ทีมเจ้าบ่าวสลัดลุคหนุ่มเนี๊ยบมาสบายๆ ให้เข้ากับ งานแต่งโบฮีเมี่ยน

account_circle

เจ้าสาวเดี๋ยวนี้ชอบจัดงานแต่งสไตล์โบฮีเมียนกันเยอะ ซึ่งเป็นงานที่ดูสนุกๆ ด้วยสีสันและความผ่อนคลาย ในขณะที่ชุดเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาวก็สวย แต่พอหันไปมองทางฝั่งเจ้าบ่าวนี่สิ บางทีก็มีความไม่เข้ากัน เพราะไม่รู้ว่าจะแต่งยังไงดี ถ้างั้นเรามาดูดีกว่าว่า งานแต่งโบฮีเมี่ยน ทีมเจ้าบ่าวควรจะแต่งตัวอย่างไรดี?

สี

งานแต่งโบฮีเมี่ยน

เจ้าสาวหน่ะ เขาสบายๆ สีขาวอมโทนเหลืองอยู่แล้ว ส่วนเจ้าบ่าวก็ควรอิงกับสีธรรมชาติถึงจะเข้ากับ งานแต่งโบฮีเมี่ยน ซึ่งก็จะเป็นสีเอิร์ธโทน อย่าง ฟ้า น้ำเงิน เทา และ น้ำตาล รับรองว่าเอาอยู่เข้ากับงานแน่นอน

เนคไท

งานแต่งโบฮีเมี่ยน

เอาจริงๆ แล้วเนคไทมีความเป็นทางการเกินไปสำหรับงานแต่งสไตล์โบโฮ แต่ถ้าอยากใส่จริงๆ ก็ได้นะ แต่ต้องเป็นลายที่มีความสบายๆ อย่างลายตารางอะไรแบบนั้น

ความจริงแล้วสำหรับงานสไตล์นี้ ทีมเพื่อนเจ้าบ่าวจะใส่เป็นเอี๊ยมก็จะดูเข้ากว่า แถมน่ารักมากๆ อีกด้วย

สูท

จงวางสูทแบบทางการดำสนิทพร้อมออกงานกาลาดินเนอร์ไปได้เลย งานสไตล์นี้ความผ่อนคลายคือสิ่งสำคัญ เจ้าบ่าวอาจจะสวมแค่เสื้อแจ็คเก็ต หรือสูทลำลองสบายๆ สีสันคุมโทน ส่วนเนื้อผ้าหากเป็นผ้าเนื้อหยาบจากธรรมชาติได้ก็จะดีสุดๆ a a  a a a a a a a  a

งานแต่งโบฮีเมี่ยน

กางเกง

เจ้าบ่าวและเพื่อนๆ มีทางเลือกมากมายเลยสำหรับกางเกงที่จะใส่ในงาน ได้ตั้งแต่ ยีนส์ กางเกงสแล็ค หรือแม้แต่กางเกงขาสั้นก็สามารถใส่ในงานสไตล์โบโฮได้ แต่อันหลังนี้ต้องตกลงกับเจ้าสาวดีๆ นะ

รองเท้า

งานแต่งโบฮีเมี่ยน

เก็บรองคัชชูสีดำไว้ในตู้ได้เลย อย่างที่บอกว่าความผ่อนคลายคือจุดเด่นของงาน เพราะฉะนั้นรองเท้าหนังสีน้ำตาลคาวบอยหน่อยๆ อย่างรองเท้าสไตล์โบรกสีน้ำตาลที่ดูไม่ทางการมากนักก็เท่สุดๆ หรือจะเป็นรองเท้ารองเท้าโบ๊ทชูส์ที่ให้ความเป็นกันเองก็ดีเหมือนกัน เพราะไม่ดูทางการมากนัก แต่ก็ไม่ลำลองจนเกินไป a a a a a a  a a  a a  aa  aa a  a a a a a  a a a

งานแต่งโบฮีเมี่ยน

ง่ายๆ เท่านี้ ทั้งเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าบ่าวก็เข้ากันได้ดีกับงานแต่งสไตล์โบฮีเมียมในฝันของสาวๆ แล้ว  ส่วนเจ้าบ่าวสไตล์อื่นๆ เราก็มีแนวทางการแต่งตัวให้ดูเหมือนกันนะ คลิกเลย

ภาพ pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up