เทรนด์ใหม่มาแรง “Regenerative Biostimulator” นวัตกรรมสำหรับคนที่อยากให้ผิว Young ดี ที่คุ้มค่าน่าลงทุน คอนเฟิร์มจาก 20 คลินิกความงามชื่อดัง

account_circle

ในยุคที่นวัตกรรมความงามสามารถนำพาเราให้สวยแบบใดก็ได้ตามที่ใจฝัน อยากจะเหมือนคนน้ัน อยากเป็นสไตล์นี้ หากเลือกนวัตกรรมที่ดี และแพทย์ที่มีฝีมือ เป้าหมายความงามตามอุดมคติ ก็อยู่ไม่ไกล แต่รู้ไหมว่าเทรนด์ที่มาแรงแห่งยุคและจะคงอยู่ไปได้ตราบนานเท่านานคือการทำตัวเองให้เป็น “One of a Kind” การดูแลความงามโดยยังเก็บรักษา เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของตัวเองตามที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะผ่านหัตถการใดๆ แต่ต้องยังคงอัตลักษณ์เฉพาะตัว รักษาเสน่ห์เฉพาะบุคคลเอาไว้ให้ได้ การเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในทุกช่วงวัย คือนิยามความงาม สุดคลาสสิกที่ไม่ว่าในอนาคตเทรนด์ไหนจะมาแต่ความงามในนิยามนี้จะไม่มีวันเอ๊าต์

ONE OF A KIND 
BEAUTY INNOVATION

Regenerative Biostimulator
ถือเป็นนวัตกรรมความงามยุคใหม่ที่ตอบโจทย์เรื่องความสวยในแบบของตัวเอง “One of a Kind” หลายคนอาจเกิดคำถามว่าเรามีทั้งสารเติมเต็ม และลดเลือนริ้วรอยที่ช่วยฟื้นฟูให้แลดูอ่อนเยาว์อยู่แล้ว ยังต้องมีอะไรมากกว่านั้นอีก ต้องอธิบายก่อนว่าRegenerative Biostimulator นั้น เป็นศาสตร์ใหม่แห่งการฟื้นฟูผิวตัวล่าสุด ตัวเดียวที่ช่วยปรับปรุงคุณภาพผิวให้สุขภาพดีขึ้นดูอ่อนกว่าวัยได้ยาวนานกว่าที่เคย

“ONE OF A KIND” STORY BY
THE TOP BEAUTY & AESTHETIC CLINICS

ศ.นพ.วาสนภ วชิรมน
โรงพยาบาลรามาธิบดี

“พออายุเข้าสู่เลข 3 ปัญหาที่ชั้นผิวหนังแท้เริ่มเผยออกมาเยอะขึ้น เพราะคอลลาเจนและอีลาสตินถูกทำลายไปมากขึ้น ประกอบกับสารหล่อเลี้ยงผิวหนังมีปริมาณลดลง ทำให้ผิวดูโทรม หยาบกร้าน ขาดความชุ่มชื้น เริ่มเห็นริ้วรอยและความหย่อนคล้อยได้ชัดเจนขึ้นต้องเร่งดูแล  ตอนนี้มีนวัตกรรมใหม่อย่าง Regenerative Biostimulator มาช่วยยกระดับคุณภาพผิวให้ดูสุขภาพดีแบบองค์รวมทั้ง Healthier, Younger และ Longer ด้วยผลลัพธ์ที่อยู่ได้ค่อนข้างนาน จึงตอบโจทย์การดูแลผิวของคนยุคใหม่เป็นอย่างมาก

“นวัตกรรมนี้เป็นตัวบู๊สเตอร์ให้ภาพลักษณ์ภายนอกดูอ่อนกว่าวัยขึ้นด้วยการซ่อมแซมตัวเองจากภายใน โดยไม่ต้องอาศัยสารแปลกปลอม แต่ต้องขอเน้นย้ำว่าไม่ว่าจะเลือกทำหัตถการความงามด้านใดต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์ และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ควรได้รับการรับรองมาตรฐานทั้งในประเทศและระดับสากล ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าสิ่งที่หมอเลือกให้ผู้ที่มารับบริการมีประสิทธิภาพและความปลอดภัยเพื่อให้ทุกท่านได้ยิ้มตอนกลับออกไปอย่างมีความสุขครับ”

