เทย์เลอร์ สวิฟต์

เทย์เลอร์ สวิฟต์ สร้างเซอร์ไพร้ส์ ประกาศอัลบั้มชุดใหม่ชื่อ Evermore

Alternative Textaccount_circle
เทย์เลอร์ สวิฟต์
เทย์เลอร์ สวิฟต์

มาเหนือความคาดหมายทุกครั้งจริงๆ สำหรับซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลงทั่วโลก ด้วยการปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 ส่งท้ายปี 2020 แบบสวยๆ อย่าง “evermore” ภาคต่อจากอัลบั้มก่อนหน้าอย่าง “folklore” เพื่อฉลองในวันเกิดวัย 31 ปี เป็น Lucky Number ของเจ้าตัว ในวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมนี้

นอกจากเลข 31 จะมีความหมายกับเทย์เลอร์แล้ว เธอตั้งใจปล่อยอัลบั้ม “evermore” ออกมาเพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนเพลงที่ซัพพอร์ตและอยู่เคียงข้างเธอมาโดยตลอด ซึ่งอัลบั้มใหม่นี้ความน่าสนใจคือเทย์เลอร์กล่าวไว้ว่ามันคือภาคต่อจากอัลบั้ม “folklore” มีทั้งหมด 15 เพลง และแถมโบนัสแทร็กอีก 2 เพลง รวมเป็น 17 เพลงเต็มอารมณ์ ที่ถ่ายทอดบทกวี และลงลึกในท่วงทำนอง เสมือนเทย์เลอร์พาทุกคนเดินทางเข้าไปในป่าลึก และสงบเงียบมากยิ่งขึ้น แม้เธอจะไม่เคยทำเพลงแนวนี้มาก่อน แต่เธอก็ยกเครดิตให้กับ Aaron Dessner, Jack Anternoff, WB และ Justin Vernon ที่ยื่นมือเข้ามาแต่งเพลงในอัลบั้มนี้ร่วมกับเธอ

ทั้งนี้เธอยังเลือกส่ง MV เพลง “willow” ที่เป็นคนกำกับด้วยตัวเองร่วมกับโปรดิวเซอร์ขั้นเทพอย่าง Jil Hardin เรื่องราวใน MV เป็นภาคต่อจาก “cardigan” ที่อยู่ในอัลบั้ม “folklore” โดยเพลง “willow” เป็นเหมือนการผจญภัยครั้งใหม่ของเทย์เลอร์มีซีนที่สะท้อนให้เห็นถึงความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับการมีชื่อเสียง และมีผู้คนจับตามองให้ความสนใจในตัวเธอ จนเธอไม่สามารถหนีไปจากจุดนี้ได้ หากใครสังเกตและจำได้จะเห็นว่าเธอดึงเอา “Taeok Lee” หนุ่มแดนเซอร์สุดหล่อของเธอเอง สมัยทัวร์อัลบั้ม “Red” มาแสดงเป็นพระเอก MV ให้บรรยากาศการถ่ายทำ MV ดังกล่าวนั้นได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากทีมแพทย์มืออาชีพโดยเฉพาะ

เทย์เลอร์ สวิฟต์ สร้างเซอร์ไพร้ส์ ประกาศอัลบั้มชุดใหม่ชื่อ Evermore


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up