cover Vijittra’s Jewellery 2

เบื้องหลังงานแต่งธีมเทพนิยาย และแหวนแต่งงานเพชรน้ำงามจาก Vijittra’s Jewellery

cover Vijittra’s Jewellery 2
cover Vijittra’s Jewellery 2

ไม่บ่อยครั้งนักที่เจ้าบ่าวจะเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับงานวิวาห์ให้ แพรว Wedding ฟัง ดังเช่นครั้งนี้ที่เจ้าบ่าวป้ายแดงได้เล่าทุกดีเทลเกี่ยวกับงานแต่งด้วยตัวเอง โดยเฉพาะการเฟ้นหาแหวนแต่งงานเพชรน้ำงาม ภารกิจสุดน่ารักของเจ้าบ่าว ซึ่งได้ Vijittra’s Jewellery แบรนด์เครื่องประดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความประทับใจ

“คุณหมู-ฐิตินันท์ สุวรรณศร” หนุ่มชาวอยุธยา เริ่มต้นเล่าให้ฟังว่า รู้จักกับเจ้าสาว “คุณเบล-รัถยารินทร์ อุตรา” สาวชาวอุบลราชธานีที่มาใช้ชีวิตอยู่ที่อยุธยา ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียมานานมากแล้ว แต่สานสัมพันธ์รักกันเมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว ด้วยความที่คุยกันถูกคอ ทำให้คลิกกันไว ทั้งคู่จึงกลายเป็นที่ปรึกษาที่ดีของกันและกัน จนกระทั่งตัดสินใจแต่งงาน

งานแต่งประเพณีอีสานและงานเลี้ยงสุดม่วนของทั้งคู่จัดขึ้นที่อุบลราชธานี บ้านเกิดของเจ้าสาว เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 โดยเนรมิตบ้านคุณเบลเป็นงานวิวาห์ธีมเทพนิยาย ซึ่งเน้นการตกแต่งด้วยสีทอง สีครีม และสีขาว ตามความชอบของเจ้าสาว

ส่วนองค์ประกอบต่างๆ ทั้งการ์ดเชิญ ของชำร่วย ชุดแต่งงาน ช่างภาพ ช่างแต่งหน้า-ทำผม ออแกไนซ์ตกแต่งสถานที่ โต๊ะจีน และวงดนตรีหมอลำ คุณหมูเล่าให้ฟังว่า ทั้งคู่ช่วยกันหาเองทุกอย่าง ได้แต่ละอย่างมาจากหลายที่มาก เช่น ออแกไนซ์จากขอนแก่น ช่างภาพจากอยุธยา ชุดแต่งงานไทยจากอยุธยา ชุดแต่งงานสากลจากกาญจนบุรี โดยทั้งคู่เลือกสรรอย่างดีที่สุด ถูกใจที่สุด เพราะงานแต่งถือเป็นงานสำคัญครั้งเดียวของชีวิต

ดังนั้นของขวัญแทนใจชิ้นสำคัญอย่าง “แหวนแต่งงาน” จึงเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่บ่าวสาวจัดเต็ม ซึ่งคุณหมูเล่าให้ฟังว่า รู้สึกโชคดีมากๆ ที่ตัวเองเป็นลูกค้าของ Vijittra’s Jewellery อยู่แล้วตั้งแต่ก่อนแต่งงาน เพราะคุณหมูเคยทำเซอร์ไพร้ส์คุณเบลด้วยการแอบซื้อแหวนจาก Vijittra’s Jewellery มอบให้เป็นของขวัญ

ด้วยความที่ทั้งคู่ประทับใจในการบริการและมั่นใจในคุณภาพของ Vijittra’s Jewellery มากๆ อยู่แล้ว จึงไม่ต้องคิดเยอะเลยว่าจะซื้อแหวนแต่งงานที่ไหน ทำให้การเลือกซื้อแหวนแต่งงานรอบนี้เรียบร้อยภายในวันเดียว

