ของชำร่วย

หรูหราสมฐานะ! เปิดของชำร่วยงานแต่งจาก 3 คู่รักเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
ของชำร่วย
ของชำร่วย

ขึ้นชื่อว่าเป็นของชำร่วยงานแต่ง เจ้าบ่าวและเจ้าสาว คงอยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อแขกคนสำคัญในงาน ไม่ต่างอะไรจากคู่รักเกาหลีสุดฮ็อตทั้ง 3 คู่ อย่าง อีดาอิน-อีซึงกิ, โกลิเดีย-จองจุน และซนเยจิน-ฮยอนบิน ที่ตั้งใจเลือกเพื่อแทนคำขอบคุณจากทั้งคู่ ในบทความนี้ แพรว จะพาทุกคนไปส่องดีเทลแต่ละชิ้นไปด้วยกัน

เริ่มกันที่คู่ข้าวใหม่ปลามันอย่าง อีดาอิน-อีซึงกิ ที่มีคนออกมาเปิดเผยว่าทั้งคู่ได้มอบ’แจกัน’ ให้แขกที่มาร่วมงาน ซึ่งทำขึ้นโดยบยอนฮุนผู้มีประสบการณ์ในวงการนี้มากว่า 40 ปี อีกทั้งยังมีการ์ดเขียนข้อความแนบไว้ว่า “แม้จะเป็นแจกันเล็กๆ แต่ก็เป็นเครื่องปั้นที่ผ่านขั้นตอนการทำอย่างยากลำบากและมีน้อยชิ้นที่สำเร็จ แจกันนี้ช่วยให้ดอกไม้ที่ประดับในแจกันอยู่ได้นาน 2 หรือ 3 เท่าของแจกันธรรมดา” เมื่อเห็นข้อความนี้แล้วก็รับรู้ได้ถึงความตั้งใจของทั้งคู่เลยทีเดียว สำหรับราคายังไม่มีการเปิดเผยอย่างแน่ชัดแต่มีการคาดเดาว่าจะอยู่ที่ 1,800 บาท

คู่ต่อมาเป็นคู่รักในจอที่กลายเป็นคู่จริงสมใจกับ ซนเยจินและฮยอนบิน ถึงแม้จะผ่านงานแต่งงานมานานแล้ว แต่ขาดคู่นี้ไปไม่ได้จริงๆ เพราะของชำร่วยพวกเขาอลังการจนน่าเหลือเชื่อ ทั้งคู่มอบน้ำหอม Tom Ford, ลูกกลิ้งนวดหน้าเรียว และเซ็ตแก้ว ที่เมื่อรวมราคาทั้งสามอย่างแล้วมีมูลค่าสูงถึง 20,000 -25,000 บาท เป็นสิ่งที่เรียกได้ว่าทุ่มได้ทุ่มหมดหน้าตักเลยทีเดียว

คู่สุดท้ายกับโกลิเดียนักกอล์ฟอันดับ 1 ของโลกที่แต่งงานกับจองจุน ทายาทแห่งบริษัทฮุนได แน่นอนว่าจะเวอร์วังขนาดไหนไม่ต้องเป็นห่วง เพราะเจ้าสาวได้เลือกไวน์จากประเทศนิวซีแลนด์ที่การันตีโดยซอมเมอลิเยร์ว่าดีเทียบเท่ากับไวน์ของฝรั่งเศสให้กับแขกที่มาร่วมงาน โดยไวน์ขวดนี้มีมูลค่าประมาณ 5,000 บาท


Cr. cosmopolitan.kr

Praew Recommend

keyboard_arrow_up