               

นพ.ดนัยย์ ประดิษฐสุวรรณ์
DR.DANAI AESTHETIC CLINIC

“เทรนด์ยอดนิยมในช่วงหลายปีมานี้ยังคงเป็นการเสริมความงามด้วยการฉีดเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากเห็นผลเร็วทันใจจากสารเติมเต็มที่ช่วยแก้ปัญหาผิวริ้วรอยร่องลึกบริเวณต่าง ๆ ของใบหน้า แต่ปัจจุบันเทรนด์ย้อนวัยผิวน้องใหม่ที่มาแรงคือ Regenerative Biostimulator นวัตกรรมที่สามารถสร้างเซลล์ขึ้นมาใหม่และมีฟังก์ชันที่ดีกว่าเคย

“ซึ่งเป็นการปรับปรุงคุณภาพผิว ให้ร่างกายกระตุ้นสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ ทั้งสร้างความแข็งแรง ยกกระชับ เพิ่มความยืดหยุ่น กระตุ้นการสร้างน้ำหล่อเลี้ยง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูสุขภาพดีเปล่งปลั่ง สำหรับหมอมองว่า Regenerative Biostimulatorเหมือนการทำทรีตเมนต์แค่ครั้งเดียว แต่ได้ผลลัพธ์ถึง 5 อย่าง ถือเป็นการลงทุนความงามที่คุ้มค่า เนื่องจากช่วยฟื้นฟูผิวจากภายในได้ทั้งความสวยที่แลดูสุขภาพดีและความมั่นใจในคราวเดียวกัน”

               

พญ.สรวลัย รักชาติ
iSKY CENTER

“เพราะผิวของคุณไม่เหมือนผิวของใคร ควรเริ่มต้นดูแลผิวอย่างถูกวิธี หมั่นเช็กสุขภาพผิว ความแห้งกร้าน ฝ้า กระ จุดด่างดำรูขุมขนกว้าง ริ้วรอยต่าง ๆ ซึ่งเป็นสัญญาณที่บ่งบอกให้รู้ว่าเรากำลังมีปัญหาผิวและผิวมีอายุเพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่ช่วยแก้ปัญหาผิวอย่างการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินด้วย Regenerative Biostimulator นวัตกรรมสำหรับคนรักผิวตัวใหม่ที่ iSKY Center เป็นคลินิกลำดับต้น ๆ ที่ได้ใช้ดูแลผู้ที่มารับบริการที่คลินิก

“ที่น่าสนใจคือความสามารถในการกระตุ้นการสร้างองค์ประกอบที่สำคัญของผิวให้แข็งแรงครบถ้วนทั้ง 5 ประการ เรียกว่าผู้รับบริการจะได้รับการฟื้นฟูผิวอย่างเต็มที่ ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจนคือผิวสุขภาพดี เฟิร์มแน่นกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย และให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานกว่า 24 เดือน ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยปรับความสมดุลและแก้ปัญหาที่ตรงจุด ซ่อมแซมผิวจากภายในให้กลับมาแลดูอ่อนกว่าวัยอย่างเป็นธรรมชาติ

“เพราะคุณมีผิวหน้าเดียว อย่าลืมดูแลตัวเอง เลือกสิ่งที่ดีที่สุดและปลอดภัย เพื่อคงความงามในแบบของคุณ”

               

