เลอค่าระดับโอต์กูตูร์ ชุดไทยเจ้าสาวของ “วิกกี้” ยูนีคด้วยลายผ้า “พีมนต์ญาคณารศ”  

Alternative Textaccount_circle

Finally ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันฤกษ์ดี 17 กรกฎาคม 2565 ที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง “เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ” ปักหมุดรักจัดงานมงคลสมรสกับแฟนสาวนอกวงการ “วิกกี้ – พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์” โดยถือฤกษ์ดี 8.00 น. แห่ขันหมาก ต่อด้วยสวมแหวนแทนใจให้กันและกันในเวลา 9.09 น. ตามด้วยเข้าพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ พิธียกน้ำชา และฉลองมงคลสมรสในช่วงเที่ยง ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ ท่ามกลางความยินดีของคนสนิทในบรรยากาศสุดชื่นมื่น

เลอค่าระดับโอต์กูตูร์ ชุดไทยเจ้าสาวของ “วิกกี้” ยูนีคด้วยลายผ้า “พีมนต์ญาคณารศ”

สำหรับชุดแต่งงานที่ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญ นางเอกตัวจริงของหนุ่มเวียร์อย่างสาววิกกี้นั้น เธอปรากฏตัวในชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ ผลงานของแบรนด์ไทยชื่อดัง วนัช กูตูร์ ของคุณสรรค์ สุดเกตุ และคุณณภัทร์ นิยมแย้ม

โดยชุดนี้งดงามสุดๆ ด้วยความน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยความเป็นมาที่ทรงคุณค่า โดยเฉพาะผ้าที่ใช้ในการตัดเย็บ ซึ่งเป็นผ้าไหมลำพูนสีขาวไอวอรี่ที่สั่งทอขึ้นพิเศษ พร้อมขึ้นทะเบียนชื่อลายผ้าตามชื่อของเจ้าสาว โดยใช้ชื่อว่า “พีมนต์ญาคณารศ”

สำหรับตัวเสื้อที่ดีไซน์เป็นแขนยาวตัดเย็บจากผ้าซีทรูและวางลูกไม้ ห่มทับด้วยสไบผ้าไหมแก้วปักคริสตัลสวารอฟสกี้ ส่วนผ้านุ่งนั้นตัดเย็บเป็นทรงหางปลา พร้อมปักคริสตัลสวารอฟสกี้เช่นกัน เรียกว่าเลอค่ามากๆ

ส่วนหนุ่มเวียร์มาในชุดสูทสากล ซึ่งตัดเย็บด้วยผ้าวูลนำเข้าจากอิตาลี โดยแมตช์เข้ากับชุดเจ้าสาวด้วยการใช้โทนสีเทาอมฟ้า

นอกจากนี้ชุดแต่งงานในช่วงพิธีไทยของทั้งคู่ยังพิเศษสุดๆ ด้วยเครื่องประดับชิ้นสำคัญ นั่นคือเข็มกลัดและพินสูทสำหรับคู่บ่าวสาว ซึ่งนำโลโก้ของงานแต่งครั้งนี้มาทำเป็นเข็มกลัดและพินสูทที่มีเพียงหนึ่งเดียว


ข้อมูลและภาพ : วนัช กูตูร์

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยหวานมัดใจเจ้าบ่าว เปิดภาพที่แรก วิกกี้ ฟิตติ้งชุดไทย ก่อนเข้าพิธีแต่งงาน

เปิดเบื้องหลังดีเทล เข็มกลัด VW ของสื่อรัก ใช้ประดับชุดแต่งงาน เวียร์ วิกกี้

สมเป็นเจ้าหญิงของเวียร์! เจาะดีเทลเนี้ยบชุดเจ้าสาว “วิกกี้” โก้หรู สวยแพง ฝีมือแบรนด์ไทย  

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up