Praewsurvey Haircolor Cover

รวมลิสต์ 5 ครีมเปลี่ยนสีผม ตัวท็อปเรื่องช่วยบำรุง ทำสีผมสวยไม่กลัวผมเสีย

Praewsurvey Haircolor Cover
Praewsurvey Haircolor Cover

ขอบอกเลยว่าวงการทำสีผมนั้น เป็นวงการที่เข้าแล้วออกยาก เพราะการย้อมสีผมช่วยอัพสไตล์เก๋ๆ แถมช่วยเสริมบุคลิกที่ดี พูดง่ายๆ คือทำให้สาวๆ สวยขึ้นแค่เปลี่ยนสีผมเท่านั้นเอง แต่ก็มีสาวๆ หลายคนที่จำใจต้องโบกมือลาวงการนี้ไป เพราะการทำสีผมทำให้ผมเสีย เปราะบาง ขาดหลุดร่วงง่าย ซึ่งความจริงแล้ว ปัญหานี้มีทางออกที่ง่ายกว่านั้น สาวๆ ไม่จำเป็นต้องเลิกทำสีผม เพียงแต่สาวๆ ต้องช่างเลือกมากขึ้น โดยเปลี่ยนมาเลือกใช้ครีมเปลี่ยนสีผมที่ช่วยบำรุงเส้นผมระหว่างทำสี ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผม ทำให้หมดห่วงเรื่องผมเสียไปได้

งานนี้ Praew Survey จึงจัดการรวบรวม ลิสต์ 5 ครีมเปลี่ยนสีผมสายบำรุงตัวเด็ด ที่ทั้งช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมระหว่างการทำสีได้แบบเอาอยู่ และให้สีผมสวยเริ่ด คมชัด ติดทน มาไกด์สาวๆ กันตรงนี้เลยค่ะ

Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin

เริ่มเลย! กับ Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin ครีมเปลี่ยนสีผมที่ แพรว ไม่อยากให้สาวๆ รักการทำสีผมพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะเขาโดดเด่นด้วยการนำเคราติน ซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญของเส้นผม มาใช้เป็นส่วนประกอบหลัก ทำให้ครีมเปลี่ยนสีผมตัวนี้สามารถช่วยบำรุงเส้นผมระหว่างทำสีได้แบบล้ำลึก อีกทั้งเขายังใช้เทคโนโลยี Keraminoplex ในการผสานคุณค่าของเคราตินระดับโปรและกรดอะมิโน 11 ชนิด เอาไว้ด้วยกัน ทำให้ Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin สุดปังมากในเรื่องการบำรุงเส้นผมระหว่างทำสี โดยช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูเส้นผมให้แข็งแรง พร้อมช่วยลดความเปราะบางและการขาดหลุดร่วงของเส้นผม รับรองว่าสาวๆสามารถทำสีผมได้แบบสบายใจ ไม่ต้องกลัวผมเสียเลยค่ะ

นอกจากนี้ Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin ยังขึ้นชื่อว่าเป็นครีมเปลี่ยนสีผมที่ให้สีผมสวยคมชัด 3 ระดับ ตั้งแต่พื้นสี สีประกาย และสีเหลือบ อีกทั้งยังติดทนยาวนานและให้ประกายสีที่สวยเนียนสม่ำเสมอตั้งแต่โคนจรดปลาย แถมยังมีเฉดสีให้เลือกเยอะจุใจถึง 26 สีเลยทีเดียว ส่วนใครที่จะทำสีผมเองก็ง่ายมากๆ เพราะเขามีขวดปลายแหลมมาให้แบบพร้อมใช้ สะดวกรวดเร็ว และช่วยให้สีผมสม่ำเสมอมากขึ้นด้วย ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นสาวๆ สไตล์ไหน ก็สามารถทำสีผมสวยด้วย Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin ได้อย่างแน่นอน

