ชิคสุดพลัง! สนีกเกอร์หนังจาก TOD’S

ยุคนี้ถ้าใครไม่มีสนีกเกอร์สักคู่ติดตู้ไว้ขอบอกเลยว่าเชยแหลก เพราะนี่คือไอเท็มที่มาแรงสุดๆ ใส่แล้วได้ลุคสปอร์ตเท่ห์ๆ เตะตาต้องใจทุกเพศทุกวัย เพราะอย่างนี้ Tod’s (ทอดส์) แบรนด์เครื่องหนังสุดคลาสสิกจากประเทศอิตาลีจึงไม่ขอหลุดเทรนด์ และตอกย้ำความร้อนแรงของสนีกเกอร์ ด้วยการส่งไอเท็มใหม่อย่างสนีกเกอร์ที่ใช้วัสดุเป็นหนังตามสไตล์ของทอดส์มาเอาใจเหล่า เซเลบริตี้ และแฟชั่นนิสต้าที่คลั่งไคล้การใส่รองเท้าสไตล์นี้

การกลับมาครั้งนี้ ทอดส์ได้สร้างสรรค์สนีกเกอร์หน้าตาแปลกใหม่ที่มีรูปทรงตามเทรนด์ปัจจุบัน แต่โดดเด่นด้วยขนาดที่ใหญ่กว่าปกติ มีส้นที่สูงขึ้นกว่าสนีกเกอร์ทั่วไป แต่มีสัมผัสที่บางเบาและนุ่มสบายเมื่อสวมใส่ตามแบบฉบับของงานฝีมือจากช่างที่อิตาลี สาวๆสามารถมั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะนำไอเท็มนี้ไปแมชกับลุคไหนก็ดูชิคและดูหรูหราได้ในเวลาเดียวกัน

นอกจากนี้ความพิเศษของสนีกเกอร์รุ่นใหม่จากทอดส์ ยังเอาใจสาวๆ ด้วยโทนสีพาสเทลหวานๆ และสีเมทัลลิคสดใส ความแคชชวลของรูปแบบรองเท้าที่เป็นสไตล์สปอร์ต ทำให้ได้ลุคสตรีทเท่ห์ และความหลากหลายของหนังที่เป็นวัสดุในการทำรองเท้า จะทำให้ผู้หญิงสนุกกับการแต่งตัวได้มากยิ่งขึ้น

ตามไปชิคให้สุดพลังกับสนีกเกอร์คอลเล็คชั่น Spring/Summer2018 ได้แล้วที่ Tod’s Boutiques ทั้ง 2 สาขา สยามพารากอน ชั้น M โทร. 0-2610-9999 และเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1 โทร.0-2251-9208

Praew Recommend

keyboard_arrow_up