แพนเค้ก สวยเป๊ะในแฟชั่นชุดแต่งงานไทย นิตยสารแพรวเวดดิ้งฉบับ มิ.ย. 63

account_circle

แพนเค้ก งดงามอย่างแม่หญิงไทยด้วย ชุดแต่งงานไทย แบบต่างๆ ในคอนเซ็ปต์สีสันสวยหวานของดอกไม้ที่ช่วยให้เจ้าสาวสวยเก๋ไม่ซ้ำใคร

ก่อนที่จะไปดูแบบ ชุดแต่งงานไทย สวยๆ แพรวเวดดิ้งมีเทคนิคการใส่ชุดไทยที่เจ้าสาวควรรู้ ตามนี้

1. เมื่อจะลงนั่งไม่ว่าบนเก้าอี้หรือบนพื้นเพื่อประกอบพิธี ให้ใช้มือสองข้างรวบผ้านุ่งมาไว้ด้านหน้าแล้วจึงนั่ง ผ้าจะไม่ยับและคงความสวยงามจนจบงาน

2. เวลาเดินให้ระวังเหยียบชายผ้านุ่ง หากเย็บตรึงไม่แน่น อาจทำให้ผ้านุ่งหลุดลุ่ยเสียรูปทรงได้ ส่วนสไบและสะพักที่มีชายยาวลากพื้น หากไม่มีผู้ช่วยยกชายผ้า เจ้าสาวจะต้องรวบชายผ้าสไบและผ้าสะพักมาพาดไว้ที่แขนข้างเดียวกับที่สไบทิ้งตัว

3. ถ้าเป็นไปได้ ในการลองชุดก่อนวันจริงเจ้าสาวต้องนำรองเท้าคู่ที่จะใส่ในวันงาน หรือมีความสูงเท่ากับคู่ที่จะใส่ในวันงานมาลองใส่ขณะแต่งตัวด้วย เพื่อจะได้กะความยาวของผ้านุ่งให้พอดีกัน

เท่านี้เจ้าสาวก็สวยมั่นในชุดแต่งงานไทยที่ใครๆ ก็ว่าใส่ยากแล้ว

ชุดแต่งงานไทย

งามตาด้วยผ้านุ่งและสไบสีฟ้าพาสเทลที่ปักเลื่อมสีเงินลวดลายดอกไม้ไว้อย่างวิจิตร ตัวเสื้อสีขาวตัดเย็บจากผ้าลูกไม้อย่างดี ดีไซน์แบบแขนยาวให้ดูสวยร่วมสมัย เติมเต็มความสง่าด้วยเครื่องประดับเงินเข้าชุด จากร้าน Coco Chic Wedding

ชุดแต่งงานไทย

สวยอย่างสตรีสูงศักดิ์ด้วยชุดไทยจักรีดีไซน์แขนยาวประดับลูกปัดและปล้องเงินแวววาว สีชุดไล่เฉดจากสีอ่อนด้านบนจนเข้มจรดปลายผ้านุ่ง ช่วยส่งให้เจ้าสาวดูงดงามละมุนละไม จากร้าน Bambino Wedding

ชุดแต่งงานไทย

ชุดไทยศิวาลัยประดับด้วยคริสตัลลูกปัด และปล้องทองที่เรียงรายไว้อย่างบรรจง เพิ่มสังวาลประดับหงส์ให้เจ้าสาวงามล้ำค่าดุจแม่หญิงไทยขนานแท้ จากร้าน BOBO Studio

ชุดแต่งงานไทย

ตระการตาด้วยชุดไทยประยุกต์ตัวเสื้อเป็นผ้าลูกไม้แขนกระดิ่งให้ลุคทันสมัย ปักด้วยลูกปัดดูหรูหราห่มทับด้วยสไบสีเนื้อนวลจันทร์ ท่อนล่างเป็นผ้านุ่งสีรงทองเสริมเสน่ห์ด้วยต่างหูดอกรักดีไซน์เก๋และเข็มขัดทองโบราณ จากร้าน Coco Chic Wedding

ชุดแต่งงานไทย

ชุดไทยจักรพรรดิสีชมพูขับผิวให้ผุดผ่อง ตัวสไบปักลูกปัดและเลื่อมเต็มผืนไว้อย่างวิจิตร ห่มทับแพรจีบสีกลีบบัวอ่อนหวานช่วยให้เจ้าสาวดูสวยเลอค่าในวันสำคัญ จากร้าน Coco Chic Wedding

เจ้าสาวดูเพริศพริ้งในชุดไทยจักรีสีเงิน หน้านางและสไบปักปล้องเงินและลูกปัดไว้อย่างอ่อนช้อย เพิ่มเครื่องประดับเงินให้ลุคเจ้าสาวดูสง่า จากร้าน Coco Chic Wedding

   

ชุดไทยจักรพรรดิสีชมพูที่รังสรรค์งานปักไว้อย่างประณีตทั่วทั้งชุด เติมความงามด้วยเครื่องประดับเงินประดับพลอยสีชมพูให้ลุคดูเป็นเจ้าสาวไทยแสนหวาน จากร้าน Coco Chic Wedding

เสื้อผ้า : Bambino Wedding
โทร. 09-9442-6453
เว็บไซต์ : www.bambinowedding.com
เฟซบุ๊ก : แบมบี้ เวดดิ้ง โปร เช่าชุดครบวงจร
Bambino wedding and Studio
ไอจี : @bambi4uth
ไลน์ : @bambi4uth

BOBO Studio
จังหวัดภูเก็ต
โทร. 08-9471-5069, 09-1158-6178
เฟซบุ๊ก : BOBO Studio โบโบ้สตูดิโอ
ไอจี : @bobo_studio

Coco Chic Wedding
โทร. 0-2115-8500, 09-9635-8585
เฟซบุ๊ก : Coco Chic Wedding
ไอจี : @cocochicwedding

แต่งหน้า : ทิวา ยอดยิ่ง
ทำผม : นารอน สินพล
สไตลิสต์ : พิภัทร์ กิม
ผู้ช่วยสไตลิสต์ : เบญจมาศ ฉายแก้ว
ช่างภาพ : ดวงพร ใบพลูทอง
ผู้ช่วยช่างภาพ : ชโนดม แต้ไพสิฐพงษ์, ประเมศฐ์ พิพิธชนินันท์
สถานที่ : เซนต์โทเปส ถนนราชพฤกษ์
โทร. 0-2102-0022, 08-9892-9958
เฟซบุ๊ก : เซนต์โทเปส
ไลน์ : @st.tropez.thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up