ผิวขาดคอลลาเจน..อย่าเพิ่งฟูมฟาย ลอง MANA PURE COLLAGEN plus+ รับรองดูเด้ง เด็ก เต่งตึง!

สาวๆ ขา พัดชามีเรื่องจะสารภาพ ไม่น่าเชื่อว่าคนที่คิดว่าตัวเองต้องเฟี้ยวฟ้าว อ่อนเยาว์อยู่เสมอ วันดีคืนดีดันเริ่มก็ได้ยินเสียงตามข้อต่างๆ ดังกรอบแกรบ ช่วงลุกเดินหรือยืดขาบ้างบางจังหวะ ทั้งเสียงจากข้อไหล่ตอนเอื้อมหยิบของแอบกร๊อบแกร็บมาเป็นครั้งคราว  ไอ้เราก็ว่าตัวเองก็ยังไม่ได้สูงวัยจนถึงขั้นจะข้อเข่าเสื่อมได้ขนาดนั้น

แต่เรื่องก็ยังไม่จบเพราะหลังจากนั้นพัดชามีเวลานัดพบปะกับแก๊งค์เพื่อนสาว หลังจากเก็บตัวปั่นงานหัวฟูอยู่บ้านนานเป็นสัปดาห์ เชื่อไหมว่าคำแรกที่เพื่อนทักคือ “เหนื่อยเหรอแก ทำไมช่วงนี้ดูโทรมๆ หมองๆ ไปออร่าหายบอกไม่ถูก” พร้อมสายตาที่ดูเห็นใจสุดๆ จิตใจทำด้วยอะไรทำไมเพื่อนจึงทักเบอร์แรงแบบนี้ ตั้งใจอยากออกมาจิบชายามบ่ายผ่อนคลายเสียหน่อย เจอแบบนี้เข้าไปยังแคนเซิลทันไหมคะ

สัญญาณผิวหมอง สุขภาพร่วงโรย ร่างกายโหยหาคอลลาเจน

พอกลับบ้านมานั่งส่องกระจกดูดีๆ ก็ต้องยอมรับกับตัวเองแบบไม่เฉไฉเลยว่า อุต๊ะ ก็จริงอย่างที่เพื่อนว่า ริ้วรอยความหย่อนคล้อยเริ่มมาโดยที่เราไม่ทันสังเกต ผิวที่เคยผุดผ่องก็ดูหมองๆ นี่ยังไม่นับริ้วรอยร่องแก้ม แพนด้าใต้ตา และผิวที่แห้งกร้านอีก อะไรกัน!!!! แค่เก็บตัวปั่นงานก่อนปิดปีใหม่แบบดุเดือด จนลืมบำรุงผิวไม่กี่สัปดาห์ ผิวดูโรยราโหยหาคอลลาเจนอะไรได้เบอร์นั้น

ยังโชคดีที่พัดชามีไอเท็มตัวช่วยขั้นเทพอย่าง MANA PURE COLLAGEN plus+ ที่เพิ่งได้รางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 มาหมาดๆ ในฐานะ ICONIC FAST RESULT COLLAGEN SUPPLEMENT คอลลาเจนเห็นผลลัพธ์ไวแห่งปี แบบนี้ต้องจัดเลย

ไอเท็มชนิดชงที่เห็นผลชั๊ด… ชัด

งานนี้เลยตั้งเป้าเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เล็กน้อยโดยก่อนเข้านอนทุกคืน พัดชาจะชง MANA PURE COLLAGEN plus+ ประมาณวันละ 1 ช้อนตวง (3 กรัม) ผสมน้ำ 100 มิลลิลิตร ดื่มเป็นประจำ คอนเฟิร์มเลยว่าเห็นผลชัดตั้งแต่กล่องแรกที่ทาน ก็ประมาณช่วง 2 สัปดาห์ สำหรับใครที่อยากเร่งฟื้นฟูผิว

นอกจากงานผิวแล้ว MANA PURE COLLAGEN plus+ คอลลาเจนชนิดผงละลายน้ำดื่ม ยังช่วยเสริมเอ็น เสริมกระดูก ข้อต่อให้แข็งแรงขึ้นด้วย ก็อย่างที่พัดชาเกริ่นไปในตอนแรกว่าช่วงนี้ได้ยินเสียงกรอบแกรบตามข้อบ่อยๆ ไม่ใช่เพราะสูงวัยหรอกนะคะอย่าเพิ่งเม้าท์ แม้จะอายุยังไม่ถึงขั้นสูงวัยแต่การอยู่ในท่าเดิมนานๆ ไม่ว่าจะเป็นประชุม หรือนั่งพิมพ์งานแบบที่สาวๆ ออฟฟิศทำกันต่อเนื่องเป็นเวลานานก็มีส่วน

