มะปราง กุลภัสสรณ์

แหวนแต่งงานเฉียด 3 ล้าน! มะปราง กุลภัสสรณ์ ควงตำรวจหนุ่ม ‘ชร’ วิวาห์ชื่นมื่น

มะปราง กุลภัสสรณ์
มะปราง กุลภัสสรณ์

ถือฤกษ์ดี 14 มี.ค. เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว มะปราง กุลภัสสรณ์ เสณีตันติภากุล กับแฟนหนุ่ม สารวัตรช้าง พ.ต.ท.ดร.ชร พรประกฤต ที่ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ โดยมีญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองครอบครัว และรวมทั้งเพื่อนสนิทมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

แหวนแต่งงานเฉียด 3 ล้าน! มะปราง กุลภัสสรณ์ ควงตำรวจหนุ่ม ‘ชร’ วิวาห์ชื่นมื่น

มะปราง กุลภัสสรณ์

โดย มะปราง เผยว่า “พิธีในช่วงเช้าทุกอย่างออกมาดีมาก เป็นอย่างที่เราคิดไว้เลย ก่อนหน้านี้กินยานอนหลับทุกวัน เพราะตื่นเต้น คิดเยอะ วางแผนเยอะ ไม่อยากให้เขาเหนื่อย อยากให้มาแบบหล่อ ๆ เราก็เลยดูแลร่วมกับออแกไนซ์

สำหรับความรักที่ผ่านมาแทบไม่ได้ปรับอะไร พี่ชรเป็นคนอบอุ่น พึ่งพาได้ ยังคิดว่ามีอย่างนี้จริง ๆ เหรอ เราละลายพฤติกรรมจนไม่เหลือกำแพงอะไรแล้ว เขาเป็นคนน่ารัก เป็นความละมุนสูงสุดในชีวิตแล้ว และเป็นคนที่เราเลือกเอง ตอนแรกที่เจอกัน คิดว่าคนนี้ไม่ใช่ เพราะไม่ใช่สเปค  แต่เขาเป็นคนมุ้งมิ้งอบอุ่นด้วย พออยู่ไปเรื่อย ๆ ไม่รู้หนูไปชอบเขาตอบไหน แบบไม่ลืมหูลืมตาเลย

 

ตอนที่อยู่ในพิธีหนูคิดว่าหนูคิดคำพูดมาในหัวแล้ว แต่พอเอาเข้าจริง ๆ พูดได้ว่า “หนูจะดูแลพี่ค่ะ” แล้วก็ร้องไห้อย่างเดียวเลย อยากบอกว่าหนูตั้งใจมากที่จะเป็นภรรยาของพี่ จะดูแลพี่และครอบครัวพี่ จะเป็นเหมือนเดิมที่เคยเป็นมา แต่จะน่ารักขึ้นกว่าเดิม จะเป็นพาร์ทเนอร์พี่ในทุกมิติ เวอร์ชั่นไหนของพี่ก็ตามหนูชอบหมด จะอยู่ด้วยตลอดไปนะจ๊ะ(เขิน)

สำหรับแหวนแต่งงาน ก็มีการดูดวง ว่าจะมีการทำยังไงให้เสริมคู่รัก แหวนของพี่ชรก็เป็นเพชรสีน้ำตาล ของปรางจะเป็นลายเหมือนอินฟินิตี้ไขว้  ซึ่งเป็นเพชรจากที่ร้านเขา เรื่องมีน้อง คงรออีกสัก 1-2 ปี เพราะเพิ่งรับละคร ยังไม่ท้อง จ้างได้นะคะ เรื่องจดทะเบียนรอฤกษ์ก่อนค่ะ

