เปิดความประทับใจ “สารเติมเต็มบนใบหน้า” @ งานเลี้ยงธีมย้อนยุคจาก LG Chem Life Sciences (Thailand) Co., Ltd.

account_circle

งานนี้สาวกบิวตี้ต้องมุงค่ะ เพราะ แพรว จะพาไปทัวร์งานเลี้ยงขอบคุณสุดงดงามแห่งปีที่ถือเป็นงานใหญ่ของแวดวงความงาม กับงาน Impressive Cocktail Dinner ซึ่งจัดขึ้นโดย แอลจี เคม ไลฟ์ ไซเอนเชส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย “สารเติมเต็มบนใบหน้า” จาก LG Chem Life Sciences ประเทศเกาหลีใต้ 

โดยงาน Impressive Cocktail Dinner จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ The Rivera Rendezvous at Praya Palazzo for Top Spender เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 ณ โรงแรมพระยา พาลาซโซ เพื่อขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ  ซึ่งล้วนเป็นแพทย์ผู้ชำนาญด้านผิวพรรณและผู้บริหารเจ้าของธุรกิจความงามชั้นนำ 

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความประทับใจจากความงดงามของธีมย้อนยุค ซึ่งเป็นการย้อนบรรยากาศกลับสู่ยุคสมัยความงามอย่างไทยในสมัยรัชกาลที่ 6 พร้อมดื่มด่ำกับงานเลี้ยงอาหารค่ำแบบไทย   ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และปิดท้ายความฟินด้วยบทเพลงจากศิลปินดังอย่าง บอย – Peacemaker อย่างสนุกสนาน 

นอกจากงานนี้จะเป็นการฉลองความสำเร็จของสารเติมเต็มบนใบหน้ากลุ่มกรดไฮยาลูรอนิก ลิขสิทธิ์เฉพาะของ LG Chem Life Sciences ประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องนานกว่า 25 ปี ด้วยเทคโนโลยี HICE Cross-link ซึ่งเติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดด ด้วยการสร้างส่วนแบ่งของกรดไฮยาลูรอนิกกว่า 30% ของยอดบริษัทฯ และมีการใช้อย่างแพร่หลายกว่า 44 ประเทศทั่วโลก งานนี้ยังเป็นการรวบรวมโมเม้นต์ความประทับใจจากบรรดาลูกค้าผู้เป็นคนสำคัญ ซึ่ง แพรว ได้เก็บมาฝากสาวกบิวตี้กันตรงนี้เลยค่ะ

รศ.นพ.มาศ ไม้ประเสริฐ

ผู้อำนวยการหลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิทยาการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต, รองคณบดีฝ่ายการแพทย์วิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต, ผู้บริหารและเจ้าของ S-Mart Anti-Aging Wellness Center

“แม้สารเติมเต็มบนใบหน้าจะเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์เกาหลีใต้ แต่คุณภาพเทียบเท่ากับแบรนด์ยุโรปได้เลย ด้วยชื่อเสียงของบริษัทผู้ผลิตที่มีความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่มีงานวิจัยรองรับชัดเจน    ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เทรนด์ความงามยุคนี้ ซึ่งคนส่วนใหญ่ตระหนักเรื่องความปลอดภัยกันมากขึ้น”

พญ.นันทิยา ทองตัน

CEO : The Villa Aura Clinic

“จากประสบการณ์การใช้สารเติมเต็มบนใบหน้าแบรนด์นี้มาประมาณ 2 ปีอย่างต่อเนื่อง ยังไม่พบปัญหาสำคัญ ทำให้รู้สึกประทับใจ ทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่มีความสะอาด ดูเป็นธรรมชาติ และในส่วนของผลลัพธ์   ที่มีความละมุน ไม่ดูโป๊ะ รวมถึงยังประทับใจในบริษัทผู้ผลิตที่จัดการอบรมเรื่องการใช้ผลิตภัณฑ์ให้แก่แพทย์อย่างสม่ำเสมอ”

นพ.เกรียงไกร อ่าวอุดมพันธุ์

ผู้บริหารและเจ้าของ Dio Medical (Dio Clinic)

“ขอแบ่งความประทับใจในสารเติมเต็มบนใบหน้าเป็น 3 ข้อหลัก ๆ หนึ่งคือมาตรฐานความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ที่มีการวิจัยค้นคว้าอย่างยาวนาน สองคือการซัพพอร์ตอย่างดีจากบริษัทผู้ผลิต และสามคือประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ รวมถึงผลข้างเคียงต่าง ๆ ก็ค่อนข้างน้อย”  

ผศ.พญ.ธัญญา เตชะพิเชฐวนิช

อาจารย์แผนกผิวหนัง คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล

“ประทับใจในสารเติมเต็มบนใบหน้าตรงที่ทางแบรนด์ไม่ได้มุ่งขายของอย่างเดียว แต่มีการสร้างความรู้ความเข้าใจแก่ผู้บริโภคด้วย เช่น การทำวิจัยร่วมกับแพทย์ การจัดเวิร์คช็อปเกี่ยวกับกายวิภาคศาสตร์ เพื่อให้แพทย์สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างถูกต้อง ซึ่งการสนับสนุนเหล่านี้จากทางแบรนด์ ทำให้แพทย์รู้สึกมั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์” 

