ชุดน้ำชายามบ่าย

ดื่มด่ำมนต์เสน่ห์ช่วงเทศกาลด้วยอาหารเลิศรส และหรูหราทุกมื้อ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท

Alternative Textaccount_circle
ชุดน้ำชายามบ่าย
ชุดน้ำชายามบ่าย

ช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดของปี หนีไม่พ้นเดือนธันวาคม เดือนแห่งการเฉลิมฉลอง แต่ที่ว้าวมากกว่านั้นคือการหาสถานที่ใหม่ๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ความสุขไม่ซ้ำ และ แพรว ขอพาไปชี้เป้าโรงแรมหรูแห่งใหม่ล่าสุดในย่านทองหล่อ “อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท” ที่ร่วมนำเสนอความสุขผ่านช่วงเวลาสุดพิเศษของปีผ่านหลากประสบการณ์รสชาติกับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่นี้

“พวกเราทุกคนรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล กรุงเทพฯ สุขุมวิทจะได้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นครั้งแรก” ปรินทร์ พัฒนธรรม ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท กล่าว “เราได้สร้างสรรค์ประสบการณ์อาหารขึ้นมาด้วยความปราณีต และคัดสรรชุดของขวัญสุดพิเศษด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อเติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งความสุข และส่งมอบความอบอุ่นสำหรับทุกท่าน ที่ตั้งใจอยากจะร่วมเฉลิมฉลองแบบพร้อมหน้าทั้งเพื่อนและครอบครัว ในสถานที่ใจกลางเมืองตลอดช่วงเทศกาลนี้”

แต่ละเมนูล้วนแต่เป็นการนำเสนอความหลงใหลในการปรุงอาหารอิตาเลียนแบบต้นตำรับของเชฟ อบอวลไปด้วยรสชาติอันแสนอบอุ่นที่อยากให้สมาชิกในครอบครัวได้ลิ้มรสความอร่อย พร้อมเมนูทิรามิสุสุดพิเศษที่เป็นสูตรลับของคุณแม่ ที่ถูกถ่ายทอดออกมาให้รู้สึกเสมือนได้นั่งทานอยู่ที่ประเทศอิตาลี นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์เมนู อาทิ Radici nel mare “Vulcano” – ทูน่าเยลโลฟิน เคลือบด้วยอัลมอนด์และออริกาโน่บดละเอียดให้ความกรุบกรอบ เสิร์ฟพร้อมหอมแดงดอง มะเขือเทศเชอร์รี่ปรุงด้วยเทคนิคการตุ๋นในน้ำมัน ผงมะกอกดำ และซอสส้ม – Growing in the Fog – พาสต้าสไตล์ชเป็ทซ์เลอแบบโฮมเมด เสิร์ฟพร้อมซอสเห็ดพอร์ซินี่ ปาร์เมซานชีสเอสปูม่าและผงเห็ด – Meet New Horizons – หมึกกระดองตุ๋น เสิร์ฟพร้อมมันม่วงที่ถูกนำป่นแบบหยาบและซอสเครื่องแกงกะทิวานิลลา และ – Sweet hug – ทิรามิสุสูตรเฉพาะจากคุณแม่ของเชฟ

มื้ออาหารสุดพิเศษที่ถ่ายทอดการรวมตัวรับประทานอาหารพร้อมหน้ากันในครอบครัวแบบชาวอิตาเลียนขนานแท้จากความทรงจำอันล้ำค่าในวัยเด็กของเชฟพร้อมเรื่องราวของการเดินทางจากเมืองซิซิลีสู่เมืองปาร์มา จนถึงการลงหลักปักฐานที่กรุงเทพฯ ให้ทุกท่านได้ลิ้มรสในรูปแบบของมื้อค่ำ 4 คอร์สเมนู ตลอดช่วงเทศกาลนี้ สำหรับคอร์ส “Forever with Me – A Culinary Voyage” โดยเชฟโรเบอร์โต เบลลิตติ ที่ เอวา บราสเซอรี่ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 – 31 มกราคม 2567 (เปิดทุกวัน, มื้อค่ำ: 18:00-22:00 น.) 2,024++ บาท เฉพาะอาหาร หรือ 2,567++ บาท พร้อมไวน์แพร์ริ่ง

