและความอบอุ่น ถึงอย่างไรก็ตั้งอยู่บนพื้นฐานทำเพื่อครอบครัว คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบปะพูดคุยกับชาวต่างชาติ แล้วหากคุณรักแล้วรักเลย รักเดียวไม่หลอกลวง ก็นับว่าวันนี้คุณโชคดีที่ได้พบกับคนที่ใช่

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ ไลฟ์ โค้ช เทรนนอร์ติวเตอร์  ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานทางด้านภาษา หากวันนี้คุณทำงานอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร และการรักษาพยาบาล ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณสามารถยึดเป็นเรือนตายได้เลย

การเงิน :  รายได้หลักคืองานประจำ ซึ่งคุณก็พยายามประหยัด มัธยัสถ์ ใช้เงินอย่างรู้คุณค่าทุกบาททุกสตางค์ แต่วันนี้ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจ ธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะปลีกวิเวกจากสังคมทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับครอบครัว ซึ่งวันนี้ก็มีความสุขเล็กๆ กันตามประสาครอบครัว  คนโสด  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะนัดเดทให้ เป็นไปได้ว่าจะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้

สุขภาพ :  ระวังระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ เป็นไปได้ว่าจะเป็นโรคเหน็บชา ซึ่งหากคุณเป็นความดันอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ รวมถึงความเครียด โดยจะส่งผลต่อระบบประสาท ทำให้หงุดหงิดง่าย มองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบงานด้วยดีมาตลอด หากวันนี้คุณคิดฝันทะเยอทะยานคิดการใหญ่แล้วล่ะก็  มีโอกาสที่จะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองไม่อยากทำ หรือฝืนใจทำ เพราะติดภายใต้สัญญา ไม่ว่าจะในรูปของเอกสารสัญญาหรือสัญญาใจ ถึงอย่างไรก็ตามด้วยความสตรอง คุณก็สามารถบุกเบิกและลุยงานของคุณไปได้ แต่ต้องระวังการตัดสินใจรวดเร็ว และขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะทำให้งานผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :  มีโชคลาภ สามารถหาทรัพย์สินเงินทองได้อย่างคล่องมือ แต่วันนี้ควรระวังถูกหลอก ถูกโกง ทั้งโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ดี

ความรัก :  วันนี้คุณมีบุคลิกผู้นำอยู่ในตัวสูงมากจนมีโอกาสที่จะมีผู้ไม่หวังดีเข้ามาตีสนิททำดีกับคุณ ต่อเมื่อคุณไว้ใจเชื่อใจแล้ว เธอก็จะฉกฉวยทั้งทรัพย์สินพร้อมทั้งสามีไปเลย   คนโสด  แม้จะยังไม่สามารถตัดขาดจากบ่วงที่พันธนาการตัวเองไว้ได้ แต่วันนี้คุณจะสตรองพอที่จะไม่แคร์ใดๆ เพื่อที่จะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด

สุขภาพ :  โหมงานหนักมากไปหรือเปล่า โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคประจำตัวยิ่งต้องระวัง เป็นไปได้ว่าเมื่อร่างกายอ่อนเพลียมากๆ มีโอกาสที่โรคจะรุมเร้าและเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านความยุติธรรม และความถูกต้อง เช่น ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ฯลฯ วันนี้แม้คุณจะปฏิบัติงานและยึดมั่นในสัมมาชีพที่ถูกต้อง และถูกหลักศีลธรรมอันดีงาม  แต่ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดติดที่อีโก้ จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุด แล้วหากงานผิดพลาดหรือเสียหาย คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมด้วย

การเงิน :  หากคุณจะลงทุนร่วมหุ้นกับเพื่อนหรือคนรัก เป็นไปได้ว่าจะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณควรยึดมั่นในสิ่งที่ถูกต้อง เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเข้าไปข้องเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่กันอย่างสมถะ มีความสุขกันตามอัตภาพ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเงามืดมาปกคลุมจนมีโอกาสที่จะเกิดปัญหากันได้  คนโสด หากคุณยึดมั่นอยู่ในหลักศีลธรรมอันดีงาม และความถูกต้อง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสตกเป็นรักที่ซ่อนเร้น

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา มีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าไปสู่กระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการชักชวนให้เข้าไปทำงานหรือร่วมธุรกิจกับครอบครัว หรือคนรู้จัก นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคประสบการณ์ขั้นเทพของคุณแลกกับเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานได้อย่างเต็มที่ วันนี้ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้ร่วมงานด้วย ไม่ควรยึดติดอยู่แต่พรรคพวกเพื่อนพ้องน้องพี่ของตัวเอง เพราะจะทำให้คุณถูกเม้ามอยได้

การเงิน :  มีโอกาสได้เงินปันผลจากครอบครัว ซึ่งคุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นไปได้ว่าวันนี้จะสามารถเพิ่มมูลค่าได้มากขึ้นจากเดิมด้วย

ความรัก :  หากคุณแต่งงานกันบนเงื่อนไขของความถูกต้องและขนบธรรมเนียมประเพณีแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานหนัก เพื่อสร้างครอบครัวให้มีความเป็นอยู่ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะพึงพอใจกับชาวต่างชาติและตกหลุมรักอย่างสายฟ้าแลบ เป็นไปได้ว่าเพราะเขาฉลาด และหาเงินเก่ง

สุขภาพ :  ระวังระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่เต็มร้อย เนื่องจากทำงานหนักจนพักผ่อนไม่เพียงพอ วันนี้มีโอกาสหน้ามืดจนถึงวูบได้โดยไม่รู้ตัว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up