L’Oréal Paris Excellence Fashion Sparkling Visible Color

มาต่อกันที่ L’Oréal Paris Excellence Fashion Sparkling Visible Color ครีมเปลี่ยนสีผมที่มาพร้อมกับคุณสมบัติช่วยบำรุงเส้นผมซึ่งเขาใช้เทคโนโลยี Triple Careในการรวมคุณค่าสารสำคัญ 3 ชนิด คือเซราไมด์ กรดอะมิโน และคอลลาเจน เอาไว้ในครีมเปลี่ยนสีผม ทำให้นอกจากช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงแล้ว ครีมเปลี่ยนสีผมตัวนี้ยังช่วยปกป้องเส้นผมระหว่างทำสีอีกด้วย ส่วนเรื่องความคมชัดสวยของสีผมนั้น L’Oréal Paris Excellence Fashion Sparkling Visible Color มาพร้อมกับเทคโนโลยี Hi-Shine Complex ซึ่งช่วยให้สีผมอิ่มชัดสวยเป็นประกาย แถมติดทนยาวนานอีกด้วยค่ะ

Schwarzkopf Colour Specialist

สำหรับ Schwarzkopf Colour Specialist ถือเป็นครีมเปลี่ยนสีผมอีกตัวที่ช่วยบำรุงเส้นผมระหว่างทำสี เพราะเขามาพร้อมกับ OMEGAPLEX® เทคโนโลยีจากผู้เชี่ยวชาญด้านสีผม ช่วยป้องกันผมแห้งเสีย แตกปลาย เปราะบาง และขาดง่าย ทำให้ผมดูแข็งแรงขึ้นอีกทั้งยังเป็นครีมเปลี่ยนสีผมที่ขึ้นชื่อว่าให้สีผมติดทนยาวนานมากขึ้น และปิดผมขาวแนบสนิทอีกด้วย

Bigen Cream Color Easy Quick One Push

มาถึงอีกหนึ่งครีมเปลี่ยนสีผมที่ช่วยบำรุง แถมได้สีผมสวยธรรมชาติ นั่นคือ Bigen Cream Color Easy Quick One Push ซึ่งช่วยบำรุงเส้นผมระหว่างทำสีด้วยคุณค่าของ 3 สารสกัดจากธรรมชาติน้ำมันเมล็ดองุ่น น้ำมันยูคาลิปตัส และน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสเติมความชุ่มชื้น และสารอาหารแก่เส้นผมขณะทำสี แถมยังให้สีผมสวยเปล่งประกายเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ปิดผมขาวเนียนสนิทติดทนนานไม่มีกลิ่นฉุน

Revlon Colorsilk Beautiful Color

ปิดท้ายลิสต์ครีมเปลี่ยนสีผมสายบำรุงกันด้วย Revlon Colorsilk Beautiful Color อีกหนึ่งครีมเปลี่ยนสีผมที่มีส่วนผสมของเคราติน ซึ่งเป็นสารอาหารที่เส้นผมต้องการ ช่วยทำให้เส้นผมนุ่มสลวย ชุ่มชื่น แข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย นอกจากนี้เขายังดีงามด้วยการใช้เทคโนโลยี 3D Color Gel TechnologyTM ในการผสมผสานสีผม คอนดิชันเนอร์ และโพลิเมอร์ เข้าไว้ด้วยกันจึงให้สีผมสวยเป็นธรรมชาติ ปิดผมขาวแนบเนียน และติดทนนาน

หลังจากส่องลิสต์นี้ครบแล้ว แพรว เชื่อว่าสาวๆ น่าจะสบายใจกับการทำสีผมมากขึ้น เพราะเลือกครีมเปลี่ยนสีผมที่ใช่! จากลิสต์นี้กันได้แล้ว ซึ่งดีงามทั้งเรื่องการช่วยบำรุงเส้นผมระหว่างทำสี และการให้สีคมชัดสวยแจ่ม สาวๆ สามารถตามไปสอยมาทำสีผมให้สวยเริ่ดแบบไม่ต้องกลัวผมเสียกันได้เลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up