แบรนด์รองเท้าเจ้าสาว

ชี้เป้า! แบรนด์รองเท้าเจ้าสาว ดีไซน์สวยสมบูรณ์แบบ นี่แหละที่ต้องมี

account_circle
แบรนด์รองเท้าเจ้าสาว
แบรนด์รองเท้าเจ้าสาว

ในงานแต่งงานนอกจากเสื้อผ้าหน้าผมของเจ้าสาวที่จะต้องเป๊ะแล้ว เราเชื่อว่ายังมีสิ่งหนึ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน นั่นก็คือ รองเท้าเจ้าสาว ที่จะมาช่วยให้ชุดเจ้าสาวสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น วันนี้เรามาดูกันว่าจะมีรองเท้าแบรนด์ดังระดับโลกแบรนด์ไหนบ้างที่คู่ควรกับการนำมาเป็นรองเท้าเจ้าสาวให้กับคุณ แบรนด์รองเท้าเจ้าสาว 

Dolce  & Gabbana

เราเชื่อว่าช่วงปีที่ผ่านมา ไม่มีรองเท้าคู่ไหนที่จะถูกกล่าวถึงมากที่สุดอย่างรองเท้าแก้วจากซุปเปอร์แบรนด์สัญชาติอิตาลี Dolce & Gabbana ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1985 โดย Domenico Dolce กับ Stefano Gabbana จุดเด่นของแบรนด์นี้คือ การออกแบบที่ไม่ยึดติดตามเทรนด์ เน้นสีสันสดใสและลวดลายดอกไม้ มีการใช้วิธีปักแบบยุโรปโบราณที่มีความประณีตมาก เลดี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆ ค่อนโลกถึงกรีดร้องอยากจะครอบครองกันซะเหลือเกิน เจ้าสาวคนไหนที่รักสนุกชอบความ Colorful ลองเลือกไว้ใส่ในช่วง After Party ก็ดีนะ

รองเท้า Dolce  & Gabbana รองเท้า Dolce  & Gabbana

Badgley Mischka

นอกจากชุดเจ้าสาวสวยๆ แล้ว Bedgley Mischka ยังเด่นในเรื่องรองเท้าอีกด้วย เพราะด้วยสไตล์ที่ดูเรียบและผ้าที่ใช้ตัดรองเท้ามีความมันวาว เน้นการตกแต่งด้วยคริสตัลดูหรูหราทั้งด้านหน้าเท้าและส้นเท้า ที่จะทำให้ลุคเจ้าสาวดูหรูหราสมบูรณ์แบบสุดๆ

Badgley Mischkaรองเท้า Badgley Mischka

Jimmy Choo

หากเอ่ยถึงแบรนด์รองเท้าที่เจ้าสาวนิยมกันมากในบ้านเรา จะไม่มีชื่อแบรนด์สัญชาติอังกฤษอย่าง Jimmy Choo ไม่ได้เลย แบรนด์ดังระดับโลกแบรนด์นี้ก่อตั้งในปี 1986 โดย Jimmy Choo กับ Tamara Mello มีจุดเด่นคือ มีการออกแบบเรียบหรู ดูภูมิฐาน และที่สำคัญใส่แล้วต้องสบายเท้าจึงทำให้กลายเป็นแบรนด์ยอดฮิตนั่นเอง

รองเท้า Jimmy Choo Jimmy Choo

 

Sergio Rossi

ซุปเปอร์แบรนด์รองเท้าเจ้าสาวสัญชาติอิตาลีที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1966 โดย Sergio Rossi แบรนด์นี้จะเน้นความสร้างสรรประดุจงานศิลป์ ประณีต เน้นความเรียบหรู สาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบอะไรมาติดรองเท้าเยอะๆ ให้ดูรกหูรกตา ขอบอกว่าแบรนด์นี้ใช่เลย!

Sergio Rossi รองเท้า Sergio Rossi

Valentino 

อีกหนึ่งแบรนด์รองเท้าสุดฮิตจากอิตาลี ก่อแบรนด์ตั้งโดย Valentino Clemente Ludovico Garavaniในปี 1960 ด้วยการออกแบบที่สง่างาม หรูหรา และนำหมุดสีเงิน (Rock Stud) อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์มาใช้ประดับตกแต่ง เหมาะจะเป็นรองเท้าเจ้าสาวแนวร็อคแน่นอน เลดี้แนะนำว่าเวลาเดินก็มองซ้ายมองขวาให้ดีและอย่าให้ไปโดนใครเข้า ไม่อย่างนั้นจะโดนมองแรงโดยไม่รู้ตัวนะจ๊ะ

