The Weekend โจลี

คู่นี้ยังไง! แองเจลิน่า โจลี ออกเดทสุดโรแมนติกกับ The Weekend ใน LA

account_circle
The Weekend โจลี
The Weekend โจลี

สื่อต่างประเทศโดย The Sun ได้เผยภาพสุดเอ็กซครูซีฟ พร้อมกับรายงานว่า แองเจลิน่า โจลี กำลังออกเดทในค่ำคืนแสนโรแมนติกกับ The Weekend นักร้อง และนักแต่งเพลงชื่อดัง

คู่นี้ยังไง! แองเจลิน่า โจลี ออกเดทสุดโรแมนติกกับ The Weekend ใน LA

เครดิต: BackGrid

นักแสดงสาวฮอลลีวู้ดชื่อดัง แองเจลิน่า โจลี วัย 46 ปี ถูกพบขณะกำลังออกเดทกับ “อาเบล เทสฟาเย” วัย 31 หรือที่รู้จักกันในชื่อ The Weeknd  ที่ Giorgio Baldi ร้านอาหารยอดนิยมในหมู่คนดังในลอสแองเจลิส ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่าทั้งคู่ใช้เวลาหลายชั่วโมงในร้านอาหารก่อนจะแยกจากกันเพื่อหลีกเลี่ยงความสงสัย

เครดิต: BackGrid

แองเจลิน่า โจลี ปรากฏตัวในชุดเรียบง่าย เธอสวมชุดเดรสสีดำ เทรนช์โค้ตสีน้ำตาลเข้ม รองเท้าปิดส้นสีนู้ด ขณะที่ The Weekend ก็ใส่ชุดลำลองแบบสบายๆ

การปรากฏตัวของทั้งคู่เรียกได้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก แองเจลิน่า โจลีที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 46 ปี กับลูกๆ อีกทั้งยังมีข่าวว่าเธอกำลังเผชิญกับความตึงเครียดกับการฟ้องร้องเรื่องสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกๆ ทั้ง 6 คนกับอดีตสามี แบรด์ พิตต์ ถึงอย่างนั้นก็ตามเธอมีดูผ่อนคลายขึ้นมาก หลังจากที่กลัดกลุ้มกับผลการตัดสิทธิ์ของศาลที่ให้แบรดร่วมเลี้ยงดูลูกๆ ด้วย

The Weekend เบลล่า

The Weekend เซเลน่า

สำหรับ The Weekend หรือ “อาเบล เทสฟาเย” เรียกได้ว่าเป็นชายเจ้าเสน่ห์ เขาเคยคบหาดูใจกับ นางแบบระดับโลก เบลล่า ฮาดิด ซึ่งคู่นี้เขารักๆ เลิกๆ กันมาหลายรอบ แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด สุดท้ายทั้งคู่จึงตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ นอกจากเบลล่า ฮาดิด อีกหนึ่งสาวสวยคนดังที่เคยคบกับนักร้องหนุ่มคือ เซเลน่า โกเมซ และนักร้องสาว Rosalía


สมาชิกโจลี-พิตต์ พร้อมหน้า แองเจลิน่า โจลี ฉลองวันเกิดลูกๆ ทั้ง 6 คน

สื่อ ตปท. เผย พบ โจลี เดินออกจาก อพาร์ทเม้นท์อดีตสามี จอห์นนี ลี มิลเลอร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up