พลังน้ำใจเหล่าเซเลบสายบุญ..ในช่วงโควิด ​และ โรงงานกิ่งแก้วระเบิด

account_circle

พบกับเรื่องเม้าท์เหล่าเซเลบกันในทุกวัน​เสาร์​กับคอลัมน์​ “ชะนีช่างเมาท์​ by ชะนี​สอง​พันปี” กันนะคะ ใน​สัปดาห์​ท่ามกลางวิกฤติ​โควิด และ โรงงานกิ่งแก้วระเบิด

ชะนีช่าง​เม้าท์​ ชวนมาดูพลังน้ำใจเหล่าเซเลบสายบุญ..ในช่วงโควิด​ และ โรงงานกิ่งแก้วระเบิด by ชะนี​สองพันปี

ถึงแม้จะโหดร้าย แต่เรายังรู้สึก​ชื่นใจที่ได้เห็นพลังของความรักและการแบ่งปันของเหล่าเซเลบ ทำบุญครั้งใหญ่ก็กลายเป็นข่าวเกรียวกราวว่าอวดรวย แต่จริงๆ แค่มีมากก็แบ่งปันคืนสู่สังคมมาก นุ่น วรนุช – ต๊อด ปิติ ภิรมย์​ภักดี​ เป็น​ตัวแทนผู้บริหาร​บริษัท บุญรอดดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมบริจาคเงิน 50 ล้าน ช่วยโรงพยาบาลเพื่อสนับสนุนการทำงานของโรงพยาบาลต่างๆ ที่รับหน้าที่ในการดูแลรักษาผู้ป่วยจากการติดเชื้อโควิด19 น่าชื่นชม​สมฐานะสะใภ้และทายาทสิงห์จริงๆ

มาดูกันที่เซเลบหนุ่มหล่อใจบุญ​ ณัฐ ณัฐพล จุฬางกูร ร่วมสนับสนุนวัคซีน​ให้บุคลากรทางการแพทย์เพื่อร่วมติดอาวุธและเกราะป้องกันให้เหล่านักรบเสื้อกาวน์​ พร้อมเป็นกำลังใจให้บุคคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ปฎิบัติหน้าที่ นอกจากหล่อรวยแล้วหัวใจยังหล่อมากด้วย

มาร์ช ดารารัตนโรจน์ และ เบลล์ ดารารัตนโรจน์ 2 สาวทายาทคนสวยของคุณแม่แหม่ม ศศิวิมล​ ดารารัตนโรจน์ ทำเอาคุณ​แม่แหม่มแทบยิ้มไม่หุบ เมื่อได้ร่วมบุญ​เข้ามอบกระดาษอนามัยมูลค่ากว่า 160,000 บาท ให้กับทางสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์สภากาชาดไทยเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ร่วมกับข่าวช่อง 3 Thai PBS สภากาชาด และ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ แบบนี้เค้าเรียกว่า​สำเนาถูกต้อง สวย..เก่ง และจิตใจงามเหมือนคุณแม่แหม่มจริงๆ
เซเลบ​หนุ่มใจบุญ​ โจ อานันทเดชน์​ อมา​ตยกุล ขับรถมาทำบุญ​เงียบ​ๆ ที่ รพ.ต่างจังหวัด​​ ​ร่วมบริจาคสมทบทุน “เครื่องให้ออกซิเจนด้วยอัตราการไหลสูง” (high flow oxygen therapy) เพื่อช่วยชีวิตผู้ป่วยวิกฤตที่มีภาวะหายใจล้มเหลว เนื่องจากปอดถูกทำลายจากโควิด ให้แก่ ร.พ.เขาย้อย งานนี้ขับรถกลับ กทม. อมยิ้มไปตลอดทาง หัวใจพองโตยิ่งกว่าตอนไถ่ชีวิตโค เพราะนี่คือชีวิตคน
ตบท้ายด้วยเหตุการณ์​โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้กันบ้าง ได้ข่าวว่า มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ร่วมแบ่งปันน้ำใจเยียวยาอาสาที่เสียชีวิต-เจ็บสาหัสจากโรงงานกิ่งแก้วระเบิด มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวของน้องพอส กรสิทธิ์ ลาวพันธ์ อาสาสมัครดับเพลิงวัย 19 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากเพลิงไหม้ จำนวน 50,000 บาท และอาสาดับเพลิงที่บาดเจ็บสาหัส 2 ราย พร้อมทั้งตั้งครัวมาดามเพื่อส่งมอบข้าวกล่องและสิ่งของที่จำเป็น ส่งมอบแก่ประชาชนในพื้นที่กว่า 1,500 คน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเร่งด่วน สวยรวยน้ำใจ..เคล็ดลับ​ของความสวยวันสวยคืน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up