Valentino รองเท้า Valentino

Alexander McQueen

แบรนด์รองเท้าชื่อดังจากเมืองผู้ดีอังกฤษก่อตั้งในปี 1992 โดย Lee Alexander McQueen ที่เน้นการออกแบบที่มีดีไซน์แปลกตาอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ทำให้เจ้าสาวใส่แล้วดูสะดุดตาอย่างแน่นอน ปัจจุบันได้ Sarah Burton มานั่งแท่นเป็น creative director แทน McQ ผู้ล่วงลับเป็นที่เรียบร้อย เลดี้ขอแง้มให้สาวๆ รู้กันซักนิดว่า เจ้าหญิงเคทคนดังก็ทรงเลือกสวมรองเท้าจากแบรนด์นี้ในวันแต่งงานด้วย

รองเท้า Alexander McQueenรองเท้า Alexander McQueen

Vivienne Westwood

เจ้าสาวคนไทยที่ชื่นชอบความแปลกแหวกแนว เลดี้ขอแนะนำ Vivienne Westwood แบรนด์สัญชาติอังกฤษที่มีเอกลักษณ์เด่นคือการออกแบบที่ฉีกกรอบแนวคิดเดิมๆ ก่อตั้งโดย Vivienne Isabel Swireมีการออกแบบที่เน้นการมีลูกเล่นที่หลากหลาย ใส่แล้วดูสวยสะดุดตา ส่วนใหญ่รองเท้าของแบรนด์นี้หัวจะไม่แหลมมากเหมาะกับเจ้าสาวที่ไม่ชอบการบีบรัดที่นิ้วเท้า ส่วนรุ่นที่เหล่าเจ้าสาวหลายคนปลาบปลื้มมากที่สุดคงจะเป็นรุ่น Lady dragon heart ที่ทำจากพลาสติกนุ่มนิ่มใส่สบาย พร้อมแปะรูปหัวใจบริเวณหน้าเท้าเก๋ๆ

Vivienne Westwood รองเท้า Vivienne Westwood

Manolo Blahnik

สำหรับสาวๆ สาวกภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Sex and the City เลดี้เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักรองเท้าคู่สวยสัญชาติสเปนในฉากสุดโรแมนติกที่ Mr.Big คุกเข่าขอ Carrie Bradshaw แต่งงาน (รอบสอง) เป็นแน่ จุดเด่นของแบรนด์นี้คือ มีรูปทรงที่งดงามราวกับเทพนิยาย และมีการติดแต่งด้วยวัสดุเลิศหรูมากมาย เช่น หนังจระเข้ ขนนก เพชรพลอย  ที่ถูกออกแบบโดย Manuel Manolo Blahnik Rodríguez ทำให้เจ้าสาวสวมใส่แล้วรู้สึกประหนึ่งเป็นผลงานศิลปะชิ้นเอกเลยทีเดียว

แบรนด์รองเท้าเจ้าสาว รองเท้า Manolo Blahnik

Christain Louboutain

ปิดท้ายด้วยรองเท้าพื้นแดงสัญชาติฝรั่งเศสยอดนิยม ออกแบบโดย Christain Louboutain ที่สาวๆ ทั้งโลกต่างใฝ่ฝันอยากครอบครองมากที่สุด ด้วยเอกลักษณ์เด่นคือ ส้นสูงปี๊ดตั้งแต่ 4.72 ไปจนถึง 6.3 นิ้ว ทำให้สาวๆ ใส่แล้วรู้สึกมั่นใจและดูสง่า  อีกหนึ่งจุดเด่นก็คือ ไม่ว่ารองเท้าจะสูงขนาดไหนแต่เวลาสวมใส่ก็ยังให้รู้สึกสบายเท้าสุดๆ แถมยังทำให้เรียวขาดูเพรียวสวยอีกด้วย

รองเท้า Christain Louboutain

Christain Louboutain

ทั้งหมดนี้คือแบรนด์รองเท้ายอดนิยมที่เลดี้อยากจะเชียร์ให้สาวๆ เลือกมาใช้เป็นรองเท้าเจ้าสาวในพิธีแต่งงานของตน เพราะรองเท้าก็ประหนึ่งเป็นเครื่องประดับชิ้นเก๋ ที่ทำให้ลุคเจ้าสาวดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และสำหรับสาวๆ คนไหนสนใจเลเดี้แนะนำว่าลองไปสวมใส่กันดูก่อนนะจ๊ะ


เรื่อง : Lady Orchid

ภาพ : christianlouboutin,fashioncitizen, ifyouloveshoes.blogspot.com, shoeniverse, www.yournextshoes.com, dailymagazine.org, www.styleheritage.com, www.popsugar.com, cnbadmis.turbobytes.net, www.badgleymischka.com, www.zappos.com, www.jimmychoo.com, mavenbride.com, shoeztrend.com, www.eawedding.com,  www.shoptiques.com, allpix.club, www.laprendo.com, revistamireasa.ro, womenitems.com, www.ebay.co.uk, www.kurtgeiger.com,www.viviennewestwood.com, www.luxuo.com, www.manoloblahnik-shoes.com, www.nabermuda.com,
www.savannahs.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up