สาวเมืองร้อนต้องเซฟลิสต์ ACSEINE กันแดดสุดปังจากญี่ปุ่น ดีต่อใจคนที่มีผิวแพ้ง่าย

account_circle

ภารกิจเซฟผิวของสาวเมืองร้อนอย่างสาวไทย หลักๆ คงหนีไม่พ้นการปกป้องผิวจากแสงแดด ดังนั้นบิวตี้ไอเท็มชิ้นสำคัญชนิดที่สาวๆ ต้องมี + ต้องทา! จึงต้องยกให้กับ “กันแดด” ซึ่งก็ใช่ว่าจะทาอะไรก็ได้ เพราะอย่างที่บอกไปว่าบ้านเราเป็นเมืองร้อนที่ความแรงของแสงแดดจัดอยู่ในโหมดเกินต้าน อีกทั้งสาวๆ บางคนยังมีผิวแพ้ง่าย ดังนั้นกันแดดที่ตอบโจทย์จึงต้องทั้งช่วยควบคุมความมัน ทนเหงื่อ ล็อกเมคอัพแน่น แต่ขณะเดียวกันก็ต้องบางเบาสบายผิว พร้อมช่วยดูแลผิวในตัว และผิวแพ้ง่ายใช้ได้

ด้วยสเป็กทั้งหมดนี้ สาวๆ หลายคนคงว้าวุ่นใจว่าจะหากันแดดที่มีคุณสมบัติจัดเต็มเบอร์นี้ได้จากที่ไหน ซึ่ง Praew Survey หาคำตอบมาให้สาวๆ แล้ว กับไอเท็มที่ตอบโจทย์สาวเมืองร้อนสุดๆ อย่าง ACSEINE (แอคซีน) กันแดดจากเคาน์เตอร์แบรนด์ญี่ปุ่น ที่ดีต่อผิวด้วยคุณสมบัติในการช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี พร้อมช่วยบำรุงผิว ที่สำคัญคือผ่านการรับรองโดยแพทย์ผิวหนังประเทศญี่ปุ่นว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ซึ่งเขามี 2 สูตรให้สาวๆ เลือกใช้คือ ACSEINE Super Sunshield EX กันแดดสูตรเมคอัพเบส และ ACSEINE Super Sunshield Bright Fit โลชั่นกันแดดเนื้อน้ำนม สูตรต้านมลภาวะ ที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

สำหรับสูตรแรก ACSEINE Super Sunshield EX ขอบอกเลยว่าต้องถูกใจสาวๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำ เพราะเขาเป็นกันแดดสูตรเมคอัพเบสในตัว ที่นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีแล้ว ยังช่วยปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยให้เมคอัพติดทนยิ่งขึ้น สาวๆ สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้เลย หรือหากวันไหนต้องการลุคใสๆ ฟีลเผยผิว ก็สามารถใช้ ACSEINE Super Sunshield EX แทนรองพื้นหรือคุชชั่นได้เลย เพราะเขามาพร้อมกับเทคโนโลยีป้องกันผิวจากแสงแดด Hybrid UV Shield ที่เปลี่ยน Sebum หรือความมันบนผิวเป็นความชุ่มชื้น จึงทั้งช่วยควบคุมความมันและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวไปพร้อมๆ กัน ทำให้ผิวไม่มันเยิ้มหรือแห้งเป็นขุย รวมถึงยังช่วยล็อกเมคอัพให้ติดทนยิ่งขึ้น สีผิวไม่ดร็อป ไม่หมองระหว่างวัน

นอกจากนี้ ACSEINE Super Sunshield EX ยังเริ่ดตรงที่เขาเป็น 100% Physical Sunscreen คือเป็นกันแดดที่ใช้หลักการสะท้อนรังสียูวี และใช้เทคโนโลยี Perfect Veil ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ ACSEINE ที่เคลือบเม็ดสีและป้องกันรังสียูวีไม่ให้สัมผัสผิวโดยตรงด้วยซิลิกา ผิวจึงไม่แสบร้อน หรือระคายเคือง คนที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แบบสบายใจ

มาถึง ACSEINE Super Sunshield Bright Fit ตัวนี้เป็นโลชั่นกันแดดเนื้อน้ำนมที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ดีงามด้วยการเป็นสูตรต้านมลภาวะที่ใช้นวัตกรรม MC Chitosan Veil ซึ่งเป็นนวัตกรรมเฉพาะของ ACSEINE ที่ทำหน้าที่เหมือนเป็นฟิล์มเคลือบผิวเอาไว้ จึงช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ และช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ อีกทั้งยังเป็น 100% Physical Sunscreen ชนิดสะท้อนรังสี และใช้เทคโนโลยี Perfect Vei ที่เคลือบเม็ดสีไม่ให้สัมผัสผิวโดยตรงด้วยซิลิกา จึงอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย

สำหรับอีกหนึ่งจุดเด่นของ ACSEINE Super Sunshield Bright Fit อยู่ที่เนื้อสัมผัสของเขา ซึ่งเป็นเนื้อโลชั่นที่จะแตกตัวเป็นน้ำเมื่อทาลงบนผิว จึงบางเบาสบายผิวสุดๆ แถมยังมีส่วนผสมที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวแลดูฉ่ำโกลว์ สดใส ส่วนเรื่องความติดทนก็ไม่เป็นสองรองใคร กันน้ำ กันเหงื่อเริ่ด แต่ขณะเดียวกันก็ล้างออกง่ายด้วยสบู่ จึงช่วยลดปัญหาสารตกค้างบนผิวและปัญหารูขุมขนอุดตัน ถือเป็นกันแดดที่ดีต่อผิว ใช้ได้ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก โดยเฉพาะคนที่มีผิวแพ้ง่าย ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด!

ใครที่กำลังมองหากันแดดเริ่ดๆ มาช่วยเซฟผิวอยู่ ก็สามารถตามไปหาซื้อ ACSEINE ทั้งสองสูตรได้เลยที่เคาน์เตอร์ ACSEINE 3 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวิลด์ และไอคอนสยาม หรือช้อปออนไลน์ง่ายๆ ได้เลยที่ ACSEINE Online Official Store : www.acseine.in.th หรือแอดไลน์ @acseine.th และสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับ ACSEINE ได้ที่เฟซบุ๊ก Acseine เลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up