3 หยุด!! ถ้าเจ้าสาวได้เจอกับชุดแต่งงานที่ใช่แล้วสำหรับวันวิวาห์

account_circle

ต้องเหน็ดเหนื่อยขนาดไหนกับการตามหา ชุดแต่งงาน ในฝัน กว่าที่ชุดแต่งงานนั้นจะมาอยู่ในมือของคุณในที่สุด เพราะฉะนั้นอะไรบ้างคือสิ่งไม่ควรทำเด็ดขาดบ้างน้า? เอาเป็นว่าเรามีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาบอก เพื่อที่คุณจะเลี่ยงให้ไกลเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ต้องมีเรื่องมานั่งกุมหัวเพิ่มมากขึ้นก่อนถึงวันวิวาห์ 😉

 

หยุดที่ 1 : ยังคงมองหาชุดในฝันต่อไป

สิ่งที่เจ้าสาวหลายคนพลาดนั่นคือการที่พวกเธอยังคงมองหาชุดแต่งงานในฝันต่อไปแม้จะเจอชุดที่ใช่ที่สุดแล้ว บอกตัวเองให้ชัดว่าคุณได้เจอชุดนั้นเรียบร้อยแล้ว ชุดที่คุณเฟ้นหามานาน อย่าทำให้ตัวเองต้องลังเลด้วยการมองหาตัวเลือกอื่นเพิ่ม นอกจากว่าคุณจะมีงบเหลือสำหรับชุดแต่งงานชุดที่สอง แต่ถ้าไม่… ก็ใจนิ่งเข้าไว้นะคะทุกคน

หยุดที่ 2 : อวดชุดให้คนอื่นดู

อย่าตื่นเต้นเกินไปกับชุดแต่งงานและโชว์มันให้ทุกคนได้ดูไปซะหมด จำไว้ว่าความคิดเห็นของคนอื่นเกี่ยวกับชุดของคุณไม่ใช่เรื่องสำคัญ สิ่งสำคัญคือความรู้สึกของคุณเมื่อได้ใส่ชุดแต่งงานในฝันต่างหาก มันคงจะน่าเศร้าแล้วก็พาลจะเซ็งเอาแน่ๆถ้าคุณเอาชุดไปอวดเพื่อนแล้วได้คอมเม้นท์กลับมาในทางที่ไม่ค่อยจะดีนัก อย่าพลาดเด็ดขาดเลยนะคะสาวๆ

หยุดที่ 3 : ไดเอทอย่างเอาเป็นเอาตาย

มาถึงจุดนี้แล้วก็มั่นใจได้เลยค่ะว่าหนุ่มที่คุณแต่งงานด้วย เขาแต่งงานกับคุณเพราะคุณเป็นตัวคุณเอง เพราะฉะนั้นอย่าทรมานตัวเองด้วยการรีดน้ำหนักสุดโหด หรือคิดเมนูอาหารแปลกๆเพื่อที่จะหาทางลดน้ำหนักทางลัด ยังไงแล้วเจ้าสาวทุกคนจะต้องสวยเพอร์เฟ็คท์ที่สุดในวันสำคัญอย่างแน่นอน คนมีความสุขน่ะสวยที่สุดอยู่แล้วว่าไหมคะ เพราะฉะนั้นอย่าเครียดจนเกินไป จำไว้ว่าร้านที่ตัดชุดแต่งงานให้คุณได้วัดและสั่งตัดชุดที่เข้ากับหุ่นของคุณเรียบร้อย ถ้าเจ้าสาวลดน้ำหนักมากเกินไป นั่นอาจทำให้ชุดเดรสดูไม่เข้ารูปอย่างที่ใจคิดนะคะ

>> ดูไอเดียเกี่ยวกับชุดแต่งงานเพิ่มเติมอีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย! <<

cr : thriftymommaramblings.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up