นพ.วีรวัช เอนกจำนงค์พร

อาจารย์ประจำคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น, ผู้บริหารและเจ้าของ Nadlada Clinic

“สารเติมเต็มบนใบหน้าถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักที่นาถลดาคลินิกเลือกใช้ในปัจจุบัน เพราะประทับใจในศักยภาพของบริษัทผู้ผลิตที่ลงมือเองทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ และมีการควบคุมการผลิตอย่างพิถีพิถัน อีกทั้งจากประสบการณ์ยังไม่พบปัญหาผู้ใช้บริการแพ้ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายอันดับหนึ่งในเกาหลีใต้”

พญ.ชัญญา บุญพาล้ำเลิศ

ทีมแพทย์ Doctor Mek Clinic

“สารเติมเต็มบนใบหน้าถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ Doctor Mek Clinic เลือกใช้อย่างต่อเนื่อง เพราะเรามีคอนเซ็ปต์หลักคือเน้นความเป็นธรรมชาติและความเป็นตัวเอง ผลิตภัณฑ์นี้จึงตอบโจทย์ ผู้ใช้บริการรู้สึกพึงพอใจในผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ส่วนในมุมมองของแพทย์ ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น”   

พญ.ธัญญาณัฏฐา มหัทธนโชติโภคิน

CEO & Founder : Celebrity Prestige Clinic

“หนึ่งในแนวคิดของ Celebrity Prestige Clinic ที่ยึดมั่นมาตลอดเกือบ 20 ปี คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อย่างพิถีพิถันสุด ๆ เพื่อให้ดีต่อแพทย์และผู้ใช้บริการ คือแพทย์สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างไม่ต้องกังวลใจ และผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจในผลลัพธ์ ซึ่งสารเติมเต็มบนใบหน้าถือว่าตอบโจทย์แนวคิดนี้ได้เป็นอย่างดี”

พญ.อัญชลี อมรรุ่งมีธรรม

ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร Anjali Clinic

“จากประสบการณ์การใช้ สารเติมเต็มมาหลายยี่ห้อ หลายรุ่น และหลายปี หมอชอบสารเติมเต็มที่มาจากฝั่งเกาหลีมากที่สุด เพราะออกแบบมาให้เหมาะกับผิวและรูปหน้าของคนเอเชีย ซึ่งเมื่ออายุมากขึ้น ผิวพวกเราชาวเอเชียจะบางกว่าฝั่งยุโรปมากๆ เมื่อใช้สารเติมเต็มของเกาหลี ผู้ใช้บริการรู้สึกได้ว่าผิวเปล่งปลั่งขึ้น ดูอ่อนกว่าวัยขึ้น และที่สำคัญไม่เป็นก้อนเมื่อเวลาผ่านไป เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมาสำหรับคนเอเชีย ทั้งนี้ผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคล” 

พญ.เกตน์นิภา สรรพเลิศ

Founder และ ผู้บริหาร Dr.Kate Clinic

“สิ่งที่ทำให้ประทับใจในสารเติมเต็มบนใบหน้าคือการตอบโจทย์เรื่องความปลอดภัย จากประสบการณ์การใช้ติดต่อกันเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี ยังไม่พบเคสที่มีปัญหาเลย โดยผู้ใช้บริการส่วนใหญ่รู้สึกพึงพอใจในผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ และเรื่องผลข้างเคียงหลังทำที่แทบจะไม่ค่อยมีให้เห็น ดังนั้น Dr.Kate Clinic จึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นหลัก” 

นอกจากนี้ นายสายัณห์ นวกิจรังสรรค์ Deputy Director บริษัท แอลจี เคม ไลฟ์ ไซเอนเชส (ประเทศไทย) จำกัด  ยังได้เผยถึงความสำเร็จของสารเติมเต็มบนใบหน้าเอาไว้ด้วยว่า 

“สารเติมเต็มบนใบหน้ามีกระแสตอบรับดีทีเดียวในตลาดความงามของไทย โดยเฉพาะปีนี้มีการเติบโตสูงกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ สำหรับปีหน้าเราตั้งเป้าว่าจะเติบโตขึ้นอีกเรื่อย ๆ ดังนั้นจึงมีการวางแผนการตลาดอย่างดี พร้อมสร้างจุดแข็งด้วยการสนับสนุนด้านความรู้ให้แก่แพทย์อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมงานประชุมระดับโลก หรือการจัดเวิร์คช็อปเพื่อส่งเสริมเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ให้แก่แพทย์ นอกจากนี้ที่สำคัญไม่แพ้กันคือในส่วนของผู้บริโภค ซึ่งเราจะมีการสร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น”  

ทั้งหมดนี้คือหลากหลายความประทับใจ ซึ่งเหล่าแพทย์ผู้ชำนาญการด้านความงามระดับชั้นนำสัมผัสได้จาก “สารเติมเต็มบนใบหน้า” จาก LG Chem Life Sciences ประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงยังถือเป็นความรู้ดี ๆ ที่จะช่วยต่อยอดความสวยให้กับสาวกบิวตี้ด้วยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up