MAISON PHILIPPE การเดินทางบทใหม่สู่แก่นแท้ความอร่อยสไตล์ฝรั่งเศส

Alternative Textaccount_circle

 Maison Philippe (เมซง ฟิลิปป์) ร้านอาหารฝรั่งเศสสไตล์บิสโทรร่วมสมัยแห่งใหม่ ที่จะชวนนักชิมร่วมผจญภัยไปกับอาหารรสเลิศใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อสัมผัสเสน่ห์ความอร่อยสไตล์ฝรั่งเศสที่เข้าถึงได้ง่ายกว่าที่เคย ศิลปะการทำอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของเชฟรุ่นเก๋า และการต้อนรับอันอบอุ่น

ก้าวเข้าสู่ Maison Philippe และค้นพบความอร่อยชั้นเลิศที่ไม่ต้องมีพิธีรีตอง แต่อบอวลไปด้วยความมีชีวิตชีวาของ ‘ฝรั่งเศส’ และรสชาติที่อร่อยล้ำเหมือนยกครัวปาริเชียงมาไว้ในกรุงเทพฯ นำโดย เชฟฟิลิปป์ [Philippe Peretti] เชฟผู้เชี่ยวชาญและมีชื่อเสียง เป็นผู้รังสรรค์อาหารของบ้านหลังใหม่แห่งนี้ โดยใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่าอาหารแต่ละคำคือการเดินทางสู่ใจกลางของศาสตร์การทำอาหารฝรั่งเศสอย่างแท้จริง

เป็นเวลากว่าศตวรรษที่เชฟฟิลิปป์อุทิศตนให้กับศิลปะการทำอาหาร ในฐานะผู้บุกเบิกเบื้องหลังวงการอาหารฝรั่งเศสที่มีมายาวนานในกรุงเทพฯ เขาได้ก่อตั้ง ‘Philippe’ ซึ่งเป็นร้านอาหารแห่งแรกที่ได้รับความนิยม ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและความเป็นเลิศที่ยั่งยืนของร้านอาหาร ในวันนี้ จาก “Philippe” สู่ “Maison Philippe” ร้านอาหารแห่งใหม่ที่นำเสนอรสชาติอาหารฝรั่งเศสที่นักชิมต้องร้องว้าวเหมือนเดิม แต่อยู่ภายใต้บรรยากาศที่เป็นกันเองและเข้าถึงได้มากขึ้น

Maison Philippe ตกแต่งแบบโมเดิร์น รายล้อมด้วยกลิ่นอายของร้านบิสโทรฝรั่งเศส สร้างสีสันด้วยครัวแบบเปิดที่โชว์ความมหัศจรรย์เบื้องหลังอาหารแต่ละจานอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ผสานบริการที่ที่อบอุ่นเหมือนมาทานอาหารบ้านเพื่อน การมาเยือนทุกครั้งจะกลายเป็นประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่อาจลืมเลือนและเป็นมากกว่าอาหารรสเลิศ

ภายใน Maison Philippe ยังมีซุปเปอร์มาเก็ตขนาดย่อม (Grocery)  เอาใจฝรั่งเศสเลิฟเวอร์ ให้ได้ช้อปปิ้งวัตถุดิบอาหารฝรั่งเศส รวมถึงขนม อาหารทานเล่น เครื่องดื่ม และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ทั้งคัดสรรมาอย่างดีนำเข้าจากฝรั่งเศส และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกโฮมเมดที่รังสรรค์อย่างตั้งใจ 

Maison Philippe ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 โครงการ Living at city resort ใกล้ทางออกฝั่งถนนเพชรบุรี. เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. (รับออเดอร์สุดท้ายเวลา 21.30 น.) และยังให้บริการอาหารเช้าตั้งแต่เวลา 10.00 น. ตลอดทั้งวัน 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up