สารวัตรหมี

มีเรื่องราวดีๆทุกวัน ความรัก 10 ปี ของ แพนเค้ก & สารวัตรหมี

Alternative Textaccount_circle
สารวัตรหมี
สารวัตรหมี

เรียกว่าเป็นคู่รักที่คบกันมาอย่างยาวนานเลยทีเดียว สำหรับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ  สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ โดยในปีนี้ความรักของทั้งคู่เดินทางมาถึงปีที่ 10 แล้ว แม้เวลาผ่านไปนานแต่ความรักของทั้งสองก็ยังเหนียวแน่นและดูเหมือนว่าในปีหน้านี้พวกเขากำลังพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกสเต็ปนั่นคือการแต่งงานด้วย

มีเรื่องราวดีๆทุกวัน ความรัก 10 ปี ของ แพนเค้ก & สารวัตรหมี

สารวัตรหมี

10 ปี เป็นอย่างไรบ้าง?

“ครบรอบ 10 ปี ดีค่ะ ผ่านไปเร็วค่ะ เรื่องงานแต่งยังไม่มีอะไรค่ะ ยังเหมือนเดิม ช่วงนี้ก็รอจังหวะเวลาที่เหมาะสมค่ะ หลังจากที่เราได้กลับมาทำงาน ก็ค่อนข้างยุ่งนิดหนึ่ง ก็เลยสบายๆ กัน ณ ช่วงนี้ เดี๋ยวปีหน้าค่อยว่ากันอีกที”

“10 ปีที่ผ่านมา ดีค่ะๆ ดี มันก็ผ่านออะไรมาหลากหลายอย่างมีทุกมุมทุกแบบ ไม่ใช้มีเฉพาะพาร์ทที่โอเคตลอด แต่เราก็คิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่โอเค ก็ขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีต่อไปค่ะ”

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าไปหาดูเรื่องฤกษ์แต่งงาน จริงไหม?

“ค่ะ ก็มีสอบถามมีดูอยู่ ก็อย่างที่บอกค่ะ เดี๋ยวรอจังหวะที่มันเหมาะ เดี๋ยวปีหน้าว่ากันอีกทีหนึ่ง ดูสถานการณ์อะไรหลายๆ อย่าง ให้เป็นเรื่องดีๆ ทุกวันดีกว่าค่ะ (ยิ้ม) คือเราค่อนข้างชิก็เลยสบายๆ กันนิดหนึ่ง อย่างที่บอกว่ารอดูเวลาแล้วค่อยแพลนกันต่อ ว่าเป็นยังไง”

สารวัตรหมี 01

ดาราหลายคนมีโมเม้นต์คุกเข่า แล้วแพนเค้กคาดหวังไหม?

“หน้าสดทุกวัน (หัวเราะ) เอาเป็นธรรมชาติดีกว่า ไม่ได้มีแพลนอะไร คือบอกกันว่าอย่าเซอร์ไพรส์เลย เพราะว่ากลัวตกใจ ก็เอาที่เป็นธรรมชาติดีกว่าค่ะ แล้วเราก็ 10 ปี ก็ได้พูดได้คุยอะไรต่างๆ ให้สบายๆ เป็นธรรมชาติของพวกเราดีกว่า ก็เป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน เพราะกลับมาช่วงการทำงานทุกคนก็ต่างคนต่างยุ่ง ก็เลยค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปกันทุกวัน”

ฝากถึงแฟนๆที่ลุ้นกันหน่อย?

“ขอบคุณค่ะ ขอบคุณทุกคนจริงๆ ตั้งแต่ที่คุณแม่ให้สัมภาษณ์ไป พี่ๆก็มีส่งข่าว ส่งมาแสดงความยินดี ก็ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ อยู่ในสายตาทุกคนตลอด แล้วก็เดี๋ยวดูจังหวะเวลาที่สมควรค่ะ เดี๋ยวเราคงได้แพลนกันต่ออีกทีหนึ่ง”

คุณแม่บอกว่าสินสอดไม่ต้องแล้วก็ได้?

“(หัวเราะ) อันนี้เดี๋ยวเป็นเรื่องในสองครอบครัวแล้วกันนะคะ เรื่องหาฤกษ์เป็นฝั่งพี่หมีดูแล หลักๆคงเป็นตรงนั้นแต่เดี๋ยวช่วยกันดูอีกทีหนึ่งค่ะ”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up