ชุดแต่งงาน

เจ้าสาวต้องเซฟ 7 คีย์ลุคมาแรง! เทรนด์ชุดแต่งงานจากเหล่าดีไซเนอร์เวดดิ้ง

Alternative Textaccount_circle
ชุดแต่งงาน
ชุดแต่งงาน

เทรนด์ชุดแต่งงาน มาแรง! สำหรับเจ้าสาวยุคใหม่ไม่ยึดติดรูปแบบเดิมๆ ดีไซน์ที่บ่งบอกตัวตนอย่างมั่นใจคือความสมบูรณ์แบบที่มากเสน่ห์น่าค้นหา แพรวเวดดิ้ง ได้รวบรวม 7 คีย์ลุคสุดฮ็อตและไกด์ไลน์จากเหล่าดีไซเนอร์เวดดิ้ง ทั้งชุดแต่งงาน จิเวลรี่ จนถึงรองเท้า เพื่อเนรมิตความสวยโดดเด่นมีสไตล์จรดปลายเท้า

เจ้าสาวต้องเซฟ 7 คีย์ลุคมาแรง! เทรนด์ชุดแต่งงาน จากเหล่าดีไซเนอร์เวดดิ้ง

The Rise of Ribbons

ชุดแต่งงาน

ต้อนรับเข้าสู่โลกความดรามาติกอันน่าหลงใหลของโบและริบบิ้น ซึ่งกลายเป็นกิมมิกไฮไลต์ชูให้ชุดและแอ็กเซสซอรี่ส์ของเจ้าสาวโดดเด่นได้อย่างเหนือชั้น แม้เทรนด์นี้จะอวดโฉมประปรายอยู่ในหลายปีที่ผ่านมา แต่กระแสก็ยังไม่แรงเท่าในปี 2024 ที่พร้อมจะประกาศความเก๋ตลอดทั้งปีในดีไซน์โบใหญ่เด่นบนชุด

Short on Style

ชุดแต่งงาน

ลิตเติ้ลไวท์เดรสเป็นคีย์ลุคที่มาแรงสำหรับเจ้าสาวช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เดรสสั้นอวดเรียวขาสวยคือสไตล์สุดลงตัวในยามค่ำคืน ที่มอบความหวานซ่อนเปรี้ยวในดีเทลลูกไม้หรือขนนก จนถึงงานปักประดับลูกปัดและคริสตัลหรูหรา

Unique Headbands & Veils

ชุดแต่งงาน

แม้เครื่องประดับผมและเวลจะถูกพูดถึงในเทรนด์การแต่งตัวของเจ้าสาวมาตั้งแต่ปีก่อนๆ แต่ในปี 2024 นี้เหล่าดีไซเนอร์ต่างพร้อมใจกันขนจินตนาการเหนือชั้นมารังสรรค์ความยูนีคให้ผลงานของตัวเองแบบไม่ยอมกัน ช่วยยกระดับให้ลุคโดยรวมของเจ้าสาวดึงดูดสายตาและดูว้าวอีกหลายเท่าตัว!

Pin-Thin Straps

ชุดแต่งงาน

สายสปาเกตตี้กลายเป็นรายละเอียดสำคัญที่สร้างความเซ็กซี่แบบไม่พยายามให้ชุดเจ้าสาวได้อย่างลงตัว ในบางดีไซน์มีการใส่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่างลูกปัดหรือคริสตัล เพื่อให้การเผยผิวช่วงไหล่ของเจ้าสาวสะท้อนความหรูหราและโมเดิร์น

3D Flowers

ชุดแต่งงาน

อีกหนึ่งเทรนด์ฮ็อตสำหรับเจ้าสาวที่ต้องการความยูนีคไม่ซ้ำใคร เป็นชุดที่มากับดีเทลเด่นเตะตาของการครีเอตดอกไม้แต่ละดอกในแบบ 3D ดั่งดอกไม้เสมือนจริงที่บรรจงตกแต่งไปบนแต่ละส่วนของเรือนร่าง

Mastering Maximalism

ชุดแต่งงาน

ถึงเวลากลับมาสู่โหมดงานแต่งแบบจัดเต็ม ชุดเจ้าสาวสไตล์มินิมัลได้ถูกแทนที่ด้วยสไตล์แม็กซิมัล ขนความหรูหราตระการตามาเต็มพิกัด งานปักไข่มุกและคริสตัลที่ทอประกายระยิบระยับ งานประดับดอกไม้ครีเอตมุมมองแบบสามมิติ ผ้าเลเยอร์หลายชั้นสร้างมิติให้ชุดเจ้าสาว ซึ่งทรงบอลกาวน์ (Ball Gown) เป็นชุดที่มาแรงสุด ตามด้วยทรงเมอร์เมด (Mermaid) ทรงทรัมเป็ต (Trumpet) และอื่นๆ ไม่ว่าจะเลือกชุดสไตล์ไหน นาทีนี้ไม่มีคำว่าธรรมดา

Sheer and Transparent

ชุดแต่งงาน

เนื้อผ้าบางเบาโปร่งแสง ผ้าชีทรูเล่นกับลูกไม้ และงานปักคริสตัล นำมาออกแบบและดีไซน์ชุดเจ้าสาวได้อย่างหรูหราและอ่อนหวาน แฝงไว้ด้วยดีเทลเซ็กซี่เล็กๆ นอกจากส่วนใหญ่จะเน้นตกแต่งด้านบนคอเสื้อ ตัวเสื้อ เกาะอก หรือช่วงแขนแล้ว ความฮ็อตของเทรนด์นี้ยังอยู่ที่การนำผ้าลูกไม้ซีทรูมาตัดทั้งชุด สร้างอิมแพ็กต์ให้เจ้าสาวดูมีเสน่ห์น่าค้นหา


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 1001

Praew Recommend

keyboard_arrow_up