WHITE Asava 2022 Collection

ชุดเจ้าสาวสุดหรู WHITE Asava 2022 Collection ที่สื่อถึงความสนุก อ่อนหวาน เฟมินีน และเรียบโก้

Alternative Textaccount_circle
WHITE Asava 2022 Collection
WHITE Asava 2022 Collection

“WHITE Asava 2022 Collection” ดีไซน์โดย หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา เป็นคอลเล็คชั่นที่ถูกนิยามขึ้นมาใหม่เพิ่มเติมจากเดิมด้วยคำกล่าวที่ว่า Precious, Delicate, Joyous” ซึ่งสื่อให้เห็นถึงช่วงเวลาอันล้ำค่าที่จะตราตรึงอยู่ในห้วงของความทรงจำ ความละเอียดอ่อนละเมียดละไม และความมีชีวิตชีวา เพราะเมื่อเรานึกถึงเจ้าสาวในแบบฉบับของไวท์ อาซาว่า แล้วนั้น ภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่มีความเรียบโก้ และความสง่างาม คือตัวตนและภาพจำที่ชัดเจนอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไวท์ อาซาว่า ส่งผ่านผลงานการออกแบบให้เห็นนับตั้งแต่คอลเล็คชั่นแรกจวบจนถึงปัจจุบัน

ชุดเจ้าสาวสุดหรู WHITE Asava 2022 Collection ที่สื่อถึงความสนุก อ่อนหวาน เฟมินีน และเรียบโก้

สำหรับในคอลเลกชั่นนี้ นำเสนอความสง่างามในอีกมิติใหม่ และขยายนิยามของความงดงามนั้นในอีกหลากหลายแง่มุม ซึ่งทั้งหมดนี้จะสะท้อนผ่านผลงานการออกแบบในคอลเล็คชั่น “WHITE Asava 2022 Collection” ที่เผยให้เห็นถึงความพิเศษของรูปทรง โครงสร้าง และวัสดุที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น มีตั้งแต่เจ้าสาวที่มีความสนุกสนาน อ่อนหวาน เฟมินีน ไปจนถึงเจ้าสาวในสไตล์เรียบโก้คลาสสิก หากแต่ในความหลากหลายนั้นยังคงตั้งอยู่บนพื้นฐานของความละเมียดละไม ความประณีต และความสง่างามอันเป็นเอกลักษณ์ของไวท์ อาซาว่า

Silhouettes

ความหลากหลายของนิยามและภาพลักษณ์ของผู้หญิงในแบบฉบับไวท์ อาซาว่า ในซีซั่นนี้ได้ถูกนำเสนอผ่านซิลูเอทที่มีความหลากหลายและแปลกใหม่ในเชิงโครงสร้าง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงในหลากหลายมิติ ตั้งแต่ซิลูเอทที่มีความเฟมินีนอย่างเดรสเปิดไหล่ (Off-the-shoulder dress) เดรสเกาะอกทรงบอลกาวน์ (Ballgown dress) เดรสสายเดี่ยวทรงเอไลน์ (A-line dress) ไปจนถึงซิลูเอทที่มีความเรียบโก้คลาสสิก เช่น เดรสไหล่เดียว (One-shoulder dress) คอลัมน์เดรส (Column dress) ทักซิโด้เดรส (Tuxedo dress) ตลอดจนชุดเจ้าสาวแบบแยกชิ้น ที่มีความเรียบง่ายและโมเดิร์นอย่าง เสื้อเกาะอก (Bustier top) สวมใส่คู่กับกระโปรงยาวทรงเมอร์เมด (Mermaid maxi skirt) ตลอดจนชุดสูทสำหรับเจ้าสาวยุคใหม่ที่ชอบความเรียบโก้คล่องตัว อย่างแพนต์สูทผ้าลูกไม้ลายมอนสเตอร่า (Monstera lace pantsuit) และเทเลอร์แจ๊กเก็ตที่ขับเน้นช่วงเอวสวมใส่คู่กับเทราเซอร์เข้าชุด (Tailor jacket with matching trousers) ที่ไม่เพียงแค่สวมใส่ในวันแต่งงาน หากแต่ยังสามารถนำไปใช้ได้ในหลากหลายการใช้งาน ตลอดจนแอกเซสซอรีที่มาช่วยคอมพลีตลุคในวันสำคัญอย่าง เวล (Veil) หรือผ้าคลุมหน้าเจ้าสาว ทั้งแบบสั้นและแบบยาว รวมทั้งถุงมือ (Bridal gloves) ไปจนถึงเคปคลุมยาวตกแต่งด้วยงานปักและลูกไม้อันประณีต (Cape) อันเป็นซิกเนเจอร์ในแบบฉบับไวท์ อาซาว่า ที่ช่วยเพิ่มความพิเศษ และเติมเต็มความฝันให้เจ้าสาวในวันสำคัญได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Technique & Detail

