กันแดดเพื่อชีวิตยุคดิจิตัล ราชเทวีคลินิก PERFECTING BLUE LIGHT SUNSCREEN อาวุธลับที่ปราบทั้ง UV และ BLUE LIGHT อยู่หมัดจนมงฯ ลง

ในสภาวะแวดล้อมที่โหดร้ายขึ้นทุกวัน ผิวต้องการการป้องกันไม่ใช่แค่เฉพาะกับยูวี แต่ยังมีทั้งมลภาวะจาก PM 2.5 และรังสีแห่งโลกยุคใหม่อย่าง BLUE LIGHT แสงสีฟ้าบนหน้าจออุปกรณ์ดิจิตัลที่กลายเป็นภัยเงียบของไลฟ์สไตล์ทุกวันนี้ กันแดดที่ดีจึงควรตอบโจทย์ทุกข้อที่ว่ามาอย่างมีประสิทธิภาพ

ราชเทวีคลินิกคือผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณที่ได้รับการยอมรับทั้งในด้านการดูแลความสวยความงามและการรักษาสิว แถมยังเป็นผู้คิดค้นออกแบบผลิตภัณฑ์ซึ่งตอบโจทย์ในไลฟ์สไตล์ปัจจุบันจนฮิตในหมู่สาวๆ ที่ต้องการดูแลผิวอย่างอ่อนโยนด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการการันตีจากแพทย์ผิวหนัง

ทั้งโปรดักส์ในกลุ่มรักษาสิว ไวท์เทนนิ่ง และทำความสะอาดผิวหน้า จึงฮอตจนกลายเป็นชิ้นยืนหนึ่งที่ต้องกลับมาใช้เมื่อรู้สึกว่าผิวใกล้พัง

แบรนด์ไทยผู้คว้าชัยในสาขากันแดด

ปีนี้โปรดักส์จากราชเทวีคลินิกก็ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการฝ่าด่านโหดหินในหมวดของกันแดด ซึ่งมีทั้งคู่แข่งแบรนด์สุดลักชัวรี่และแบรนด์จากญี่ปุ่นที่เป็นตัวแม่ด้านเทคโนโลยีกันแดด กลายเป็นแบรนด์ไทยที่คว้าชัยบนเวที PRAEW ICONIC BEAUTY คว้าตำแหน่ง ICONIC ANTI-BLUE LIGHT SUNSCREEN ไปครองแบบสวยๆ ด้วยคุณสมบัติที่มีความเฉพาะตัว

แสงสีฟ้าทำผิวชราก่อนวัย

แน่นอนว่ากันแดดตัวนี้ดีงามด้วยส่วนผสม SPF40 PA+++ ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากรังสี UVA และUVB ภัยร้ายที่ทำให้ผิวเกิดความหมองคล้ำและฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างเอาอยู่ แต่ที่ได้ใจสาวยุคดิจิตัลไปเต็มๆ คือคุณสมบัติ ANTI-BLUE LIGHT ช่วยควบคุมรอยดำ ความหมองคล้ำจากสารพัดหน้าจอที่รายล้อมเรา

หลายคนอาจนึกไม่ถึงเพราะหน้าจอสีฟ้าจากมือถือ แท็บเล็ตรวมไปถึงหลอดฟลูออเรสเซนส์นั้น เป็นเรื่องใกล้ตัวสุดๆ แต่ขอบอกเลยว่านางคือตัวร้ายแอ๊บเงียบยิ่งกว่ารังสียูวี เพราะด้วยพฤติกรรมการใช้ชีวิตแล้วเราใกล้ชิดกันจนได้รับแสงสีฟ้ามากกว่า ก็สาวๆ วิ่งเข้าร่มหนีแดดได้ก็จริง แต่เลี่ยงการไถฟีดบนมือถือได้เสียที่ไหน