ส่วนเหตุผลที่เปลี่ยนชื่อ จริง ๆ มีหมอดูทักซ้ำ ๆ กัน เรื่องคุณพ่อ เพราะปรางไม่เคยอยู่บ้านเดียวกันกับพ่อเลย แต่คุณพ่อเพิ่งกลับมาอยู่ด้วยกันได้ไม่นาน หมอดูบอกว่าถ้ายังเป็นชื่อนี้ จะชงกัน จะทำให้พ่อไปนะ เราก็สงสัยว่าจะถึงขั้นนั้นเลยเหรอ ปีที่แล้วพ่อหนูหัวใจวาย คือ เขาเพิ่งกลับมาอยู่กับหนูได้แค่ 3 เดือน เรารู้สึกว่ารับไม่ได้ พอคุณพ่อผ่านเหตุการณ์นี้มาได้ ปรางรู้สึกว่าไม่อยากมีความเสี่ยงใด ๆ เลย ก็ให้พี่ ๆ หมอดูหลายท่านช่วยดูว่า ถ้าหนูจะแต่งงานด้วย แล้วก็ให้พ่อแข็งแรงด้วย ซัพพอร์ตสามีด้วย ต้องเป็นชื่อประมาณไหน เลยออกมาเป็นกุลภัสสรณ์ เสณีตันติภากุล ค่ะ

 

มะปราง กุลภัสสรณ์

ด้าน ชร เปิดเผยว่า “วันแรกที่เจอกันจนถึงวันนี้ก็ 3 ปีแล้ว เราผ่านเหตุการณ์หลาย ๆ อย่าง เราร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาพอสมควรแล้ว วันนี้คิดว่าถึงเวลาเหมาะสมที่จะได้ทำพิธี ถามว่าทำไมถึงเลือกเขาเป็นคู่ชีวิต ปกติถ้าเป็นผู้ชาย เวลาที่เราคุยกับแฟน มักจะบอกว่าผมจะทำให้คุณมีความสุขนะ แต่ผู้หญิงคนนี้เขาตอบผมกลับมาว่าทุกข์ก็ได้ ไม่ต้องสุขตลอดหรอก มั่นใจว่าไม่ว่าจะเจอกับเรื่องอะไรก็แล้วแต่ เราจะผ่านไปได้ทุกเรื่อง ชีวิตคู่มีทั้งสุขและทุกข์เป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าเราจะมีความสุขให้มากกว่าทุกข์ เราก็ต้องร่วมทุกข์เป็นด้วย

เราคบกันแทบไม่ต้องปรับตัว ผมคิดว่าตัวเขาเอง รวมถึงเพื่อน ๆ เขาน่ารักทุกคนเลย ปรางเขาเป็นคนเก่ง ครบทุกด้าน เราไว้วางใจได้ทุกเรื่อง มั่นใจว่าเขากับผมก็จะมีความสุข ผมให้สัญญาว่าจะดูแลเขาให้ดีที่สุด เหมือนที่ทุกคนรอบ ๆ ตัวเขา ให้ความเอ็นดู ให้ความรักกับเรา เขามีค่าขนาดนี้ ผมก็ต้องดูแลให้ดีที่สุด

 

ในส่วนของแหวนแต่งงาน เป็นเพชร 2 กะรัตครึ่งน้ำร้อย ราคาน่าจะเกือบ 3 ล้าน ความพิเศษ คือ เขาเป็นคนชอบดอกไม้ เลยพยายามให้ออกมาเป็นดอกไม้ เขาจะได้มีดอกไม้ติดตัวตลอด เรื่องทายาทจริง ๆ ตั้งใจจะมี แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด เราไม่ได้เที่ยวพอสมควร อย่างแรกที่ทำคือบินไปเที่ยวก่อน แพลนไว้ว่าจะไปอังกฤษ เพราะเราเจอกันครั้งที่อังกฤษ ตอนแรกว่าจะไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่อังกฤษแต่ติดเรื่องโควิด เราวางแผนว่าจะไปช่วงเดือน ก.ค. ซึ่งเป็นซัมเมอร์ของที่อังกฤษ ส่วนเรือนหอได้มีการซื้อที่ดินไว้แล้วที่ย่านกรุงเทพกรีฑา รอเวลาที่เราจะก่อร่างสร้างบ้านด้วยกันครับ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up