ชุดเจ้าสาว

5 เทคนิคเปลี่ยนลุคระหว่างงาน โดยไม่ต้องเปลี่ยน ชุดเจ้าสาว ให้ยุ่งยาก

ชุดเจ้าสาว
ชุดเจ้าสาว

เจ้าสาวคนไหนที่กำลังสองจิตสองใจ ว่าจะเลือก ชุดเจ้าสาว เผื่อไว้อีกชุดสำหรับงานเลี้ยงตอนเย็นดีไหม แต่ไหนจะเรื่องของงบประมาณ ไหนจะต้องมานั่งเลือกชุดที่สองอีก วันนี้ แพรวเวดดิ้ง จึงนำเทคนิคในการเปลี่ยนลุค โดยไม่ต้องเปลี่ยน ชุดเจ้าสาว ให้ยุ่งยากมาฝากกัน ถ้าอยากประหยัดงบ ประหยัดเวลา และลดความยุ่งยากในการเปลี่ยนชุดแล้วล่ะก็ ต้องเซฟเทคนิคดีๆ เหล่านี้เอาไว้กันเลยค่ะ

5 เทคนิคเปลี่ยนลุคระหว่างงาน โดยไม่ต้องเปลี่ยน ชุดเจ้าสาว ให้ยุ่งยาก

1. มีชิ้นส่วนเสริมที่ถอดออกได้

ข้อนี้อาจจะเหมือนโกงหน่อยๆ แต่ทางเทคนิคก็ยังไม่ถือว่าเป็นการเปลี่ยนชุด จะเลือกเป็นดีเทลเสริมในชุดอย่างโบว์ติดชุด หรือจะเป็นกระโปรงชุดเจ้าสาวที่ถอดเปลี่ยนก็ได้ แบบนี้ก็จะทำให้คุณได้ลุคเจ้าสาวสวยอลังการในพิธีการตอนเช้า และเปลี่ยนเป็นอีกลุคที่ดูสบายขึ้นในพิธีการตอนเย็น

ชุดเจ้าสาว

 

2. เปลี่ยนเครื่องประดับเซ็ตใหม่

สำหรับเจ้าสาวคนไหนที่ใส่เวลในพิธีการช่วงแรกๆ ก็สามารถถอดเวลออกเปลี่ยนเป็นแอคเซสซอรี่ชิ้นอื่น อย่างมงกุฎดอกไม้สวยๆ ที่คาดผม หรือคลิปติดผมเก๋ๆ นอกเหนือไปจากเครื่องประดับผมแล้ว เครื่องประดับชิ้นอื่นๆ อยากเช่นสร้อยคอ หรือต่างหูถ้ามีสำรอง ก็สามารถเปลี่ยนเพื่อให้ลุคที่แตกต่างจากลุคแรกได้เหมือนกัน

ชุดเจ้าสาว

 

3. เปลี่ยนรองเท้าที่ใส่สบายขึ้น

รองเท้าส้นสูงคู่สวยในตอนเช้า อาจจะเริ่มใส่ไม่สบายเท่าไหร่ถ้าต้องให้เท้าอึดอัดอยู่ในรองเท้าคู่นั้นตลอดจนจบงาน ลองเปลี่ยนไปใส่รองเท้าอีกคู่ที่ใส่สบายมากขึ้น ให้เราเอนจอยกับช่วงงานเลี้ยงตอนเย็นได้อย่างเต็มที่

ชุดเจ้าสาว

 

4. ปรับเมคอัพให้ต่างจากเดิม

ในพิธีการช่วงเช้าเราอาจจะต้องแต่งหน้าอ่อนๆ เป็นลุคธรรมชาติหรือไม่หวือหวามากนัก เมื่อถึงช่วงพิธีเลี้ยงฉลองตอนเย็นเราอาจจะปรับเมคอัพ เติมความเข้ม วิธีง่ายๆ ก็อย่างเช่น เปลี่ยนสีลิปใหม่ เพื่อเปลี่ยนเป็นลุคที่ดูสนุกสนานมากขึ้นได้

ชุดเจ้าสาว

 

5. เปลี่ยนทรงผม

ปล่อยผมลง หรือจะเอาผมขึ้นก็ได้ เพียงแค่เปลี่ยนทรงผมก็อาจจะทำให้ลุคเปลี่ยนไปหลายส่วนเลยหล่ะ แค่เลือกทรงผมในลุคแรกที่สามารถเปลี่ยนเป็นทรงอื่นได้ง่ายๆ อย่างเช่น พิธีการตอนเช้าเกล้าผมหลวมๆ พอถึงพิธีการตอนเย็นก็ปล่อยผมลงเป็นลุคสบายๆ หรือจะเปลี่ยนเป็นเป็นรวบทรงหางม้าก็ดูสดใสไปอีกแบบ

ชุดเจ้าสาว

 


ข้อมูล : insideweddings.com, pinterest.com

เรียบเรียง : KimZ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ชุดเจ้าสาว สไตล์นางเอกซีรีส์เกาหลี เรียบง่ายแต่ออร่าเปล่งประกาย

เฉิดฉายในวันสำคัญ 6 ทรงผมเจ้าสาว เสริมเสน่ห์ให้คุณสวยเคียงข้างคนรัก

สวยวิบวับ เปิดลิสต์ 10 รองเท้าเจ้าสาว ตั้งแต่ส้นสูงไปจนถึงผ้าใบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up