3

Eden The Garden of Wonders สุดยอดไฮจิเวลรี่หนึ่งเดียวของขวัญควรค่าในวันพิเศษ

account_circle
3
3

เมื่อพูดถึงเครื่องประดับเลอค่าที่ถือเป็นที่สุดสำหรับการมอบให้ในวันพิเศษ วันสำคัญ หรือกระทั่งวันแต่งงาน ‘ไฮจิเวลรี่’ หรือ ‘เครื่องเพชรชั้นสูง’ คือผลงานชิ้นเอกของขวัญที่ควรค่าแก่การมอบให้ นอกจากผลงานการสร้างสรรค์เป็นเลิศที่คัดสรรจากเพชรและอัญมณีน้ำหนึ่ง ยังหมายถึงคุณค่าที่มากับมูลค่าที่จะทวีขึ้นในอนาคต เป็นดั่งสินทรัพย์เหมาะกับการลงทุน และส่งต่อให้ลูกหลานในอนาคต

แบรนด์ระดับโลกอันดับต้นที่ขึ้นชื่อถึงการรังสรรค์ไฮจิเวลรี่ คือ ‘บุลการี’ (BVLGARI) แบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานจากโรม ประเทศอิตาลี และหนึ่งในผลงานสุดหรูและพิเศษสุด ต้องยกให้กับคอลเล็คชั่น ‘Eden The Garden of Wonders’ ที่ถ่ายทอดความงดงามของอัญมณีสุดเลอค่ามาไว้บนงานดีไซน์สุดเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเหนือใคร

Mediterranean Reverie

เริ่มต้นด้วยสร้อยชิ้นเด่น เมดิเตอร์เรเนียน ริเวรี ที่มีแซฟไฟร์ศรีลังกาเจียระไนคาโบชอง 107.15 กะรัต อวดโฉมอยู่ใจกลาง หนึ่งในผลงานสร้างสรรค์อันล้ำค่าสูงสุดเท่าที่เคยปรากฏของบุลการี เฉดสีเข้มแต่คงประกายน้ำเงินโปร่งใสของแซฟไฟร์ ได้เชื้อชวนให้นึกถึงโทนสีสวยในทะเลสีฟ้าคริสตัล (Blue Grotto) ที่คาปรี ลงตัวกับดีไซน์ของสายสร้อยที่ผสมผสานระหว่างตัวเรือนแพลทินัม ที่ประดับแซฟไฟร์เจียระไนทรงบาแกตต์ และประกายระยิบระยับของเพชรเจียระไนทรงต่างๆ ตั้งแต่บริลเลียนต์คัต ตลอดจนทรงลูกแพร์ และการประดับเพชรแบบพาเว่ (pavé) 

Serpenti Spinel Embrace

สำหรับใครที่หลงใหลในสัญลักษณ์เซอร์เพนติ (Serpenti sign) ไอคอนแห่งตำนานของบุลการี ครั้งนี้มาโฉมใหม่ในรูปทรงอันน่าตื่นตา ถ่ายทอดความหรูและความมีชีวิตชีวาสดใสที่ต่างไปจากเดิม เป็นสร้อยคอเซอร์เพนติ สปิเนล เอมเบรซ (Serpenti Spinel Embrace) ตัวเรือนพิงค์โกลด์ประดับเพชร สะดุดตาด้วยสปิเนลสีชมพูทรงหยดน้ำ 25.70 กะรัต จากทาจิกิสถาน เป็นอัญมณีไฮไลท์ ซึ่งถูกโอบรัดด้วยหางและหัวงู

Tribute to Paris

มรกต ไอคอนของบุลการีนับตั้งแต่ยุคซิกซ์ตี้ส์ ได้กลายเป็นตัวเอกของสร้อยคอ ทริบิวต์ ทู ปารีส ที่ร่วมเฉลิมฉลองความเชื่อมโยงเชิงศิลป์ระหว่างโรม และปารีส เฉิดฉายด้วยเพชรและมรกตประกายแสงเจิดจรัสเสมือนดั่งค่ำคืนแห่งปารีเซียงอันหรูหรา เชื้อเชิญให้นึกถึงโครงร่างอันเพรียวบางของหอไอเฟล (Tour Eiffel) แห่งตำนาน สร้อยชิ้นนี้ใช้เวลาสร้างสรรค์ด้วยมือ 2,000 ชั่วโมง เพื่อถ่ายทอดความน่าทึ่งของมรกตโคลัมเบียทรงรี 35.53 กะรัต รายล้อมโดยการประดับฝังอันวิจิตรประณีตของมรกตและเพชร ที่แม้จะโดดเด่นด้วยความล้ำค่าอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของอัญมณี แต่ขณะเดียวกันยังคงไว้ซึ่งสัมผัสอ่อนโยนนุ่มนวลและน้ำหนักเบาเมื่อเจิดจรัสบนลำคอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up