Charles & Keith

ฮ็อตฉุดไม่อยู่! เปิดลิสต์กระเป๋า 3 รุ่น ฝ่ากระแสดราม่า Charles & Keith

Alternative Textaccount_circle
Charles & Keith
Charles & Keith

คงจำกันได้กับกระแสดราม่าที่เพิ่งผ่านไปได้ไม่นานกับเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่มีชื่อว่า ZOE ถูกรุมด้วยคอมเมนต์เชิงลบเมื่อเธอบอกว่าแบรนด์ยอดฮิตอย่าง Charles & Keith เป็นกระเป๋าแบรนด์หรู ซึ่งนั่นถือเป็นประเด็นที่จบกันไปแล้ว แต่กระแสของแบรนด์กลับดีขึ้นมาก เพราะกระแสดังกล่าวทำให้ลูกค้าเก่าอยากยืนยันในคุณภาพของสินค้าที่ถึงแม้จะราคาไม่สูงเท่าแบรนด์ Luxury แต่ก็คุ้มค่าเกินราคาที่จ่ายไป

Praew Survey จึงอยากพาทุกคนไปรู้จักกระเป๋าใบสร้างเรื่อง และอีกสองใบที่แบรนด์มอบให้กับคุณ ZOE เพื่อเป็นของขวัญด้วย บอกเลยว่าทั้ง 3 รุ่นนี้ ปังจนในเว็บไซต์ของไทยขึ้นว่า Out of Stock! ไปเป็นที่เรียบร้อย

ขอเริ่มต้นด้วยใบแรกที่เป็นใบเจ้าปัญหากับ Double Handle Tote Bag ใบยักษ์ที่ช่วยให้เราได้พกสัมภาระแบบเต็มที่ เพราะมาในขนาดที่ใหญ่ถึง 11x34x32.5 ซม. ทำจากวัสดุหนังเทียมสีดำและปั๊มโลโก้ Charles & Keith สีทองไว้กลางกระเป๋า ออกมาเป็นสไตล์เรียบ ๆ ที่สามารถนำไปแมทช์ได้หลายสไตล์ ถือเป็นกระเป๋า Everyday Bag อีกใบสำหรับคนวัยเรียนและวัยทำงาน ราคาอยู่ที่ประมาณ 3,390 บาท แต่ใบนี้ต้องสั่งพรีออเดอร์มาจากประเทศสิงคโปร์เท่านั้นน่ะ

ใบต่อมาเป็นของขวัญที่แบรนด์ได้มอบให้ ถือว่าเข้ากับเธอจริง ๆ กับ Gabine Saddle Bag กระเป๋าทรงครึ่งวงกลมยอดฮิตสีครีม ดีไซน์คลาสสิกที่แฝงไปด้วยความหรูหราของอะไหล่สีทอง มาพร้อมกับตัวล็อคแบบแม่เหล็กที่สะดวกต่อการใช้งาน และสายสะพายที่สามารถปรับความยาวได้ตามใจชอบ สนนราคา 2,990 บาท ที่หมดสต็อคในเว็บไซต์ไปแล้ว

และของขวัญอีกชิ้นอย่าง Charlot Bag รุ่นนี้ก็ฮ็อตไม่เบากับกระเป๋าหนังเทียมสีดำมาในสไตล์เรียบหรูดูแพงอีกเช่นเคย จุดเด่นของใบนี้อยู่ที่อะไหล่สีทองกลางกระเป๋า และด้วยกระเป๋าแบบ Crossbody จึงทำให้พกพาไปไหนมาไหนสะดวก และให้ความรู้สึกที่ดูเป็นวัยรุ่นมากกว่าแบบ Hand Bag เป็นอีกใบที่เหมาะกับคุณ ZOE มาจริง ๆ สำหรับราคากระเป๋าอยู่ที่ 2,590 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่เกินคุ้มจริง ๆ

ภาพ : Instagram @zoeaaleah

Praew Recommend

keyboard_arrow_up