สเต็ปเดียวเอาอยู่ยาวๆ CHY Double Beauty Puff แป้งไฮบริดสุดเริ่ด บางเบาแต่ปกปิดดี

account_circle

เทรนด์เมคอัพช่วงนี้ ขอบอกเลยว่างานผิวมาแรง โดยเฉพาะงานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติสไตล์ makeup no makeup ที่สายแต่งหน้าต่างรู้กันดีว่าไม่ง่าย เพราะเห็นงานผิวสวยเนียนเบอร์นั้น กว่าจะฟินิชผิวได้ก็ต้องแลกมาด้วยสารพัดขั้นตอน ตั้งแต่สกินแคร์ ไพรเมอร์ ไปจนถึงรองพื้น

ดังนั้น Praew Survey รอบนี้ จึงขอป้ายยาไอเท็มช่วยชีวิตสาวๆ แบบสเต็ปเดียวเอาอยู่ยาวๆ กับแป้งผสมรองพื้นตัวดัง CHY Double Beauty Puff ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นแป้งไฮบริดที่ตอบโจทย์สาวๆ ยุคนี้ได้แบบเริ่ดมาก

ความดีงามของ CHY Double Beauty Puff คือน้องเป็นแป้งไฮบริด หรือแป้งผสมรองพื้นที่หลายคนรู้จัก ซึ่งมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่บางเบาสบายผิว แต่ให้การปกปิดที่เรียบเนียนด้วยนวัตกรรมการปกปิดแบบรองพื้น อีกทั้งยังติดทนยาวนานเช้าจรดเย็นโดยที่สีแป้งไม่ดร็อประหว่างวัน และให้ฟินิชผิวแบบโปร่งใส ไม่หนักผิว สวยเนียนดูเป็นธรรมชาติ รวมถึงยังช่วยควบคุมความมันเริ่ด ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและฝุ่น PM2.5 เรียกว่าเหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเราสุดๆ

นอกจากนี้ CHY Double Beauty Puff ยังโดดเด่นด้วย 3 คุณสมบัติเริ่ด คือ 12 Hours Soft Matte Finish ล็อกผิวแมตต์และติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง , Blurring Effect ช่วยเบลอริ้วรอย รูขุมขน และจุดบกพร่องต่างๆ ทันที และ Smoothing Effect ช่วยอัพผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใสและสม่ำเสมอ

ด้วยความที่ CHY Double Beauty Puff ขึ้นชื่อว่าเป็นแป้งไฮบริดที่ตอบโจทย์สาวๆ ยุคนี้ที่ต้องการความรวดเร็วทันใจ น้องจึงมาพร้อมกับความใช้ง่าย โดยเนื้อแป้งมีความแน่น ไม่ร่วงเป็นฝุ่นผง เวลาทาก็เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ช่วยให้สาวๆ ประหยัดเวลาแต่งหน้าไปได้เยอะเลยทีเดียว ซึ่งน้องมีให้เลือกใช้ 4 เฉดสีด้วยกัน คือ

  • เบอร์ 0 VANILLA LIGHT
  • เบอร์ 1 NATURAL BEIGE
  • เบอร์ 2 MEDIUM SAN
  • เบอร์ 3 GOLDEN TAN

สาวๆ ที่อยากได้แป้งไฮบริดCHY Double Beauty Puff มาตอบโจทย์ชีวิตให้ง่ายขึ้น พร้อมอัพงานผิวสวยสไตล์ธรรมชาติ ก็สามารถตามไปช้อปออนไลน์กันได้เลยที่พิกัด : FACEBOOK , INSTAGRAM , TIKTOK , LAZADA และ LINE OA 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up