'ทับทิม อัญรินทร์' ในชุดเจ้าสาวอิสลาม

สวยคม! ‘ทับทิม อัญรินทร์’ ในชุดเจ้าสาวอิสลาม งดงามเกินต้านภายใต้ผ้าคลุมฮิญาบ

Alternative Textaccount_circle
'ทับทิม อัญรินทร์' ในชุดเจ้าสาวอิสลาม
'ทับทิม อัญรินทร์' ในชุดเจ้าสาวอิสลาม

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่มากความสามารถเบอร์ต้นๆ ของไทยคนหนึ่งเลย และเห็นหน้าหวานๆ แบบนี้รู้หรือไม่ว่า นักแสดงสาวสวย ‘ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์’ เธอเป็นสาวใต้ชาวจังหวัดระนอง และนับถือศาสนาอิสลาม มิน่าล่ะ ใบหน้าหวานๆ ถึงดูสวยคมน่าดึงดูดขนาดนี้

จึงไม่แปลกใจที่เธอจะสวยเกินต้านในชุดเจ้าสาวอิสลาม ภายใต้ผ้าคลุมฮิญาบ ที่เธอถ่ายแบบชุดเจ้าสาวของเเบรนด์ Basslanna และเมคอัพที่ขับให้โททัลลุคโดดเด่นอีกสเต็ปจาก ‘น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ’ เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง

'ทับทิม อัญรินทร์' ในชุดเจ้าสาวอิสลาม

โดยลุคนี้ The Charm Of Bridal ‘ทับทิม อัญรินทร์’ มาในสไตล์เจ้าหญิงของ Basslanna New collection ปี 2021 ความเบาลง ความเรียบหรู ทันสมัย ความพอดีที่ไม่เยอะ ดูสบายตาในชุดเจ้าสาวอิสลามของ Basslanna (แบรนด์ชุดเจ้าสาวอิสลามอันดับต้นๆ ของเมืองไทย จากการจัดอันดับจากเพจดังของมุสลิมไทยโพสต์) ที่มีความออร่าเป็นเจ้าหญิงขึ้นมาทันใด

ชุดเจ้าสาวอิสลามของแบรนด์นี้อยู่ภายใต้คอนเซ็ป “สวยออร่าภายใต้ผ้าคลุมฮิญาบ” ทั้งการออกแบบ และการตัดเย็บชุดเจ้าสาวที่มีความปราณีต งดงาม คอยเนรมิตว่าที่เจ้าสาวให้งดงามดุจดั่งเจ้าหญิงในวันสำคัญ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Amarit Idkerd (@basslanna)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Amarit Idkerd (@basslanna)

งดงามเกินต้าน ‘ทับทิม อัญรินทร์’ ในชุดเจ้าสาวอิสลาม 

'ทับทิม อัญรินทร์' ในชุดเจ้าสาวอิสลาม 'ทับทิม อัญรินทร์' ในชุดเจ้าสาวอิสลาม 'ทับทิม อัญรินทร์' ในชุดเจ้าสาวอิสลาม'ทับทิม อัญรินทร์' ในชุดเจ้าสาวอิสลาม'ทับทิม อัญรินทร์' ในชุดเจ้าสาวอิสลาม'ทับทิม อัญรินทร์' ในชุดเจ้าสาวอิสลาม'ทับทิม อัญรินทร์' ในชุดเจ้าสาวอิสลาม


ภาพ IG : basslanna 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดไอเดียและ ความหมายชุดแต่งงานสีดำ ไม่ใช่สัญลักษณ์ของความอัปมงคล

ซ้อมไว้! ‘โต๋-ไบรท์’ สวมบทเจ้าบ่าวเจ้าสาวธีม ‘โนบิตะ-ชิสุกะ’ โปรโมตภาพยนตร์

ผู้หญิงญี่ปุ่นบางคนคิดว่า การโยน “ช่อดอกไม้” ในงานแต่ง ถือเป็นการคุกคาม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up