พีเจอร์โอนเงินต่างประเทศบน K PLUS ตัวช่วยใหม่ของการโอนเงินข้ามโลก แค่มีสมาร์ทโฟน

เมื่อทุกสิ่งในโลกยุคใหม่เชื่อมต่อกันแบบไร้พรมแดน การค้าขายไม่มีขอบเขต ทุกคนเดินทางไปใช้ชีวิตหรือทำงานได้ทั่วทุกมุมโลกตามใจต้องการ  ชีวิตทุกมุมที่เปลี่ยนไป ย่อมทำให้โลกการเงินเปลี่ยนแปลง และจะดีแค่ไหนหากมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในการโอนเงินข้ามประเทศ แม้อยู่คนละฟากโลก อย่างแอพพลิเคชั่น K PLUS 

ไร้ปัญหาการโอนเงินข้ามโลกแบบเดิมๆ

ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่อยากส่งเงินให้ลูกๆ ในต่างแดน หรือชาวต่างชาติที่ต้องส่งเงินกลับไปให้ครอบครัว รวมทั้งพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องการสั่งของจากต่างถิ่นมาขายเพื่อลงทุน คงเคยเจอสารพัดปัญหาเรื่องการโอนเงินข้ามประเทศ เช่น ค่าธรรมเนียมที่ถูกหักจนน่าตกใจ ทั้งยังต้องเสียเวลาเดินทางไปธนาคาร แถมต้องเตรียมเอกสารเยอะแยะมากมาย หรือปลายทางอาจได้รับเงินล่าช้ากว่าปกติ แต่ตอนนี้ปัญหาพวกนี้จะหมดไป เพราะ K PLUS เห็นปัญหาที่จุกจิกกวนใจจากการโอนเงินแบบเดิมๆ จึงจัด ‘ฟีเจอร์โอนเงินต่างประเทศ’ มาเป็นผู้ช่วยดูแลให้การโอนเงินข้ามประเทศของทุกคนราบรื่น รวดเร็ว สะดวก และคุ้มค่ามากที่สุด เพียงแตะสมาร์ทโฟนไม่กี่คลิก!

โอนเงินรวดเร็วแบบ ได้รับเงินเต็มจำนวน ไม่โดนหักค่าธรรมเนียมจากธนาคารตัวกลางและธนาคารปลายทางทั่วโลก

ปัจจุบัน ลูกค้าสามารถโอนเงินไปต่างประเทศผ่าน ‘ฟีเจอร์โอนเงินต่างประเทศ’ บน K PLUS ได้ 6 สกุลใหญ่ ได้แก่ ดอลลาร์สหรัฐ (USD) ปอนด์สเตอร์ลิง (GBP) ดอลลาร์ฮ่องกง (HKD) ดอลลาร์สิงคโปร์ (SGD) ดอลลาร์ออสเตรเลีย (AUD) และยูโร (EUR) ไปยังกว่า 20,000 ธนาคาร 77,000 สาขาใน 24 ประเทศทั่วโลก และโอนเงินได้สูงสุดถึง 49,999 USD ต่อครั้งในหนึ่งวัน โดยโอนได้ 5 วัตถุประสงค์ คือ ค่าสินค้า ค่าที่ปรึกษา ค่าใช้จ่ายนักเรียน นักศึกษา รายได้ส่งกลับของแรงงาน และส่งเงินให้ครอบครัวที่มีถิ่นพำนักถาวรในต่างประเทศ ซึ่งผู้รับเงินปลายทางจะได้รับเงินแบบเต็มจำนวนทุกบาท ทุกสตางค์! โดยไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารใดๆ ให้วุ่นวาย

ในส่วนค่าธรรมเนียมของผู้โอนถือว่าคุ้มค่าและน้อยกว่าการโอนเงินไปต่างประเทศผ่านช่องทางอื่นๆ

  • ต่ำกว่า 20,000 บาท มีค่าธรรมเนียมเพียง 250 บาทต่อรายการ
  • มากกว่า 20,000-500,000 บาท มีค่าธรรมเนียมเพียง 550 บาทต่อรายการ
  • มากกว่า 500,000 เทียบเท่า USD 49,999 มีค่าธรรมเนียมเพียง 990 บาทต่อรายการ

และยิ่งตอนนี้มีโปรโมชันฟรีค่าธรรมเนียมการโอน แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กรกฎาคม นี้ ยิ่งทำให้สะดวก และโอนเงินแบบไร้ข้อจำกัดใดๆ ง่ายๆ เพียงอัปเดท K PLUS เป็นเวอร์ชันล่าสุด

นอกจากนี้ ผู้รับโอนจะได้รับเงินเข้าบัญชีแบบรวดเร็วทันใจ ภายใน 3 วันทำการ (ขึ้นอยู่กับประเทศปลายทาง) พร้อมมีบริการแจ้งเตือนเมื่อเงินถึงเข้าบัญชีปลายทาง ที่สำคัญคือ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รับหรือผู้โอน ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปดำเนินการที่ธนาคาร และไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ทำงาน ที่บ้าน บนรถ ก็สามารถโอนเงินผ่านแอพพลิเคชั่น K PLUS ได้ทันที

เพื่อดูแลคนที่คุณรักที่อยู่ไกลบ้านหรือทำธุรกิจในต่างแดนได้อย่างราบรื่นทุกเวลา
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  http://bit.ly/2LrnsW9

Praew Recommend

keyboard_arrow_up