เรียบๆ แต่แพงหูฉี่! เปิด 3 กระเป๋าหรู ‘คังจีวอน’ Marry My Husband

Alternative Textaccount_circle

พาเปิด 3 กระเป๋าหรูของ ‘คังจีวอน’ จากซีรีส์ Marry My Husband เห็นเรียบๆ แบบนี้แต่ราคาแพงเอาเรื่อง!

ก่อนจะเข้าเรื่องกระเป๋าขอเม้าส์มอยซีรีส์กันสักหน่อยกับ Marry My Husband ที่นำแสดงโดย พัคมินยอง, นาอินอู, ซงฮายุน และอีอีคยอง ที่ตอนนี้กำลังเข้มข้นทีเดียว เมื่อ ‘คังจีวอน’ สามารถยกสามีในอดีตให้กับเพื่อนสนิทคิดหักหลังได้แล้ว เรื่องราวหลังจากนี้จะดำเนินไปต่ออย่างไรต้องรอติดตามไปพร้อมกัน

ถึงแม้ในตอนเริ่มเรื่องของซีรีส์ที่นางเอกยังคงเป็น คังจีวอน คนเก่าอยู่แฟชั่นอาจยังไม่ได้จัดจ้านเท่าไหร่ แต่เมื่อได้ย้อนกลับไปและเลือกทางเดินใหม่อีกครั้งเธอก็จัดเต็มลุคเก๋มาให้เรามากมายแถมไอเท็มที่เธอเลือกใช้ยังมีแต่ของเด็ดๆ เหมือนกระเป๋า 3 ใบนี้

เริ่มต้นด้วยฉากมาออฟฟิศวันแรกหลังจากอัพเดทลุคที่ทำให้เพื่อนร่วมงานถึงกับตะลึง เธอได้ถือกระเป๋าคาเทียร์สีดำ ‘Top Handle Bag mini model Panthère de Cartier’ ที่มีราคาประมาณ 110,000 บาทเลยทีเดียว

ถัดมายังคงอยู่กับดีไซน์เรียบๆ แต่เอ่ยชื่อแบรนด์ยังไงก็ต้องรอ อ๋อ! กับ LOEWE สีขาว ‘Small Puzzle Bag In soft Grained Calfskin‘ ราคาประมาณ 114,000 บาท

มาต่อกันที่ลุคสุดท้ายสไตล์หวานๆ กับเดรสยาวสีขาวและกระเป๋าสีเบจจาก FERRAGAMO ที่มีชื่อรุ่นว่า ‘Wanda Mini Bag’ ถูกกว่า 2 ใบแรกเล็กน้ีอย แต่ก็ยังขนลุกอยู่ดี เพราะราคาอยู่ที่ 55,700 บาท

เป็นไงคะหลังจากทราบราคาของกระเป๋าแต่ละใบที่คังจีวอนใช้แล้ว รู้เลยใช่ไหมว่านางเอกของเราไม่ธรรมดาจริงๆ ถ้าชอบแฟชั่นของเรื่องนี้อีก ไว้ครั้งหน้าจะเอาไอเท็มเด็ดๆ มาฝากกันอีกนะคะ


รูปภาพ: Marry My Husband

Praew Recommend

keyboard_arrow_up