กระเป๋า BOYY

เอาอยู่ทุกเทรนด์! แกะดีเทล BOYY Bag “เต้ย จรินทร์พร”

Alternative Textaccount_circle
กระเป๋า BOYY
กระเป๋า BOYY

ว่าด้วยเรื่องของฟังก์ชั่นและดีไซน์การใช้งานของกระเป๋าแบรนด์ไทยแบบปัง ๆ คงจะยกให้ใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ BOYY ที่ใส่ความประณีตลงในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิต ซึ่งกระแสตอบรับของแบรนด์ตั้งแต่เปิดตัวในไทยก็ดีมาโดยตลอด ถ้าไปส่องในอินสตาแกรมส่วนตัวของเหล่าคนดังเมืองไทยก็จะพบเจอกับกระเป๋าแบรนด์นี้อยู่เสมอ โดยเฉพาะรุ่นดังเริ่มแรกอย่าง BOBBY ด้วยดีไซน์เก๋ ๆ ที่ยังไม่มีใครเคยทำกับหัวเข็มขัดขนาดใหญ่คาดไว้ตรงกลางกระเป๋า เป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ที่เกิดขึ้นในวงการแบรนด์แฟชั่นไทย

แต่ในวันนี้เราไม่ได้จะมาพูดถึงใบดังกล่าว แต่เราจะมาโฟกัสดีไซน์ใหม่อย่างรุ่น SCRUNCHY SATCHEL SOFT GRES ที่ เต้ย จรินทร์พร กำลังสะพายอยู่ เป็นกระเป๋า BOYY อีกใบหนึ่งที่ล้อกับเทรนด์แฟชั่นมากขึ้น เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าเทรนด์กระเป๋าตอนนี้สไตล์ Soft กำลังมาแรง ฉะนั้นใบนี้จึงถือเป็นใบที่ตอบโจทย์สุด ๆ สำหรับคอแฟชั่นที่ชอบวิ่งตามเทรนด์ แต่กระเป๋าใบนี้ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นตัวเองเอาไว้ด้วยเข็มขัดคาดตรงกลางกระเป๋า แต่ย่อขนาดให้เล็กลง ไม่ดูเทอะทะจนเกินไป

กระเป๋า BOYY1
กระเป๋า BOYY2

แน่นอนว่าเรื่องการใช้งานก็ไม่ต้องเป็นห่วง ขึ้นชื่อว่า BOYY ยังไงก็คิดให้มาอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นไซส์กระเป๋าขนาดใหญ่ จุของได้เยอะ และยังมีสายสะพายแบบปรับได้ที่ยาวถึง 12.5 เซนติเมตร ราคาของกระเป๋าอยู่ที่ 33,900 บาทเท่านั้น ความคุ้มค่าคุ้มราคาต้องยกให้เขาจริง ๆ

ภาพ : @toeyjarinporn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up