ทองเตะตา! 4 กระเป๋าแวววาวในรุ่นไอคอนิก จาก Alexander McQueen

Alternative Textaccount_circle

ซูมอิน 4 กระเป๋าสีทองแวววาวจาก Alexander McQueen เตรียมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปี

เข้าสู่ช่วงปลายปีแบบนี้ก็อดใจไม่ได้ที่จะนึกถึงเทศกาลแห่งความสุขตั้งแต่ฮาโลวัน คริสมาสต์ ไปจนถึงปีใหม่ ที่ทุกคนจะได้ออกมาสนุกสนานกับงานเฉลิมฉลองในวันสำคัญต่างๆ และแน่นอนว่าเมื่อมีปาร์ตี้ คอสตูมก็ต้องเริ่ดต้องปังให้เข้ากับธีมที่กำหนด และดูจากเทศกาลที่ได้เอ่ยไปแล้วไม่มีวันไหนเลยที่ไม่เหมาะกับ ‘สีทองเมทัลลิค’ รับรองว่ามีไอเท็มสีนี้ไว้ต้องอุ่นใจสำหรับปาร์ตี้ปลายปีแน่นอน

ดังนั้น Praew Survey จึงอยากพาทุกคนไปอัพเดท 4 กระเป๋ารุ่นไอคอนิกที่มาในสีใหม่อย่าง ทองเมทัลลิค ให้ทุกคนได้เลือกสรรค์และจินตนาการแมตช์ลุคก่อนออกไปรื่นเริงในช่วงปลายปีด้วยกัน

สำหรับคอลเล็คชั่นฮอลิเดย์กิฟท์ติ้งได้รังสรรค์กระเป๋าทรงไอคอนิคของแบรนด์ขึ้นใหม่สำหรับเทศกาลแห่งความสุขสันต์โดยเฉพาะ อย่าง Knuckle หูกระเป๋าดีไซน์สนับมืออันเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของแบรนด์ ถูกนำมาเฉิดฉายทั้งบนกระเป๋ารุ่น Mini และ Micro ทำจากวัสดุเมทัลลิคแวววาว และวัสดุหนังประดับด้วยคริสตัล ด้วยการออกแบบสุดพิเศษนี้ กระเป๋ารุ่น Hobo รูปทรงเพชร กระเป๋ารุ่น Jewelled Satchel สุดหรูหรา กระเป๋ารุ่น the Mini Peak กระเป๋ารุ่น Flat Pouch และรุ่น Mini Clutch ได้เผยโฉมใหม่อย่างเปล่งประกาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up