เวียร์ วิกกี้

เปิดเบื้องหลังดีเทล เข็มกลัด VW ของสื่อรัก ใช้ประดับชุดแต่งงาน เวียร์ วิกกี้

เวียร์ วิกกี้
เวียร์ วิกกี้

นอกจากชุดสุดประณีตที่หนุ่มเวียร์ – ศุกลวัฒน์ และวิกกี้-พีมนต์ญา เลือกให้ทางวนัช กูตูร์เป็นผู้ออกแบบทั้งหมดแล้ว อีกหนึ่งดีเทลที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวทำขึ้นเพื่อนำมาใช้ประดับชุดแต่งงานก็คือ เข็มกลัดและพินสูท สั่งทำพิเศษ สำหรับงานแต่งงานครั้งนี้

เวียร์ วิกกี้

เปิดเบื้องหลังดีเทล เข็มกลัด VW ของสื่อรัก ใช้ประดับชุดแต่งงาน เวียร์ วิกกี้

ครั้งเดียวในชีวิตของการเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว ความมีดีเทลของชุดแต่งงานนอกจากจะต้องสวยหล่อถูกใจทั้งคู่แล้ว เครื่องประดับชิ้นพิเศษที่สื่อถึงความรักของเวียร์และวิกกี้ก็ถูกออกแบบขึ้นเป็นตัวอักษร VW แบบเดียวกับโลโก้ของงานแต่งงาน เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความรักด้วย นั่นก็คือ เข็มกลัดและพินสูท ทั้งหมดเป็นงานทำมือโดยช่างทองโบราณของไทย ตัวเรือนเป็นเงินแท้ 925 ชุบด้วยทองคำขาว 18k ฝังอัญมณีเพทายขาว (White Zircon) อีกทั้งยังใช้เทคนิคการลงยาสี จนเกิดชิ้นงานที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากการผลิตด้วยเครื่องที่นิยมทำกันในปัจจุบันนี้

เวียร์ วิกกี้

แน่นอนว่าเครื่องประดับทั้งสองชิ้นได้นำไปใช้ประดับบนชุดไทยของสาววิกกี้ และชุดสูทของหนุ่มเวียร์ด้วย ส่วนราคานั้นเจ้าตัวขอยังไม่เปิดเผย แต่เห็นจากรายละเอียดของชิ้นงานทั้งหมดแล้ว กว่าจะออกมาเป็นเข็มกลัดและพินสูทที่สวยงามและประดับอัญมณีตาแตกขนาดนี้ จะราคาเท่าไหร่เจ้าบ่าวก็สู้ แต่งงานทั้งทีต้องทุ่มเต็มที่อยู่แล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up