และเจ้าแสงสีฟ้านี่เองที่กระตุ้นผิวให้เกิดจุดด่างดำ ฝ้า กระ เข้าทำลายถึงชั้นผิวที่มีคอลลาเจนและสร้างสารอนุมูลอิสระทำให้เกราะป้องกันผิวอ่อนแอลง เกิดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ รวมถึงยังรบกวนการทำงานของฮอร์โมนเมลาโทนินที่จะทำให้เกิดอาการนอนหลับไม่สนิท โหดขนาดนี้ทำให้เข้าใจได้เลยว่าทำไมผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังอย่างราชเทวีคลินิกจึงคิดค้น วิจัย และออกแบบกันแดดตัวนี้ให้เป็นสูตร ANTI-BLUE LIGHT

เพิ่มความมั่นใจในโลกแห่งมลภาวะ

นอกจากแสงสีฟ้าตัวร้าย กันแดดตัวนี้ยังออกแบบมาให้สาวเมืองอย่างพวกเราได้รับการปกป้องจากมลภาวะรอบกายโดยมีคุณสมบัติพิเศษในการป้องกันและซ่อมแซมการก่อตัวของ ROS หรือ REACTIVE OXYGEN SPECIES ที่เกิดจากการสัมผัสมลพิษทางอากาศ ภาวะออกซิเจนเป็นพิษหรือแม้แต่จากควันบุหรี่ เลยต้องยกให้กันแดดตัวนี้เป็นชิ้นกู้ภัยของสาวเมืองใหญ่ ออกจากบ้านเมื่อไหร่ต้องทาไว้ให้ผิวได้รับการปกป้อง

กันแดดกึ่งเบจทำผิวเป๊ะได้อีก

ความยูนีคอีกอย่างคือความเป็นกันแดดกึ่งเมคอัพเบส ซึ่งถ้าบีบออกมาจะพบว่าเนื้อกันแดดเป็นสีครีมเหมือนรองพื้น เนื้อสัมผัสนั้นเป็นโลชั่นบางเบาซึมซาบไวไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะ มีคุณสมบัติช่วยลดเหงื่อ ควบคุมความมันและป้องกันน้ำ เหมาะกับช่วงเวลาที่อากาศร้อน

เนื้อครีมที่เป็นกึ่งเบสจะช่วยให้ผิวดูเนียนสวยโดยสามารถตามด้วยรองพื้นหากต้องการการปกปิดที่เนียนยิ่งขึ้นไปอีก ที่ชอบมากๆ ก็คือกลายเป็นเบสไพรเมอร์ที่ทำให้รองพื้นติดทนนานสวยเนี๊ยบขึ้นไปอีก แต่สำหรับวันเบาๆ ถ้าผิวไม่ได้มีปัญหาใดๆ เป็นพิเศษก็แค่จัดกันแดดตัวนี้ตามด้วยแป้งฝุ่นผิวก็สวยใสพร้อมลุย

ราชเทวีคลินิกชื่อนี้มีแต่ความอ่อนโยน

อีกข้อที่ทำให้ ราชเทวีคลินิก PERFECTING BLUE LIGHT SUNSCREEN ชนะใจกรรมการคว้ารางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY ในปีนี้สำเร็จก็คือความอ่อนโยนที่ทำให้เหมาะกับผิวทุกประเภท แม้จะเป็นกันแดดกึ่งรองพื้นแต่ช่วยปกปิดได้โดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน แถมยังผ่านการทดสอบความอ่อนโยนต่อผิว HYPER-SENSITIVE SENSATION TEST แล้วว่าอ่อนโยนแม้กับผิวแพ้ง่าย กลายเป็นชิ้นแนะนำสำหรับการใช้ชีวิตในโลกยุคใหม่ คิดจะสัมผัส BLUE LIGHT ต้องมีไว้ติดกาย

RAJDHEVEE CLINIC PERFECTING BLUE LIGHT SUNSCREEN ขนาด 30 g. ราคา 650 THB.

ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ราชเทวีคลินิก ทุกสาขาใกล้บ้าน หรือผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.rcbeautyshop.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up