cover

เตรียมบินลัดฟ้า! อัพเดท Backpack จาก 5 แบรนด์ ฟังก์ชั่นได้ ดีไซน์เริ่ด

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

กระเป๋าอีกหนึ่งแบบที่เหมาะสำหรับสาว ๆ สัมภาระเยอะ คือ Backpack เพราะสามารถจุของได้อย่างเต็มที่ แถมยังพกพาง่าย สะดวกเมื่อต้องออกเดินทาง ถือว่าเหมาะมาก ๆ กับช่วงเวลานี้ที่หลายประเทศได้เปิดให้ไปเที่ยวอย่างอิสระมากขึ้น สาว ๆ แบบเราก็ควรจะอัพเดทกระเป๋าคู่ใจอีกสักใบที่ครบทั้งฟังก์ชั่นและแฟชั่น เราเลยคัดเลือก 5 Backpack จาก 5 แบรนด์ดังมาแนะนำให้ทุกคนกัน

CELINE

กระเป๋าใบแรกจาก CELINE ที่เรียกว่าเป็นแบรนด์ยอดฮิตสำหรับสาว ๆ ในตอนนี้ เพราะทั้งคลาสสิกและสามารถใช้ได้ทุกวัน เรียกว่าคุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ โดยเฉพาะรุ่นนี้กับ Mini backpack Folco in Triomphe Canvas and Calfskin – Tan กระเป๋า Backpack มาในทรงขนมจีบที่ทำมาจากหนังลูกวัวและผ้า Canvas สีน้ำตาล ลายโมโนแกรม ซิกเนเจอร์ของแบรนด์

1
Mini backpack Folco in Triomphe Canvas and Calfskin – Tan
(ราคา 71,000 บาท)

BURBERRY

ใบต่อมาเอาใจสายเท่กันสักหน่อยกับ Quilted Leather Mini Lola Backpack – Black กระเป๋าเป้สะพายหลังไซส์มินิสีดำ หนา นุ่ม ด้วยทรง Fluffy ที่เพิ่มความคูลด้วยอะไหล่สีเงิน พร้อมสัญลักษณ์ของ BURBERRY ตรงกลางกระเป๋า แต่ถึงจะบอกว่ามาในไซส์มินิ แต่ความจุไม่ได้มินิตามชื่อเพราะเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งใบที่สามารถใส่ของได้เยอะเลยทีเดียว

2
Quilted Leather Mini Lola Backpack – Black
(ราคาประมาณ 60,000 บาท)

SAINT LAURENT

สาว ๆ ที่ชอบสีขาวครีมต้องมาทางนี้กับ JOE Backpack in Lambskin กระเป๋าเป้หนังแกะ ทรงขนมจีบจาก SAINT LAURENT พร้อมอะไหล่สีทองที่มาช่วยเพิ่มความหรูหรา แต่ข้อควรระวังสำหรับกระเป๋าสีนี้คือสกปรกได้ง่าย หรือสีของกางเกงยีนส์อาจตกใส่ได้ เพราะฉะนั้นสาว ๆ คนไหนที่ชอบใส่กางเกงยีนส์อาจจะต้องข้ามไปก่อน แต่ถ้าคนไหนที่ไม่เป็นปัญหา กระเป๋าใบนี้ก็ถือเป็นอีกใบหนึ่งที่น่าสนใจ!

3
JOE backpack in Lambskin
(ราคา 77,000 บาท)

LOUIS VUITTON

กระเป๋าใบต่อมากับ MONTSOURIS BB จาก LOUIS VUITTON กระเป๋าสะพายหลังขนาดกะทัดรัด ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋ารุ่น Montsouris ต้นฉบับปี 1994 สังเกตได้จากหัวเข็มขัดปิดกระเป๋าสีทองและสายหนังรูดเปิด-ปิด ทรงขนมจีบ พร้อมสายกระเป๋าที่สามารถปรับขนาดได้เหมาะสำหรับหลากหลายการใช้งาน

4
MONTSOURIS BB
(ราคา 84,000 บาท)

CHANEL

และใบสุดท้ายกับกระเป๋าเป้ใบใหญ่ที่พาเราย้อนวัยไปยังสมัย High School ทำจากหนังลูกวัวเคลือบเงา ตกแต่งด้วยอะไหล่สีทองสุดหรูหราตามสไตล์คุณหนู CHANEL และกระเป๋าใบนี้ เจนนี่ BLACKPINK ยังเคยสะพายไปสนามบินอีกด้วย สาว ๆ คนไหนที่มีเธอเป็นไอดอลเรื่องการแต่งตัว เห็นทีจะพลาดไม่ได้แล้วนะคะ

5
CHANEL
(ราคา 181,500 บาท)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up