6 ทรงผมเจ้าสาว

เฉิดฉายในวันสำคัญ 6 ทรงผมเจ้าสาว เสริมเสน่ห์ให้คุณสวยเคียงข้างคนรัก

6 ทรงผมเจ้าสาว
6 ทรงผมเจ้าสาว

ภาพเจ้าสาวในวันแต่งงานต้องเป็นภาพที่สวยประทับใจและติดตรึงใจใครหลายคน ซึ่งกว่าจะถึงวันสำคัญที่จะเปลี่ยนจากคู่รัก เป็นคู่ชีวิตนั้น การเตรียมงานวุ่นวายคงไม่ใช่น้อย ทั้งเรื่องชุด แต่งหน้า ทำผม สำหรับคู่รักอีกหลายๆ คู่ที่กำลังวางแพลนแต่งงานในเร็วๆ นี้ เราเลยขออาสาทำตัวเป็นเพื่อนเจ้าสาว รวม 6 ทรงผมเจ้าสาว เสริมเสน่ห์ให้คุณสวยเคียงข้างคนรัก มาให้เลือกเป็นไอเดีย จะได้เป็นผู้หญิงสวยที่สุดเคียงข้างคนรักยังไงล่ะ

เฉิดฉายพร้อมสวยในวันสำคัญ 6 สไตล์ทรงผมเจ้าสาว เสริมเสน่ห์ให้คุณสวยเคียงข้างคนรัก

ปล่อยผมยาวสลวย

เส้นผมเวลาพริ้วสลวยไปตามแรงลม เสริมเสน่ห์ให้ผู้หญิงเราน่ามองได้ไม่น้อย แค่ม้วนผมให้เป็นลอน จะให้ผมลอนเฉพาะปลายผม กลางผม หรือทั้งหัว ก็แล้วแต่ความชอบของตัวเจ้าสาวเลย แต่ต้องให้เหมาะกับโครงหน้าด้วยนะ นอกจากนี้จะเพิ่มดีเทลด้วยมงกุฏดอกไม้ หรือมงกุฏ DIY ก็ช่วยให้เราเป็นเจ้าสาวที่สวยราวเจ้าหญิงเลยล่ะจ้า

6 ทรงผมเจ้าสาว เสริมเสน่ห์ให้คุณสวยเคียงข้างคนรัก

ทรงผมเจ้าสาว

ผมเจ้าสาวเรียบๆ ผมเจ้าสาว

เล่นดีเทลผมยาวให้มีระดับ

เพิ่มลูกเล่นให้เส้นผมนอกจากจะม้วนผมให้เป็นลอนสวยแล้ว เรายังสามารถถักเปียครึ่งหัวได้ จะเอาดอกไม้ มงกุฎดอกไม้ มาติดตรงเปียด้านหลังก็ดูสวยเก๋ หรือจะหาเครื่องประดับมาติดเพิ่มความหรูหราก็ได้เหมือนกัน

ดีเทลผมยาว

Ruffled - photo by http://www.storytellersphoto.com/ and http://www.paperlilyphotography.com/ - http://ruffledblog.com/love-gives-way-wedding-shoot/

halfup3

halfup4

รวบผมปล่อยด้านข้าง

การทำผมแล้วเก็บรวบผมไปด้านข้าง เผยให้เห็นผิวเนียนตรงช่วงไหล่ ทำให้เจ้าสาวในวันนั้นมีเสน่ห์ เซ็กซี่น่ามองแบบไม่น่าเกลียด ซึ่งจะใช้ดอกไม้ขนาดพอเหมาะมาติดตรงผม ก็ทำให้ช่วงหน้าเราสวยเด่นขึ้นได้ อีกทั้งยังเล่นกับเครื่องประดับอย่างตุ้มหูได้อีกด้วยนะ

side1

side2

side3

side4

เกล้ามวย

การเกล้าผมให้เป็นมวยด้านหลัง เสริมออร่าให้ผู้หญิงสวยแบบนางพญา แต่หวานแบบเจ้าหญิงได้เลยล่ะ ซึ่งจะนิยมม้วนเป็นลอนให้พองๆ แล้วเกล้าเก็บเป็นมวย ซึ่งส่วนใหญ่จะนิยมให้มวยผมอยู่ในระดับท้ายทอย หรือกลางศีรษะ ติดเครื่องประดับเพชรหรือไข่มุกเพิ่มเข้าไป ก็ช่วยขับให้เราเป็นเจ้าสวย มีคุณค่า น่าถนุถนอม แล้วค่ะ

headpieces3

headpieces4

headpieces1

headpieces2

สาวผมสั้นหมดห่วง

สำหรับเจ้าสาวผมสั้น ที่ห่วงและกังวลไม่รู้ว่าจะทำทรงผม ยิ่งเป็นวันพิเศษอย่างวันแต่งงานด้วย การม้วนผมให้เป็นลอนแล้วเก็บดีเทลครึ่งหัว หรือถักเปียช่วยก็ทำได้เช่นกัน หรือจะม้วนผมลอนหมด ติดเครื่องประดับก็ทำได้ไม่ยาก หรือถ้าอยากจะเป็นเจ้าสาวสไตล์เปรี้ยวแต่หรูหราหน่อย ม้วนปลายผมระดับต่ำ แล้วทำผมเรียบด้านบนก็ช่วยได้ค่ะ

shorthair2

shorthair6

shorthair1

shorthair3

ผ้าคลุมผม

สำหรับเจ้าสาวที่มีฝันอยากจะใส่ชุดเจ้าสาว มีผ้าคลุมหัว แต่ไม่รู้จะทำทรงผมไหนให้เหมาะ เราจะบอกว่า ทำได้ทุกทรงผมเลยค่ะ ไม่ว่าจะปล่อยผมลอนยาว รวบผม หรือเกล้าผมสูง เพียงแค่หาตำแหน่งติดผ้าคลุมให้เหมาะ แล้วดึงเครื่องประดับมาติดช่วย ก็ทำให้คุณเป็นเจ้าสาวที่น่าค้นหาได้แล้ว

veils6

veils1

veils3

veils5

veils4


ภาพ : www.deerpearlflowers.com, www.tulleandchantilly.com, www.southboundbride.com, www.weddingforward.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up