เมื่อได้ลอง MANA PURE COLLAGEN plus+ อย่างต่อเนื่องร่างการก็กระฉับกระเฉงขึ้นเยอะ เสียงตามข้อก็แทบจะไม่มีจนเกือบปกติแล้ว เลยกล้าพูดได้เต็มปากว่า ถ้าดื่มเป็นประจำก็ข้อต่อวัยรุ่นดีๆ นี่เอง

ผิวแต่งตึง อ่อนเยาว์เราบิวด์ได้

ในส่วนของงานผิวเมื่อทาน MANA PURE COLLAGEN plus+ เป็นประจำ พัดชาก็เลิกกังวัล เพราะคอลลาเจนตัวนี้เสริมอีลาสติน ผิวเลยมีความยืดหยุ่นขึ้น ฉะนั้น คำว่าแก่  ไม่ได้แอ้มหรอกค่ะ  ริ้วรอยบนใบหน้าก็ตื้นขึ้น ผิวดูเด้ง เด็ก เต่งตึง ออร่ากลบความหมอง ไม่เพียงแค่ดูขาวขึ้นแต่ยังผิวยังอิ่มฟูเหมือนได้รับอาหารแบบเต็มที่ พร้อมความชุ่มชื่นแบบสัมผัสได้ แถมตัวนี้ยังช่วยลดการถูกทำร้ายจาก UVA และ UVB จากแสงแดด ตัวการหลักที่ก่อให้เกิดริ้วรอยและผิวคลํ้าเสีย แห้งกร้านก่อนวัยอันควรสมกับเป็นคอลลาเจนอันดับ 1 ของญี่ปุ่นจริงๆ

คอลลาเจนสูตรขึ้นทางด่วน ผิวดี ด่วนจี๋ไม่มีกั๊ก

การที่เห็นผลไวขนาดนี้มีเหตุผลไม่ใช่มโน เพราะเขามีส่วนผสมจาก Collagen Di-peptine จากญี่ปุ่น ดูดซึมได้ดีกว่าทั่วไป 55 เท่า แถมยังใช้คอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดถึง 3 ชนิด ได้แก่ คอลลาเจน ไดเปปไทด์ (Collagen Di Peptide), คอลลาเจน ไตร เปปไทด์ (Collagen Tripeptide) และคอลลาเจน เปปไทด์ (Collagen Peptide) ควบคู่กับ Vic C และเซราไมด์จากข้าวญี่ปุ่น ที่สามารถเพิ่มปริมาณเซลล์สร้างเส้นใย ผลิตคอลลาเจนในผิวได้มากที่สุด เมื่อเทียบกับพืชชนิดอื่นๆ ทั้งยังให้ค่าความชุ่มชื้นมากกว่าพืชอื่นๆ อีกด้วย

ที่ไว้ใจได้คือคอลลาเจนที่สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก เรียกเป็นคอลลาเจนล้วน ไม่มีส่วนผสมใดๆ ที่เป็นอันตรายเจือปน จนสามารถทานตอนท้องว่าง เช้า ก่อนนอน และสามารถกินกับอะไรก็ได้ โรย ชง ร้อน เย็น ไม่ทำให้รสชาติอาหารเปลี่ยน มีความไร้กลิ่น ไร้สี ไม่มีแป้ง ไม่มีไขมัน ไม่มีน้ำตาล  ที่สำคัญคุ้มมาก  1 กล่อง ทานได้นาน 1-2 สัปดาห์เลย

ผลลัพธ์ในสองสัปดาห์…ว่าไป!!

2 สัปดาห์ผ่านไป นัดแก๊งเพื่อนอีกครั้ง คราวนี้พกมั่นใจมาเกินล้านกับความพร้อมหัวจรดเท้า และวินาทีที่ได้เจอกัน คำแรกที่เพื่อนทักคือ ‘ไปทำอะไรมา ทำไมออร่าจับ”

พักผ่อนให้เพียงพอ และดื่มน้ำเยอะๆ มั้งคะ…แหมมมม

MANA PURE COLLAGEN plus+ ขนาด 35G.  ราคา 290 THB.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up