มะปราง วิรากานต์

สวยสง่า งานปักสุดวิจิตร ชุดแต่งงานเหยียบล้านของ มะปราง วิรากานต์

account_circle
มะปราง วิรากานต์
มะปราง วิรากานต์

สวยสง่า หรูหราตามท้องเรื่องสำหรับ ชุดแต่งงานของ มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล  ซึ่งแต่ละชุดของเธอนั้นมีรายละเอียดที่งดงาม แฝงไปด้วยความหมาย บ่งบอกความเป็นตัวตน

ได้ฤกษ์ลั่นระฆังรักอีกคู่สำหรับนักแสดงสาว มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจูงมือแฟนหนุ่ม แฟนหนุ่มนายตำรวจ สารวัตรชร พ.ต.ต.ดร. ชร พรประกฤต ตามฤกษ์งามยามดีในวันที่ 14 มีนาคม 2565

สวยสง่า งานปักสุดวิจิตร ชุดแต่งงานเหยียบล้านของ มะปราง วิรากานต์

นอกจากความน่ารัก ขี้อ้อนของสาวมะปรางที่มีต่อ สารวัตรชร จะทำเอาแขกในงานยิ้มแก้มปริกันแล้ว ความสวยของเจ้าสาวในวันนี้ก็ทำเอาแขกที่มาร่วมงานละสายตาจากเธอไม่ได้จริงๆ โดยเฉพาะชุดแต่งงานของมะปรางนั้นที่เสริมให้เธอดูออร่ายิ่งกว่าเดิม

มะปราง วิรากานต์

โดยเฉพาะในพิธีหมั้น ที่สาวมะปรางสวมชุดไทยจักรี ซึ่งชุดนี้เป็นผลงานการออกแบบ และตัดเย็บโดยคุณสรรค์ สุดเกตุ แห่ง วนัชกูตูร์ ซึ่งคุณสรรค์เผยว่า ชุดไทยจักรีนี้ได้ออกแบบร่วมกับเจ้าสาวคนสวยคุณมะปราง โดยคุณมะปรางประสงค์ที่อยากจะสวมใส่ชุดไทยจักรี (โทนสีขาวดอกแก้ว)

ชุดไทยชุดนี้มีความพิเศษคือได้ทำการส่งโรงทอขึ้นมาใหม่ ด้วยลวดลายพิเศษซึ่งออกแบบขึ้นมาเพื่อใช้เฉพาะสำหรับคุณมะปราง เป็นผ้าไหมลำพูนชิ้นงามทอมือทั้งผืน และมีการส่งขึ้นทะเบียนเพื่อรับตานกยูงพระราชทาน จากกรมหม่อนไหม เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลก่อนนำมาตัดเย็บ

โดยมีการตั้งชื่อผ้าไหมนี้ว่า “ วชรต์” ถอดมาจาก วิรากานต์ และ ชร (ความหมายของ วชร หมายถึง เพชร สอดคล้องกับธุรกิจที่เจ้าบ่าวได้ทำอยู่) เมื่อคืนทะเบียนเสร็จทางห้องเสื้อได้นำมาตัดเย็บรวมถึงฟิตติ้งชุด กับคุณมะปรางมีการเลือกวัตถุดิบที่นำมาปักซึ่งเป็นคริสตัลสีใสดุจเพชรแท้จาก Swarovski โดยใช้วิธีการปักมือแบบใช้ช่างเพียงคนเดียว เพื่อให้จังหวะของงานปักและรายละเอียดที่ลงในดีเทลมีความอ่อนไหวไม่แตกแยก มีความเป็นระเบียบ มีจังหวะระยะห่างที่เท่ากัน เพราะเกิดจากความชำนาญของช่างปักเพียงคนเดียว สำหรับชุดนี้ใช้ระยะเวลาในการปักถึง 3 เดือน สำหรับราคาชุดนี้อยู่ที่ชุดละ 400,000 บาท

ถัดมาที่ชุดถ่ายรูปหน้าแบล็กดรอป กับชุดเจ้าสาวเกาะอกสีขาวปักคริสตัลทั้งตัวจากแบรนด์ Finale ซึ่งชุดนี้ออกแบบโดย ดร.เกสินี กล่ำอยู่สุข และ คุณสุดจิตร์ สุดติตต์

มะปราง วิรากานต์

สำหรับชุดแต่งงาน คุณมะปราง วิรากานต์ ได้ถูกรังสรรค์ เป็นเกาะอกเข้ารูปทรงเมอร์เมด เรียบโก้ สง่างาม แฝงความคลาสสิก ระยิบระยับ หรูหรา ด้วยงานปักคริสตัลเพชร สวาร๊อฟสกี้ ลูกปัดและปล้องอ้อยขนาดเล็ก บนใยแก้ว

โดยลวดลายงานปัก ถูกออกแบบ ลวดลายขึ้นมาใหม่ เป็น ลวดลาย ดาวประทับฟ้า ผสมผสานความเป็นไทยบนลดลายลาย ด้วยการนำเสนอดอกไม้ไหวผสมเกสรประยุกต์กับดาวประทับฟ้า เป็นลวดลายขึ้นมาใหม่ เพิ่มความพริ้วไหว สุดอ่อนหวาน บริเวณด้านหลัง ด้วยผ้าออแกนซ่าจับย้วย ปล่อยชายลากยาวจรดปลายพื้น โดย Finale Weddingstudio โดยชุดแต่งงานชุดนี้ราคาสูงกว่าครึ่งล้านบาท


ที่มา : วนัชกูตูร์, FINALE WEDDING

แหวนแต่งงานเฉียด 3 ล้าน! มะปราง กุลภัสสรณ์ ควงตำรวจหนุ่ม ‘ชร’ วิวาห์ชื่นมื่น

เปิดดีเทล 2 ชุดไทยของ “มะปราง-วิรากานต์” สวยสไตล์เรียบหรู เลอค่าทุกอณู

Praew Recommend

keyboard_arrow_up