SIRENA “THE BEST BRIDAL SHOES” Cover

รองเท้าเจ้าสาวดีกรียืนหนึ่ง SIRENA เจ้าของรางวัล THE BEST BRIDAL SHOES

SIRENA “THE BEST BRIDAL SHOES” Cover
SIRENA “THE BEST BRIDAL SHOES” Cover

รองเท้าเจ้าสาวเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ขาดไม่ได้ แต่การที่จะหาคู่สวยที่ใช่ในทุกองค์ประกอบ ทั้งดีไซน์ คุณภาพ และสวมใส่สบาย ไม่ใช่เรื่องง่าย แพรว จึงอาสาพาไปค้นหารองเท้าเจ้าสาวในฝันที่ตรงใจ พร้อมสัมผัสความงดงามแบบตอบโจทย์ในทุกมิติกับแบรนด์ SIRENA เจ้าของรางวัล “THE BEST BRIDAL SHOES” จาก PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022

จากจุดเริ่มต้นที่คุณศรินทร์ญา ตันติรุ่งโรจน์ชัย เจ้าของแบรนด์ SIRENA ซึ่งทำธุรกิจโรงงานรองเท้าส่งออกและคร่ำหวอดอยู่ในวงการนี้เป็นอย่างดี ต้องการหารองเท้าเจ้าสาวในแบบที่ใช่สำหรับตัวเองในวันแต่งงาน แต่เกือบสามสิบปีที่แล้ว ในประเทศไทย คำว่า “รองเท้าเจ้าสาว” ยังไม่เป็นที่รู้จักแพร่หลาย สิ่งนี้ได้จุดประกายไอเดียและความมุ่งมั่นให้คุณศรินทร์ญาสร้างแบรนด์ SIRENA ขึ้นมา เพื่อให้เจ้าสาวทุกคนได้สวยที่สุดในวันสำคัญที่สุดของชีวิต

กว่า 20 ปีที่ผ่านมา SIRENA ครองตำแหนง่ “แบรนด์รองเท้าเจ้าสาวอันดับ 1 ในประเทศไทย” ไม่เพียงดีไซน์ที่ตอบโจทย์ในสไตล์เฟมินีน โรแมนติก สง่างาม และหรูหรา แต่รวมถึงคุณภาพยืนหนึ่ง ตั้งแต่ทีมออกแบบมากประสบการณ์ ซึ่งออกแบบให้กับแบรนด์รองเท้าแฟชั่นและรองเท้าแต่งงานชื่อดังในยุโรปทุกซีซั่นมาตลอดหลายสิบปี วัสดุชั้นเยี่ยมสั่งผลิตจากต่างประเทศ เช่น ผ้าไหมทำรองเท้าจากอิตาลี ซึ่งมีการทอเส้นถี่เป็นพิเศษ เนื้อสัมผัสมีความละเอียด มันเงา เรียบหรูและประณีตกว่าผ้าไหมทั่วไป อีกทั้งยังสวยคงทนกว่า ทีมช่างฝีมือมีประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านการทำรองเท้าเจ้าสาวโดยเฉพาะ ได้รับการเทรนพิเศษจากศาสตราจารย์ด้านการทำรองเท้าชื่อดังชาวอิตาลีและอังกฤษ โดยการผลิตรองเท้าทุกคู่จะผสมผสานกับการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อให้ได้รองเท้าเจ้าสาวที่สวยงาม คงทน และถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ของเจ้าสาวฝั่งเอเชีย ที่สำคัญขึ้นชื่อในเรื่องสัมผัสนุ่มสบาย ซึ่งเจ้าสาวทุกคนฟีดแบ็กความประทับใจถึงความใส่สบาย ไม่เมื่อยทั้งที่ต้องยืนและเดินตลอดงาน

อีกรุ่นที่อยากแนะนำ “Monica” มาในดีไซน์รองเท้าหัวแหลมสไตล์รัดข้อ เสริมความหรูด้วยบักเคิลคริสตัลด้านหน้า ลงตัวกับผ้าไหมซาตินเนื้อดีจากอิตาลีโทนสีไอวอรี่ ด้วยความสูงส้น 3.9 นิ้ว ที่ออกแบบสโลปให้รับกับน้ำหนักเท้าด้านหน้าอย่างลงตัว ทำให้ใส่สบาย เป็นอีกคู่ที่อยากให้ว่าที่เจ้าสาวได้ไปลองสัมผัส

แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้สะท้อนมาเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าเจ้าสาว SIRENA ตั้งแต่คัตติ้งเนี้ยบที่มากับซิลลูเอตต์อ่อนหวาน สง่างามต่างจากทั่วไป และกลิ่นอายความเลอค่าแบบยุโรป ทุกคู่ของ SIRENA แฝงด้วยรายละเอียดที่สะท้อนความยูนีคของแบรนด์ ทั้งดีเทลงานปักจนถึงอะไหล่ประดับรองเท้าที่ออกแบบเอกซ์คลูซีฟเฉพาะ SIRENA ความสวยโดดเด่นในรายละเอียด มีเรื่องราวน่าประทับใจจากลูกค้าชาวสิงคโปร์ที่เห็นคนใส่รองเท้าของ SIRENA ที่อังกฤษแล้วตกหลุมรัก กระทั่งบังเอิญได้มาเจอผู้หญิงไทยคนหนึ่งใส่ที่ไทยก็จำได้ทันที จึงติดตามมาจนเจอ SIRENA ในที่สุด

รุ่น PERRY

ผลงานมาสเตอร์พีซระดับโลกที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือการได้รับความไว้วางใจให้สร้างสรรค์รองเท้าเพื่อนเจ้าสาว Flower Girls ในงาน Royal Wedding หรืองานอภิเษกสมรสของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคทแห่งประเทศอังกฤษ นอกจากนี้ยังได้รับเลือกไปร่วมแฟชั่นโชว์ในงาน International Fashion Week Milan ประเทศอิตาลี และได้รับเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยนำรองเท้าแต่งงานประดับคริสตัลของแบรนด์ไปจัดแสดงในงาน Swarovski ที่ดูไบ

รุ่น ANYA

หากใครมองหารองเท้าเจ้าสาว ขอแนะนำรุ่นไฮไลต์ “ANYA” รองเท้าประดับด้วยมุกปักมือทั้งหมด เหมาะกับเจ้าสาวที่มีสไตล์หวาน แต่แฝงความเปรี้ยวด้วยดีไซน์เปลือยหน้าโชว์เรียวเท้า ครีเอตให้เท้าดูเพรียวสวย คงความใส่สบายด้วยส้นรองเท้าแบบแท่งหนา ช่วยกระจายน้ำหนักได้ดี ทำให้ไม่เมื่อย รุ่นแนะนำอีกคู่คือ “PERRY” รุ่นเบสต์เซลเลอร์ตลอดกาล ด้วยดีไซน์เรียบหรูและคลาสสิกเหนือกาลเวลา ประดับด้วยคริสตัลเกือบ 350 เม็ดที่เรียงอย่างประณีตด้วยมือทุกเม็ด ดั่งหิมะวาววับที่โปรยปรายตลอดคู่ สะท้อนสปอตไลท์ระยิบระยับโดดเด่นสะดุดตา รุ่นนี้เป็นคัตชูส์หัวแหลมซึ่งจะช่วยพรางให้เท้าดูเพรียวสวย บวกกับความสูงส้นเกือบ 4 นิ้ว ยิ่งเสริมให้เจ้าสาวดูสูงสง่าเป็นอย่างยิ่ง และที่พิเศษสุดคือด้านในบุด้วยฟองน้ำซิกเนเจอร์ของ SIRENA ทำให้มีความนุ่มสบาย ใส่เดิน ใส่ยืนได้ทั้งวันโดยไม่เมื่อย ไม่เพียงแค่สองรุ่นนี้ SIRENA ยังมีรองเท้าแต่งงานหลากสไตล์ รอให้คุณไปสัมผัส นอกจากนี้ยังมีบริการ Bespoke Service สามารถดีไซน์รองเท้าได้ตามคาแร็คเตอร์ของตัวเอง จนถึงการเลือกขนาดพิเศษและตัดตามสรีระเท้า เติมเต็มให้เจ้าสาวรู้สึกมั่นใจทุกย่างก้าว พร้อมเปล่งประกายความงามในแบบตัวคุณราวกับเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยาย

SIRENA

สาขา Holiday Inn สีลม โรงแรม Holiday Inn สีลม

เวลาทำการ : ทุกวัน 10.00 น. – 20.00 น.

โทร. 0-2266-8798

Facebook : sirenashoes

IG : @sirena_shoes

Line : @sirena

Praew Recommend

keyboard_arrow_up