พยากรณ์ดวงชะตาวันจันทร์ที่ 4 มกราคม 2559

เรื่องโดย : เนาวรัตน์ สมัครเขตรการ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : ทุ่มเทให้กับงานตั้งแต่วันแรกของปีเลยทีเดียว มากจนเพื่อนร่วมงานสปีดตามไม่ถึง แต่อย่าได้แคร์ ใครจะอย่างไรก็ช่าง ปีนี้ปักธง…เพื่องาน เพื่อองค์กร สู้ตาย

การเงิน : ระวังจะเสียเงินไปกับการเจ็บป่วยของบุตร บริวาร รวมถึงตัวเอง

ความรัก : คนโสดฟินตั้งแต่ต้นปีเลย ได้รับการแนะนำให้รู้จักไม่หวาดไม่ไหว แต่หากเลือกผิดคิดจนตัวตายเลยทีเดียว ส่วนคนไม่โสด คู่ครองกำลังมีทุกข์หรือมีปัญหา อย่าทิ้งกันนะ เป็นช่วงเวลาที่จะยิ่งเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น

สุขภาพ : ระวังลื่นหกล้ม จนมีปัญหาเรื่องกระดูก หรือนิ้วล็อค

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : เปิดงานวันแรกของปี ป้าขอบอกสั้นๆ ว่า คุณเป็นคนดีเกินไป เป็นมิสเตอร์&มิสซิสเยส คือรับทำงานทุกอย่าง หากพอใจที่จะยืนในจุดนี้ ก็ทำใจนะว่าจะถูกเอารัดเอาเปรียบ

การเงิน : ระวังกระเป๋าสตางค์ หรือโทรศัพท์มือถือหล่นหาย จากความไม่ระวังของตัวเรา และจะมีเรื่องกฏหมายมาเกี่ยวข้อง ควรถวายน้ำเปล่าแก่พระสงฆ์

ความรัก : คนมีคู่ ความนิ่ง สุขุม จะรับมือกับปัญหาทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะเรื่องมือที่ 3 สำหรับคนโสด ลองถามตัวเองว่าชั่วโมงนี้อยากเลือกอะไร ระหว่างเงิน กับความรัก นั่งสมาธิให้ใจสงบ จะได้เลือกในสิ่งที่ต้องการจริงๆ

สุขภาพ : ระวังบาดเจ็บจากการลื่นหกล้ม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : เปิดงานวันแรกของชาวอังคารก็งานงอกเลย ทั้งงานเก่าของเรา และงานของคนอื่น ขอแค่อย่าสับสน ก็พอจัดการได้ราบรื่นพอสมควร

การเงิน : หากกำลังรอข่าวการขายบ้าน หรือรถ ต้องรอก่อน อุปสรรคเยอะ

ความรัก : ยังมีปากเสียงกันอยู่ เพราะไม่เปิดใจกัน ส่วนคนโสดก็ยังวิ่งหามาดูแล แต่อย่าลืมว่า ยิ่งวิ่งไล่ ยิ่งหายนะจ๊ะ ลองอยู่นิ่งๆ รอให้เขาเดินมาหาเองดีกว่า ไม่เหนื่อยด้วย

สุขภาพ : เชิญรับยาแก้ปวดฟัน และปวดศีรษะ ช่อง 2 ครับ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : เปิดงานปุ๊บปวดหัวเลย เพราะงานปูดว่าที่ทำไปไม่มีคุณภาพ เรียกว่าต้องรื้อระบบใหม่กันเลยทีเดียว

การเงิน : จะมีเงินส่งมาจากแดนไกล แต่อย่าใช้เยอะ เก็บไว้รักษาสุขภาพตัวเองด้วย

ความรัก : เอานะ ปีใหม่แล้ว อะไรที่ไม่เข้าใจกันก็ลืมๆ ไปเถอะ หันหน้ามาคุยกัน เพราะยังอยู่ด้วยกันไปอีกนาน ขณะที่คนโสดมีโอกาสอกหักสูง เพราะมารู้ทีหลังว่าคนที่เราชอบมีคู่แล้ว ฮือ เศร้าจัง

สุขภาพ : อย่าคิดมาก เพราะไมเกรนจะถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : เปิดงานวันแรก ป้าเชียร์ให้ไปในที่ที่เคยไปแล้วถูกเซย์ ‘โน’ ตลอด เพราะดวงจะได้รับคำว่า ‘เยส’ และได้งานในระยะยาวด้วย

การเงิน : ระวังหมุนเงินสะดุด พยายามตัดกิเลส ลดความอยากได้ของฟุ่มเฟือยลงบ้าง

ความรัก : คนมีคู่ มีเรื่องส่อเค้าว่า จะไม่เข้าใจกัน จากความหึงหวงหวาดระแวง จนที่อยู่ด้วยกันอย่างหวานชื่นกลายเป็นหวานอมขมกลืน ส่วนคนโสดเจอคนเข้ามาแบบแปลกๆ เพราะเริ่มต้นด้วยความไม่สบายใจ แต่สุดท้ายจบที่การยืมเงิน

สุขภาพ : ภูมิแพ้กำเริบ และลื่นล้ม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : จะได้งานที่รอคอย มาแบบถูกที่ ถูกเวลาเสียด้วย ตั้งใจทำนะ เพราะความสำเร็จกำลังมาเคาะประตูอยู่หน้าบ้านแล้ว

การเงิน : เหมือนมีตู้เอทีเอ็มอยู่หน้าบ้าน จะมีญาติพี่น้องแวะเวียนมากดเงินตลอดเวลา

ความรัก : กับคู่ครองไม่ได้ดังใจ เพราะต่างคนต่างความคิด ยิ่งอยู่ก็ยิ่งเบื่อ ควรจูงมือกันไปถวายน้ำเปล่าให้กับพระสงฆ์ ซื้อเป็นแพ๊คเลยจะได้ใจเย้นเย็น ส่วนคนโสดจะมีคนเข้ามาจุกจิกกวนใจด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คิดหนักๆ ว่าจะคบต่อหรือจะยุติ

สุขภาพ : เชิญรับยาช่อง 2 ครับ มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เปิดงานวันแรกก็ถาโถมเข้ามาดุจสึนามิ ทั้งงานประจำ งานเสริม ออกนอกสถานที่ เหน็ดเหนื่อยเหลือเกิน แต่ชาวเสาร์ผู้เข้มแข็งรับไหวอยู่แล้ว

การเงิน : จะได้โชคจากคนรัก หรือผู้ใหญ่ที่เคารพรัก

ความรัก : เหนื่อยใจกับคู่ครองเหลือเกิน พูดกันไม่รู้เรื่อง ทุกคนมีหน้าที่ แต่หากใครต้องรับผิดชอบเยอะกว่าอีกฝ่าย ขอให้มีเหตุผล ไม่ใช่แต่จะเอาชนะกัน คนโสดฮะ วันนี้มีเพศเดียวกันเข้ามาทัก ลองเปิดใจดู เพราะเห็นว่ากำลังเบื่อกับคนต่างเพศ

สุขภาพ : นอนดึก พักผ่อนน้อย ระวังโรคภูมิแพ้กำเริบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up