ชุดแต่งงานสาวพลัสไซส์

ปัง! เคล็ดลับเลือกชุดเจ้าสาวสายพลัสไซส์

account_circle
ชุดแต่งงานสาวพลัสไซส์
ชุดแต่งงานสาวพลัสไซส์

วันสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต สาวๆ ย่อมอยากให้ภาพที่นึกฝันไว้ออกมาเป๊ะ ในฐานะเจ้าสาวที่สวยสมบูรณ์แบบ แน่นอนว่าต่างคนต่างมีข้อกังวลตรงนั้นตรงนี้แตกต่างกันไป ถ้าเป็นเรื่องรูปร่าง ในยุคที่ My Body My Choice จะหุ่นแบบไหนก็สวยได้ค่ะไม่ต้องกังวล แพรว เวดดิ้งมีทริคสำหรับสาวเจ้าเนื้อมาฝากค่ะ

เปิด ดีกว่าปิด

รองลงมาจากส่วนใบหน้า จุดเพิ่มความมั่นใจคือช่วงคอกับอก หากอยากให้คอดูยาวระหง ควรเลือกชุดเปิดไหล่แบบคอวี, คอคว้าน หรือเกาะอก อย่าปิดไปหมด เนื่องจากทำให้ดูตัน ยังหมดโอกาสเผยผิวสวยๆ ที่จะช่วยดึงดูดสายตา โดยอาจจะซีทรูช่วงอก ต้นแขน หรือโชว์หลังก็สะดุดตาดีไปอีกแบบ

brides
brides
www.essensedesigns.com

เพิ่มความมั่นใจด้วยดีเทล

สาวหลายคนไม่มั่นใจเรื่องแขน ลองหาชุดโชว์ไหล่ แต่ปิดพรางแขนเบาๆ แบบแขนสั้น, แขนสามส่วน หรือแบบเย็บต่อเก๋ๆ ด้วยผ้าลูกไม้โปร่งๆ ก็สวย

www.refinery29.com
pinterest

เอวเสกได้

เลือกชุดที่มีการตัดต่อบริเวณเอว เพิ่มความโค้งเว้า  อาจเพิ่มดีเทลโดยการปักลาย หรือคาดเข็มขัดเส้นเล็กๆ ช่วยพรางความหนาช่วงตัวได้ด้วย

brides
Rebecca Ingram Raelynn Lynette 9RT827AC - Buy a Rebecca Ingram Wedding Dress  from Bridal Closet in Draper, Utah

พอดี ไม่รัด ไม่เน้น     

เลือกชุดทรง A-line ที่เข้ารูปช่วงบนตั้งแต่อกลงมาจนถึงเอว โดยให้ช่วงกระโปรงค่อยๆ บานออก แต่อย่าให้มีความพองฟูจนเกินไปเพราะอาจทำให้ดูตัวใหญ่กว่าเดิม ชุดทรงนี้คุณจะสามารถเดินต้อนรับแขกได้แบบไม่อึดอัด ขณะเดียวกันก็ไม่หลวมโคร่งจนมองไม่เห็นสัดส่วน

www.modernwedding.com
www.jaeheebridal.com

ผมคือมงกุฎ

เลือกทรงผมที่สวยและเหมาะกับใบหน้ามากที่สุด เช่น เกล้าแล้วปล่อยปอยข้างๆ  เคลียแก้ม หรือปล่อยผมยาวแต่เติมดีเทลต่างๆ อย่าง การม้วนลอนตรงปลายผมเล็กๆ และอีกหลากหลายแบบที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up