ร่วมส่งท้ายปีเก่าไปพร้อมกับคนที่คุณรัก กับมื้อค่ำสุดพิเศษราคา 4,999++ บาทต่อท่าน (เฉพาะอาหาร) และเพลิดเพลินกับช่วงเวลาอันแสนพิเศษอย่างต่อเนื่อง ด้วยการต้อนรับปีใหม่กับมื้ออาหารราคา 3,999++ บาทต่อท่าน (เฉพาะอาหาร) ทุกท่านจะได้ดื่มด่ำกับจานหลักหลากหลายเมนูแบบไม่จำกัดตั้งแต่ เสต็กชั้นเลิศ หอยนางรมสดใหม่ ชีสและโคลด์คัทมากมาย พร้อมด้วยเมนูพิเศษเฉพาะช่วงเทศกาลนี้กับสเตชั่นฟัวกราส์และไก่งวง เต็มอิ่มไปกับซีฟู๊ดสดๆ ส่งตรงจากทะเล รวมถึงเหล่าอาหารนานาชาติ ทั้งซูชิ ซุป และพาสต้าแบบโฮมเมด ปิดท้ายด้วยขนมหวานและไอศกรีมแสนอร่อย สำหรับอาหารค่ำวันส่งท้ายปีเก่า ณ เอวา บราสเซอรี่ ในธีม The Great Gatsby วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม, 4,999++ บาทต่อท่าน (เฉพาะอาหาร)

พิเศษสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี จะคิดราคาเพียงครึ่งหนึ่งของราคาเต็ม และฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี เมื่อร่วมรับประทานอาหารพร้อมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน สำหรับอาหารมื้อสายแบบบุฟเฟต์วันขึ้นปีใหม่ วันจันทร์ที่ 1 มกราคม, 3,999++ บาทต่อท่าน (เฉพาะอาหาร)

ชุดน้ำชายามบ่าย Thonglor Festive Soiree สุดิเศษ สำหรับ 2 ท่าน ชวนเก็บภาพความประทับใจ ส่งต่อความสุข ด้วยความน่ารักจากเหล่าคาแรคเตอร์พิเศษในช่วงเทศกาลคริสมาสต์ ไม่ว่าจะเป็นต้นคริสมาสต์ขนาดเล็กทำจากชีสเค้กยูซุโยเกิร์ต หมวกซานตาคลอสทำจากช็อกโกแลตทาร์ทมูส และกวางเรนเดียร์ในรูปแบบของชูส์ครีมไส้ช็อกโกแลต นอกจากนี้ยังมีขนมประจำช่วงเทศกาลอย่าง สโตเลนที่ปกคลุมด้วยหิมะน้ำตาลไอซิ่ง พร้อมสโนว์แมนจากมูสสีขาวสุดน่ารัก ในส่วนของอาหารคาว ท่านจะได้ลิ้มรสชาติแห่งความคลาสสิคจากโอเพนแซนด์วิชหลากหลาย อาทิ แซลมอนรมควัน เคเปอร์ และครีมชีส มันหวานกับไข่ต้มและมายองเนสกับมัสตาร์ด ปิดท้ายด้วยอโวคาโด้และกุ้ง สำหรับชุดน้ำชายามบ่าย Thonglor Festive Soiree ณ เดอะ ล็อบบี้ พร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 13:00 – 17:00 น. 2,200++ บาทสำหรับ 2 ท่าน พร้อมตัวเลือกชาและกาแฟพรีเมียม และ 2,500++ บาทสำหรับ 2 ท่าน พร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์หรือโรเซ่

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนสินค้าท้องถิ่น โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท ได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นมาบรรจุอยู่ในกระเช้าของขวัญอันสวยงาม เพื่อให้แขกทุกท่านได้ส่งต่อความสุข ผ่านชุดของขวัญทั้ง 3 รูปแบบ ได้แก่ Thonglor Secret มาพร้อมชาและเมล็ดกาแฟเบลนด์เฉพาะช่วงเทศกาลนี้จาก Char Flower Tea และ Sarnies พร้อมขนมต่างๆ อาทิ ช็อกโกแลตจาก KanVela แยมมะละกอและมะนาว คุ๊กกี้มัทฉะ และข้าวเหนียวมะม่วงครัมเบิ้ล สำหรับชุดของขวัญสุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลแห่งการให้ ส่งต่อความหรูหรา โดยโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท ในราคา 4,500++ บาท

Sukhumvit Scene นำเสนอรสชาติที่จัดจ้าน เปี่ยมไปด้วยสีสัน และชีวิตชีวาแบบฉบับของย่านสุขุมวิท ผ่านสไปซี่สับปะรดมาร์มาเลดโฮมเมด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่อีเมล [email protected], โทร 02 760 5999


Praew Recommend

keyboard_arrow_up