จียอน T-ara

‘ฮวังแจกยุน’ เปิดใจเกี่ยวกับชีวิตคู่หลังแต่งงาน และเหตุผลที่เจ้าสาวต้องเป็น ‘จียอน T-ara’

Alternative Textaccount_circle
จียอน T-ara
จียอน T-ara

‘ฮวังแจกยุน’ นักเบสบอลมืออาชีพ และ ‘จียอน T-ara’ อีกหนึ่งคู่รักที่เพิ่งจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อปลายปี 65 ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ 1 เมษายน 2566 ทางด้าน ‘ฮวังแจกยุน’ ได้เปิดใจในรายการ Life84 ช่องยูทูบของ Kian84 เกี่ยวกับชีวิตคู่ของเขาหลังจากที่เขาและจียอนแต่งงานกันในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เขากล่าวว่า “มันดีมาก ก่อนหน้านี้ฉันอยู่คนเดียว และฉันรู้สึกว่างเปล่าเล็กน้อยเมื่อฉันกลับบ้านหลังจบเกม แต่ตอนนี้เมื่อฉันกลับบ้านหลังจบเกม จียอนก็ทำตัวน่ารักอยู่ที่นั่น”

‘ฮวังแจกยุน’ เปิดใจเกี่ยวกับชีวิตคู่หลังแต่งงาน และเหตุผลที่เจ้าสาวต้องเป็น ‘จียอน T-ara’

เขากล่าวต่อว่า “เธอมีท่าทางน่ารักมาก และเธอเป็นคนน่ารัก ผู้คนไม่รู้ด้วยซ้ำ เธอเป็นคนที่มีท่าทางน่ารักกับครอบครัวมาก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพ่อของฉันชอบเธอมาก ฉันกลับถึงบ้านด้วยความเหนื่อยล้า และเธออยู่ที่นั่นเพื่อทักทายฉันด้วยท่าทางน่ารักและมันดีมาก”

สำหรับเหตุผลที่เขาตัดสินใจขอจียอนแต่งงาน ฮวังแจกยุน เล่าว่า “ตอนที่ฉันเล่นเบสบอลได้ไม่ดีคือตอนที่ฉันอ่อนไหวที่สุด มันต้องใช้เวลาสักพักกว่าฉันจะผ่านมันไปได้ แต่มีวันหนึ่งที่ฉันเจอกับจียอนในวันที่ฉันทำได้ไม่ดีจริงๆ ฉันทำได้แย่จนฉันโกรธมาก และฉันรู้สึกว่าควรจะฟังเสียงของจียอนตอนจบเกม”

จากนั้นเขาเล่าว่าพวกเขาเริ่มหัวเราะกับเรื่องตลกโง่ๆ โดยเสริมว่า เสียงหัวเราะของจียอนค่อนข้างแปลก… หลังจากที่ได้ยินเสียงหัวเราะของจียอน ความรำคาญของฉันก็หายไป ฉันตัดสินใจขอเธอแต่งงาน หลังจากที่ความหงุดหงิดทั้งหมดหายไป”


ข้อมูล : www.allkpop.com
ภาพ : jaegyun0728

Praew Recommend

keyboard_arrow_up