10 ไอเดีย ชุดแต่งงาน สำหรับชาว LGBTQ+

แมตช์ยังไงให้ลงตัว เสิร์ฟ 10 ไอเดีย ชุดแต่งงาน สำหรับชาว LGBTQ+

10 ไอเดีย ชุดแต่งงาน สำหรับชาว LGBTQ+
10 ไอเดีย ชุดแต่งงาน สำหรับชาว LGBTQ+

เพื่อให้เข้ากับ Pride Month ช่วงเวลาที่ชาว LGBTQ+ แสดงออกถึงสิทธิและความเท่าเทียมทางเพศตลอดทั้งเดือนมิถุนายนของทุกปี เราจึงขอเสิร์ฟ ชุดแต่งงาน สำหรับชาว LGBTQ+ เผื่อว่าใครอาศัยอยู่ในประเทศที่มีกฎหมายสมรสเพศเดียวกันรองรับ จะได้ดูไว้เป็นไอเดียกันค่ะ

แม้ว่าเราอาจยังมีหนทางอีกยาวไกลในความเท่าเทียมของการแต่งงาน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเราได้ก้าวไปข้างหน้าอย่างจริงจัง การแต่งงานเพศเดียวกันได้รับการยอมรับอย่างถูกกฎหมายใน 29 ประเทศ และเนเธอร์แลนด์เป็นประเทศแรกที่พลิกกระแสนี้ โดยผ่านกฎหมายว่าด้วยการแต่งงานของคนเพศเดียวกันในปี 2544 และสหรัฐอเมริกาเป็นประเทศที่ 21 ที่ออกกฎหมายให้การแต่งงานของคนเพศเดียวกันในการพิจารณาคดีของศาลฎีกาครั้งประวัติศาสตร์

การแต่งงานเป็นเรื่องทางอารมณ์และการเฉลิมฉลองอย่างปฏิเสธไม่ได้ ดังนั้นชุดแต่งงานในวันสำคัญต้องพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นรักแบบชายชายหรือหญิงหญิง ก็สามารถเลือกชุดได้ไม่ยาก คีย์หลักคือคุณชอบและใส่มันออกมาด้วยความมั่นใจ ก็ถือว่าเป็นชุดที่สมบูรณ์แบบแล้ว แต่หากคู่ไหนยังเลือกไม่ได้ วันนี้เรามีไอเดียดีๆ มาฝากกันค่ะ

แมตช์ยังไงให้ลงตัว เสิร์ฟ 10 ไอเดีย ชุดแต่งงาน สำหรับชาว LGBTQ+

ชุดแต่งงาน สำหรับชาว LGBTQ+ ชุดแต่งงาน สำหรับชาว LGBTQ+ ชุดแต่งงาน สำหรับชาว LGBTQ+ ชุดแต่งงาน สำหรับชาว LGBTQ+ ชุดแต่งงาน สำหรับชาว LGBTQ+ ชุดแต่งงาน สำหรับชาว LGBTQ+ งานแต่งงานชาว LGBTQ+ งานแต่งงานชาว LGBTQ+ งานแต่งงานชาว LGBTQ+ ชุดแต่งงาน สำหรับชาว LGBTQ+


ภาพและที่มา : www.brides.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สนับสนุนเพศทางเลือก เจ้าชายวิลเลียมเผย รับได้หากพระโอรส-พระธิดาเป็น LGBT

ชุดขาวพิฆาตพรมแดง! 11 ชุดเจ้าสาว ที่เหล่าคนดังฮอลลีวู้ดหยิบมาใส่เดินพรมแดง

สวยในงบ 1,986 บาท! นี่แหละ แคร์รี ไซมอนด์ เจ้าสาวของ บอริส จอห์นสัน 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up