พญ.นันทนัช เดี่ยวสมบูรณ์ และ พญ.ชื่นกมล อึงพิทักษ์พันธุ์
CLASSY CLINIC

“ช่วงอายุ 18 – 20 คอลลาเจนจะลดลงประมาณปีละ 1 เปอร์เซ็นต์ และจะสร้างขึ้นใหม่ได้ช้าไปอีกเมื่อวัยเพิ่มขึ้น พอถึงอายุ 30 ขึ้นไปทุกปัญหาจึงโชว์ชัดอย่างสังเกตได้ หากเราไม่ดูแลหรือกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่ เมื่อผิวเสื่อมคุณภาพลงก็จะทำให้ดูสูงวัย ริ้วรอยต่าง ๆ ก็ตามมาเร็ว จนบางคนดูแก่ก่อนวัย โชคดีว่าปัจจุบันมีนวัตกรรมช่วยยับยั้งได้

“และนวัตกรรมที่โดดเด่นในตอนนี้ต้องยกให้ Regenerative Biostimulator ถือเป็นศาสตร์ฟื้นฟูผิวแบบใหม่ที่ให้ผลลัพธ์คุ้มค่า ทั้งผิวสุขภาพดีและดูอ่อนกว่าวัย แถมคงผลลัพธ์โดยเฉลี่ยอยู่ได้นาน 24 เดือน หรือ 2 ปี เพราะเป็นนวัตกรรมที่สามารถกระตุ้นได้ทั้งคอลลาเจน Type 1 คอลลาเจน Type 3 และอีลาสติน รวมถึงเส้นเลือดใหม่ที่ทำให้ผิวดูดีครบทุกมิติทั้งจากภายในเผยสู่ภายนอก ให้ผลลัพธ์ผิวยืดหยุ่น ตึงกระชับ เนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส ซึ่งถือเป็นความยินดียิ่งที่ Classy Clinic เป็น 1 ใน 20 คลินิกที่ได้ใช้นวัตกรรมนี้ เป็นอีกหนึ่ง ทางเลือกกระแสแรงที่อยากให้คนรักผิวได้ลองค่ะ”

               

นพ.วัชพล ธนมิตรามณี และ พญ.พิชญานิน สื่อมโนธรรม
MEK CLINIC

นพ.วัชพล “ในฐานะผู้ก่อตั้งและบริหารคลินิกเสริมความงามหมอเมฆ พูดได้เลยว่าจุดเด่นที่ทำให้เราได้รับความไว้วางใจคือการเห็นผลลัพธ์ที่ดีจริงของการปรับรูปหน้าอย่างเป็นธรรมชาติด้วยเทคนิค Triple Layer Lift ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน ต้องขอขอบพระคุณผู้ใช้บริการทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่นและบอกต่อ จนได้รับรางวัลยอดฉีดสารเติมเต็มสูงสุดในประเทศและเอเชียแปซิฟิกซึ่งเป็นรางวัลแรกของไทยครับ”

พญ.พิชญานิน “นอกจากนี้เรายังได้รับรางวัล 1st Runner Up ยอดฉีดโบทูลินั่มท็อกซินเยอรมันสูงสุดในเอเชียด้วยค่ะ เราให้ความสำคัญกับนวัตกรรมที่ดี อย่างล่าสุด Regenerative Biostimulator ซึ่งมีส่วนผสมของ CaHA สารจากธรรมชาติที่พบได้ในร่างกาย เพราะฉะนั้นจึงเกิดการอักเสบต่ำ สารชนิดนี้จะกระตุ้นการสร้างเส้นใยตาข่ายผิว เหมาะกับวัย 30 ปีขึ้นไปที่ผิวเริ่มหย่อนคล้อย มีริ้วรอย สามารถใช้ร่วมกับการฉีดสารเติมเต็มหรืออัลเทอร่าได้ด้วย”

               

พญ.วรวรรณ เตชะสมบูรณ์ และ พญ.กาญจน์ ลิมบานเย็น
KKC CLINIC

พญ.วรวรรณ “กว่า 17 ปีแล้วที่เคเคซีคลินิกทำงานภายใต้แนวคิด ‘Luxury Beauty Service’ เราเป็นศูนย์ดูแลความงามระดับไฮคลาส ด้วยทีมแพทย์ผู้มากประสบการณ์ พร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน เป็นอันดับแรก จึงไม่เคยหยุดพัฒนา ค้นหาเทรนด์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงที่ตื่นตัวดูแลผิวพรรณเร็วขึ้นจากแต่ก่อน เพราะด้วยมลภาวะ ความเครียด และการใช้ชีวิต ล้วนส่งผลกระทบให้ผิวขาดความชุ่มชื้น เกิดการหย่อนคล้อยและริ้วรอยได้ง่ายขึ้นนั่นเองค่ะ”