ความละเอียดและละเมียดละไมในการตัดเย็บคืออีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ขับเน้นความเรียบง่ายแต่สง่างามในแบบฉบับไวท์ อาซาว่า ที่ไม่เหมือนใคร ในทุกๆ องค์ประกอบล้วนแล้วแต่ประกอบขึ้นจากความประณีต และเทคนิคการตัดเย็บชั้นสูง ไม่ว่าจะเป็น เทคนิคการจับเดรป (Draping) การอัดพลีต (Pleating) ตลอดจนลวดลายปัก ที่คอลเล็คชั่นนี้ได้มีการนำคริสตัลจากสวารอฟสกี้ (Swarovski crystal) เข้ามาผสมผสานลงบนองค์ประกอบของชุดในแบบลายเส้น และลวดลายดอกไม้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานปักชั้นสูง รวมไปถึงรายละเอียดอันวิจิตรอย่าง ลูกไม้ฉลุ (Openwork lace) การปักประดับลูกปัด (Sequin embroidery) และการประดับขนนก (Feather detail) ที่อาศัยความประณีตและชั่วโมงการทำงานสูง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความโดดเด่น เผยเสน่ห์อ่อนหวานของผู้หญิงที่สอดคล้องกับคำนิยาม Precious, Delicate, Joyous” อันเป็นหัวใจหลักของคอลเล็คชั่นนี้

Fabrics

อีกหนึ่งความพิเศษสำหรับคอลเล็คชั่นนี้ คือการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มอบความเรียบหรูและผิวสัมผัสที่แตกต่าง ให้เจ้าสาวได้เลือกแสดงออกถึงความเป็นตัวเองได้อย่างไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นผ้าที่ให้ผิวสัมผัสเรียบหรูอย่าง ผ้าไหม (Silk) ผ้าไหมดัสเชส (Duchess silk) ผ้ามิคาโด้ (Mikado) ผ้าเครป (Crepe) ผ้าชีฟอง (Chiffon) ผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสในหลากหลายดีไซน์ ผ้าโปร่ง (Tulle) ผ้าไหมออแกนซ่า (Silk organza) ตลอดจนการคัดสรรวัสดุใหม่ เช่น คริสตัลจากสวารอฟสกี้ (Swarovski crystal) และขนนกกระจอกเทศ (Ostrich feather) ที่ช่วยเพิ่มความพลิ้วไหว และช่วยขับเน้นภาพลักษณ์ความสนุกสนานร่าเริง

ใครที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวเร็วๆ นี้ ลองไปสัมผัสกับ “WHITE Asava 2022 Collection” ได้ที่โชว์รูมอาซาว่ากรุ๊ป แฟลกชิปสโตร์ ซอยสุขุมวิท 45 ข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงทำนัดหมายได้ที่ E-mail : [email protected] และแผนกบริการลูกค้า WHITE Asava ที่เบอร์ 02-662-6526 ต่อ 40, Line Official: @asavagroup ตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.00 น. ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)


 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up