ดั่งเทพนิยายกรีก ‘พราว รัมภาสิริ’ ใน 2 ชุดเจ้าสาว VATANIKA

Alternative Textaccount_circle

แรงบันดาลใจจากเทพนิยายกรีก สู่ชุดเจ้าสาว VATANIKA ให้แขกคนสำคัญ ‘พราว รัมภาสิริ’ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังใน TIKTOK

ผ่านไปอีกงานชื่นมื่นของเซเลบริตี้ลูกนักการทูต พราว – รัมภาสิริ เทวกุล ณ อยุธยา ที่ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสกับ ‘ญานัน โกห์เลอร์’ เจ้าบ่าวชาวดัตช์ ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่นจากบรรดาคนสนิท หนึ่งในนั้นมีไทยดีไซเนอร์ชื่อดังที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานและยังมีบทบาทสำคัญสำหรับเจ้าสาวอีกด้วย ซึ่งเธอคือ แพร – วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา 

เรียกได้ว่าเมื่อพูดชื่อขึ้นมาหลายคนคงร้องอ๋อ! เพราะเธอเป็นเจ้าของแบรนด์ VATANIKA, VATANIKA BRIDE และ VATANIKA BEAUTY อีกทั้งยังมีเรียลลิตี้สุดฮ็อตอย่าง THIS IS ME VATANIKA ด้วย ฉะนั้นที่เราคุ้นหูก็ไม่ใช่เรื่องแปลก สำหรับงานแต่งงานนี้ชุดวิวาห์ของเจ้าสาวพิเศษสุดๆ เพราะมีคุณแพรผู้เป็นลูกพี่ลูกน้องกับคุณพราวเป็นคนอยู่เบื้องหลังลุคเจ้าสาว 2 ลุคนี้นั่นเอง

เริ่มต้นด้วยชุดงานเช้าที่สวยงามและอลังการจนได้รับคำชมมากมายกับเดรส Off Shoulder สีขาวที่โดดเด่นด้วยผ้าลูกไม้ พร้อมดีไซน์กระโปรง Ball Gown ให้ลุคที่เปลี่ยนเจ้าสาวกลายเป็นเจ้าหญิง สังเกตดูจะเห็นว่าเครื่องประดับบนตัวเจ้าสาวน้อยมากๆ แต่ด้วยชุดทั้งหมดจึงไม่ทำให้ดูดร็อปเลย

สำหรับลุคกลางคืนนี่แหละคือแรงบันดาลใจจากชุดของเทพเจ้าในนิยายกรีก ไม่ว่าจะดีไซน์ One Shoulder Dress และการเลือกใช้ผ้าที่มีความพริ้วไหวบวกกับเทคนิคการจับเดรปที่ขับหุ่นของเจ้าสาวออกมาได้สง่างาม เป็นอีกหนึ่งลุคเบาๆ แต่ดาเมจไม่ธรรมดา เข้าคอนเซ็ปต์เรียบโก้อย่าลงตัว


รูปภาพ: Instagram @vatanika

Praew Recommend

keyboard_arrow_up