พญ.กาญจน์ “เรายินดีที่ได้ช่วยแก้ปัญหาผิวให้ทุกท่าน และล่าสุดกับนวัตกรรม Regenerative Biostimulator ศาสตร์ใหม่แห่งการฟื้นฟูผิวที่สามารถกระตุ้นทั้งคอลลาเจน อีลาสติน รวมทั้งกระตุ้นสารน้ำหล่อเลี้ยงผิว เห็นผลลัพธ์เลยว่าผิวชุ่มชื้น ริ้วรอยลดลง เฟิร์มกระชับอิ่มฟูเด้งยาวนาน ที่สำคัญคือผ่านการรับรองความปลอดภัยโดย อย.ระดับสากล เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่อยากดูแลตัวเองอย่างปลอดภัยเพื่อคงความสวยและดูอ่อนกว่าวัยให้กับตัวเอง ต้องบอกเลยว่าตอบโจทย์สาว ๆ ยุคนี้ค่ะ”

               

นพ.ฉัตรพล และ คุณภาพิมณ คงเฟื่องฟุ้ง
IDL HOSPITAL

“ด้วยเทรนด์ความงามในปัจจุบันได้รับความสนใจอย่างมากและมีความหลากหลายยิ่งขึ้น ส่งผลให้ทิศทางการเติบโตของธุรกิจความงามสูงขึ้นเรื่อย ๆ IDL ที่ดำเนินธุรกิจด้านความงามมากว่า 10 ปีจึงตัดสินใจขยายรูปแบบการให้บริการจากคลินิกสู่โรงพยาบาลเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น และเพื่อยกระดับมาตรฐานบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

“สำหรับเทรนด์ความงามในปี 2024 เชื่อว่างานผิวยังคงมาแรงต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องการดูอ่อนกว่าวัย IDL จึงให้ความสำคัญมาก ๆ กับการเลือกใช้นวัตกรรมความงามที่จะช่วยดูแลสุขภาพผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“โดยนวัตกรรมความงามที่ถือเป็นคีย์ของการดูแลสุขภาพผิวขณะนี้ ขอยกให้กับ Regenerative Biostimulator ซึ่งถือเป็นศาสตร์ฟื้นฟูผิวแบบใหม่ที่ให้ผลลัพธ์คุ้มค่า เปรียบเทียบง่าย ๆ คือเหมือนการทำทรีตเมนต์ครั้งเดียว แต่ได้ผลลัพธ์จัดเต็มแบบคูณ 5 เพราะสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยตาข่ายผิวได้ครบ 5 ประการ ส่งผลให้ผิวแข็งแรงขึ้น แลดูอ่อนกว่าวัย ที่สำคัญคือผลลัพธ์สามารถอยู่ได้นานขึ้น ถือเป็นการลงทุนให้กับตัวเองที่คุ้มค่ามาก ๆ ครับ”

               

นพ.ดนัย ภววัฒนานุสรณ์ และ นพ.วรพล สุขีวัฒนา
DOCTOR TONY MEDICAL CENTER

“จากเทรนด์ความงามที่เน้นเรื่องผิวพรรณมากขึ้น บวกกับประสบการณ์ยาวนานในแวดวงความงาม Doctor Tony Medical Center เล็งเห็นและเข้าใจถึงความหลากหลายของปัญหาผิวซึ่งแตกต่างกันไปในแต่ละคน โดยเฉพาะปัญหาใหญ่อย่างความร่วงโรยตามวัย ดังนั้นหนึ่งในภารกิจหลักของเราจึงมุ่งเน้นไปที่การช่วยดูแลและแก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุดตรงใจ

