cover

คุ้มค่าเกินราคา! สร้อยข้อมือ 5 ดีไซน์สุดปัง ใส่ได้ทุกวันไม่น่าเบื่อ

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเครื่องประดับเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่ช่วยเสริมลุคของเราได้เป็นอย่างดี เพราะหากไม่ได้ใส่ก็รู้สึกโล่งจนเหมือนขาดอะไรไป แต่อีกสิ่งหนึ่งที่น่าปวดหัวสำหรับการเลือกซื้อ Accessories เหล่านี้คือ บางชิ้นดีเทลเยอะเกินไปจนไม่สามารถใส่ได้ทุกวัน Praew Survey เลยอยากพาทุกคนไปส่องสร้อยข้อมือแบรนด์เนมที่คุ้มค่าต่อการครอบครองอย่างแน่นอน

เริ่มต้นด้วย OPYUM CHARM BRACELET IN SILVER BRASS จาก SAINT LAURENT สร้อยข้อมือสีเงินเส้นเล็กพร้อมจี้ประดับโลโก้ YSL สนนราคาอยู่ที่ 10,300 บาทเท่านั้น ทั้งราคาดีและใส่ได้ทุกวันแบบนี้คงต้องรีบพุ่งตัวไปซื้อแล้ว

5

เส้นที่สองจากแบรนด์ CELINE กับ TRIOMPHE ARTICULATED BRACELET IN BRASS WITH RHODIUM FINISH – SILVER กับดีไซน์เรียบ ๆ และคลาสสิกเอกลักษณ์สำคัญประจำแบรนด์ สร้อยข้อมือเส้นหน้าขึ้นมาหน่อยพร้อมจี้โลโก้สุดตะโกนที่มองไปก็รู้ว่าเป็นของอะไร ราคาอยู่ที่ 19,500 บาท จะซื้อไว้ใส่เองหรือมอบให้ของขวัญให้คนพิเศษก็เป็นความคิดที่น่าสนใจ

4

ต่อกันด้วยสร้อยข้อมือสุดเท่ที่ส่งตรงมาจาก Gucci กับ Bracelet with Interlocking G ดีไซน์เก๋ ๆ กับตัวล็อครูปตัว G เป็นกิมมิกเล็ก ๆ สำหรับไอเท็มชิ้นนี้ แต่บางคนอาจจะกังวลว่าสายโซ่จะเหมาะสำหรับผู้ชายอย่างเดียวหรือเปล่า แต่ขอบอกเลยว่าเห็นแบบนี้ไม่ว่าใครเป็นคนใส่ก็ดูเข้ากัน โดยราคาอยู่ที่ 26,000 บาท ถ้าซื้อเป็นสร้อยข้อมือคู่ก็เป็นไอเดียที่ดี

6

เส้นที่ 4 มาจากแบรนด์สุดเก๋อย่าง FENDI ที่ออกแบบกำไลข้อมือให้มีความทันสมัยด้วยดีไซน์แปลกตาจากสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ และเพิ่มความหรูหราด้วยคริสตัลที่ประดับบนโลโก้ตัว F กับรุ่น O’Lock Silver-coloured Bracelet ราคาอยู่ที่ประมาณ 17,000 บาท ถือว่าเป็นอีกเส้นที่ราคาน่ารักสุด ๆ ไปเลย

2
3

และชิ้นสุดท้ายจาก LOUIS VUITTON สร้อยข้อมือ รุ่น IDYLLE BLOSSMON LV สีไวท์โกลด์ ที่ถูกดีไซน์ออกมาให้มีความใส่ง่ายได้ทุกวัน โดดเด่นด้วยจี้สัญลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมเพิ่มความหรูหรา วิบวับสะดุดตาด้วยเพชร 1 เม็ด ราคาเส้นนี้อยู่ที่ 86,000 บาท ถึงราคาจะสูงที่สุดจากทั้งหมด แต่รับรองว่าจะได้ใส่จนคุ้มแบบไม่เสียดายเงินอย่างแน่นอน

1

Praew Recommend

keyboard_arrow_up