โดยคุณหมูเล่าย้อนถึงภารกิจแอบซื้อแหวนครั้งแรกให้ฟังว่า ตอนนั้นเขาพยายามค้นหาร้านจากโซเชียลมีเดีย จนมาถูกใจแหวนเพชรวงหนึ่งของร้าน Vijittra’s Jewellery จึงทักแชทไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมเล่าให้ทางร้านฟังว่าอยากซื้อแหวนเซอร์ไพร้ส์แฟน ซึ่งปรากฏว่าได้รับคำแนะนำต่างๆ ดีมากจากคุณแพท เจ้าของแบรนด์

จากตอนแรกที่คุณหมูค่อนข้างกังวล เพราะตัวเองเป็นผู้ชาย บวกกับไม่มีความรู้เลย ทั้งเรื่องเพชรและการเลือกแบบแหวนให้ผู้หญิง แต่พอได้คุยกับคุณแพท ที่ดูแลดีมากและช่วยแนะนำทุกขั้นตอนอย่างละเอียด ทั้งเรื่องเกรดเพชร ช่วยหาแบบแหวนแล้วส่งมาให้ดู ช่วยเลือกแถมตอบแชทไวมากทุกครั้ง ก็รู้สึกสบายใจมากขึ้น

ด้วยความประทับใจทั้งหมดที่ได้รับ ทำให้คุณหมูตัดสินใจสั่งซื้อแหวนทางออนไลน์กับ Vijittra’s Jewellery แต่บังเอิญคุณเบลจับได้เสียก่อนพอคุณหมูเห็นว่าไหนๆ คุณเบลก็รู้แล้ว จึงอยากให้เธอได้แหวนที่ถูกใจที่สุด จึงพาคุณเบลเข้าไปเลือกแหวนที่ช็อป Vijittra’s Jewellery สาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิตด้วยตัวเอง ซึ่งก็ได้รับการดูแลอย่างดีจากทั้งคุณแพทและน้องๆ พนักงาน รวมถึงได้เรียนรู้เรื่องเพชรแบบสัมผัสของจริงทำให้การซื้อแหวนเพชรครั้งแรกของทั้งคู่แฮ็ปปี้สุดๆ

หลังจากนั้นประมาณ 6 เดือน เมื่อคุณหมูและคุณเบลตกลงใจแต่งงานกันจึงยกเรื่องแหวนแต่งงานให้ Vijittra’s Jewellery ช่วยดูแลแบบไม่คิดเยอะเลย เพราะประทับใจมากๆ ตั้งแต่คราวก่อน ทั้งเรื่องคุณภาพ ดีไซน์ และการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ซึ่งคราวนี้ทั้งคู่เข้าไปเลือกซื้อแหวนแต่งงานด้วยตัวเอง โดยมีคุณแพทคอยดูแลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดเช่นเคย ทำให้ได้แหวนแต่งงานที่ตรงใจโดยใช้เวลาในการเลือกเพียงไม่นาน ถือเป็นองค์ประกอบของงานแต่งที่ใช้เวลาจัดการน้อยที่สุดเลยก็ว่าได้

งานนี้ แพรว Wedding ขอขอบคุณรีวิวดีๆ จากคุณหมูและคุณเบล เพราะมีประโยชน์มากๆ สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมจัดงานแต่ง โดยเฉพาะคนที่กำลังมองหาแหวนแต่งงานดังนั้นใครที่อยากมีประสบการณ์การซื้อแหวนแต่งงานที่ประทับใจแบบนี้ ก็สามารถตามไปที่ Vijittra’s Jewellery ได้เลย ทั้งที่ช็อปสาขาต่างๆ และช่องทางออนไลน์ รับรองว่า Vijittra’s Jewellery ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้แบบเต็มสิบไม่หักแน่นอน

Vijittra’sJewellery

โทร. 06-1614-5096

Facebook : www.facebook.com/VijittraJewellery

Line OA : @Vijittra

Vijittra’s Jewellery มีสาขาต่างๆ ดังนี้

เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 3

ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ชั้น 1

เจเจมอลล์ ชั้น 1

เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น G

แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 2

เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 1

Praew Recommend

keyboard_arrow_up