“แนวคิดสำคัญของ Doctor Tony Medical Center ในการดูแลสุขภาพผิวให้กับผู้ใช้บริการคือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับแต่ละสภาพผิว และคัดสรรนวัตกรรมความงามที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“อย่างตอนนี้ศาสตร์การฟื้นฟูผิว Regenerative Biostimulator มาแรง เนื่องจากช่วยกระตุ้นการสร้างองค์ประกอบผิวที่สำคัญได้ครบ 5 ตัว จึงช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น แลดูอ่อนกว่าวัย และคงผลลัพธ์ได้ยาวนานขึ้น เรียกว่าเป็นนวัตกรรมความงามที่ครบจบและคุ้มค่า”

               

พญ.ศันสนีย์ สฤษดิ์เวชวรกุล และ พญ.นวพร ผิวผัน
VIVA CLINIC

พญ.ศันสนีย์ “จุดเด่นของ Viva Clinic อยู่ที่ความชำนาญด้านความงามของทีมแพทย์มากว่า 17 ปีอย่างการปรับรูปหน้าปัญหาใหญ่ที่วัยเลข 3 ขึ้นไปต้องเจอคือเรื่องผิวหย่อนคล้อย หมอจะวิเคราะห์ปัญหาก่อน แล้วค่อยแนะนำวิธีการรักษาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละบุคคล ส่วนใหญ่การทำอัลเทอร่าร่วมกับ Regenerative Biostimulator ซึ่งถือเป็น ‘มาสเตอร์พีซ’ ใหม่ล่าสุดในวงการผิวจะช่วยดูแลและจัดการปัญหาหลักของใครหลาย ๆ คน แล้วค่อยดูแลด้านอื่น ๆ ตามปัญหาของแต่ละคนค่ะ”

พญ.นวพร “ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่รู้สึกว่าผิวเฟิร์ม อิ่มฟู กระชับ มีเลือดฝาด ถ้าให้เห็นภาพคือเหมือนทำครั้งเดียวแล้วได้ผลลัพธ์ 5 อย่าง เรียกว่าเป็นศาสตร์การฟื้นฟูผิวแบบใหม่ที่คุ้มค่า จึงได้รับการตอบรับดีมาก”

               

นพ.ฉัตรไชย ชูแสง แพทย์ผู้บริหาร AESCENT CLINIC, FAREEDA CLINIC, AVIGNON CLINIC
และ นพ.ลัทธพล ม้าลายทอง แพทย์ผู้บริหาร FIRST CLINIC
AESCENT CLINIC

“ยุคนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเฟิร์สต์อิมเพรสชั่นมีความสำคัญมากในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน ความรัก โดยการที่จะดูดีขึ้นสามารถเกิดได้จาก ในหลายมิติ ทั้งการดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย เลือกอาหารที่มีประโยชน์ รวมไปถึงการพบแพทย์เพื่อทำหัตถการต่าง ๆ รักษาความดูดีไว้เสมอ ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสิ่งที่คนยุคใหม่ให้ความสำคัญกันมากขึ้น

“และความดูดีภายนอกที่ยั่งยืนต้องมาจากการฟื้นฟูคุณภาพผิวภายในด้วย Regenerative Biostimulator ถือว่าตอบโจทย์ในเรื่องนี้ เพราะเป็น อีกหนึ่งนวัตกรรมที่เข้ามาเติมเต็มการชะลอความเสื่อมของผิวให้มีทางเลือกมากยิ่งขึ้น เหมือนกับการดูแลตนเองในระดับเซลล์ เน้นการซ่อมแซมสุขภาพที่เสื่อม ให้ฟื้นคืน ด้วยความพิเศษที่สามารถกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนในผิวขึ้นใหม่ แถมยังช่วยให้องค์รวมของผิวดูดีขึ้นได้จากภายในด้วยประสิทธิภาพ ในการเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวแน่นกระชับ อิ่มน้ำ ริ้วรอยร่องลึกก็ตื้นขึ้น ถือเป็นนวัตกรรมที่ช่วยฟื้นฟูสุขภาพและโครงสร้างของผิวได้อย่างครบองค์ประกอบ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up