โรงแรม CAPELLA BANGKOK 

ส่องราคา โรงแรม CAPELLA BANGKOK  สถานที่จัดงานแต่ง เวียร์-ศุกลวัฒน์

Alternative Textaccount_circle
โรงแรม CAPELLA BANGKOK 
โรงแรม CAPELLA BANGKOK 

นับถอยหลังเหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วก็จะถึงงานแต่งงานหลายคนจับตามอง ของ พระเอกใหญ่ของช่อง 7 สี เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 โยสถานที่จัดงานแต่งงานของทั้งคู่คือ ห้องบอลรูม  โรงแรมระดับอัลตร้าลักชัวรี่ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ” (Capella Bangkok) ซึ่งตั้งอยู่ย่านเจริญกรุง

เวียร์-ศุกลวัฒน์

สำหรับ Capella Bangkok   ตั้งอยู่ภายในโครงการเจ้าพระยา เอสเตท (Chao Phraya Estate) บนโค้งน้ำเจ้าพระยาที่งดงาม ได้รับการเนรมิตขึ้นโดยฝีมือการออกแบบของสุดยอดสถาปนิกแห่งวงการสถาปัตยกรรมโลก “แอนดี้ มิลเลอร์” (Andy Miller) และ “ริชาร์ด สก็อต วิลสัน” (Richard Scott Wilson) ผสานทีมออกแบบตกแต่งภายในของบริษัทบาโม่ (BAMO) ที่มีผลงานการออกแบบตกแต่งภายโรงแรมฯ รีสอร์ท และร้านอาหารชื่อดังมาแล้วทั่วโลก นำเสนอห้องสวีทและวิลล่าจำนวน 101 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างใกล้ชิด รวมถึงร้านอาหารที่ได้รับการรังสรรค์โดยเชฟระดับโลก บริการสปาและศูนย์สุขภาพ ตลอดจนประสบการณ์แห่งการพักผ่อนเหนือระดับอื่น ๆ อีกมากมาย ภายใต้แนวคิดการสร้างความพึงพอใจโดยเฉพาะให้กับผู้เข้าพักแต่ละคนอย่างพิถีพิถัน

Capella-Bangkok

สำหรับในส่วนของการจัดการงานแต่งงาน โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน งานประชุมสัมนา และงานเฉลิมฉลองสำคัญเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ แห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร ด้วยความโดดเด่นของการออกแบบสถานที่จัดเลี้ยงที่มีเอกลักษณ์สไตล์รีสอร์ตหรูกลางใจเมืองและมนต์เสน่ห์ของวิวแม่น้ำเจ้าพระยา จนได้รับการกล่าวขวัญถึงว่าเป็นสถานที่จัดงานที่สมบูรณ์พร้อม ด้วยบริการวางแผนจัดเลี้ยงอย่างมืออาชีพ เพื่อมอบประสบการณ์ความสุขและสร้างความประทับใจให้กับทุกท่านที่มาเยือน

Capella-Bangkok-01

สำหรับ ห้องบอลรูม มีพื้นที่ 747 ตารางเมตร สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้จากมุมสูงแบบพาโนรามา 180 องศา ภายในตกแต่งด้วยกระจกบานใหญ่สไตล์วินเทจเพดานสูงกว่า 6 เมตรประดับด้วย “ผีเสื้อแก้วเจียระไน” ผลิตด้วยเทคนิคการเป่ามือจากช่างศิลป์มืออาชีพ ห้อยระย้าอย่างวิจิตรงดงาม ห้องบอลรูมแห่งนี้สามารถรองรับผู้มาร่วมงานได้มากถึง 900 ท่าน

Capella-Bangkok-01
Capella-Bangkok-02

อย่างไรก็สำหรับราคาจัดงานแต่งที่ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ภายในห้องจัดเลี้ยง  ค็อกเทล 650 ท่าน โต๊ะจีน 370 คน บุฟเฟ่ต์ 370 ท่าน ค่าใช้จ่ายขั้นต่ำอยู่ที่ 1,500,000 บาท ในส่วนของ Courtyard. ค็อกเทล 200 ท่าน โต๊ะจีน  150 ท่าน บุฟเฟ่ต์ 150 ท่านค่าใช้จ่ายขั้นต่ำอยู่ที่ 400,000 บาท

ข้อมูลจาก : www.sotraveler.com, www.springnews.co.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up