RAVIPA เจ้าของรางวัล THE BEST OF DESIGN BRIDAL JEWELRY จาก PRAEW THE BEST OF WEDDING 2023

account_circle

แพรวเวดดิ้ง เปิดที่สุดของดีไซน์เพื่อเจ้าสาว RAVIPA เจ้าของสุดยอดรางวัลเวดดิ้งเช็กลิสต์แห่งปี Praew The Best of Wedding 2023 สาขา The Best of Design Bridal Jewelry กับเครื่องประดับคอลเล็คชั่น Bridal จาก RAVIPA ที่งดงามไร้กาลเวลา 

ไข่มุกเป็นอัญมณีที่เป็นเหมือนตัวแทนของเพศหญิง คนโบราณเชื่อกันว่าไข่มุกเป็นธิดาของดวงจันทร์ที่เป็นผู้กำหนดน้ำขึ้น – น้ำลง เมื่อไข่มุกถือกำเนิดในน้ำ ซึ่งพระจันทร์เป็นผู้ควบคุม ไข่มุกจึงได้รับพลังงานจากดวงจันทร์ เต็มไปด้วยพลังแห่งความสงบ ความบริสุทธิ์ ช่วยเพิ่มพลังบวก ลดพลังลบ และนำพาความโชคดีมาสู่ผู้สวมใส่ นอกจากความหมายดีๆ ที่มีมูลค่าทางใจ ยังใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์สำคัญของ RAVIPA กับคีย์หลักที่ว่า A Meaning for Every Day ในทุกงานดีไซน์จะมีความหมายทุกชิ้น และนำมาสวมใส่ได้ทุกวัน โดยคอลเล็คชั่น Bridal ของ RAVIPA ผสมผสานเรื่องราวความสัมพันธ์ ความโรแมนติก จนถึงสไตล์ของแต่ละคู่รักมาสร้างสรรค์เป็นดีไซน์ของจิเวลรี่ที่สวยจับตา

สร้อยคอ Signature Criss Cross Pearls

ต่างหู Falling Pearl

ข้อมือ (ขวา) ประกอบด้วยสร้อยข้อมือ Pristine Criss Cross Pearls และสร้อยข้อมือ Ribbons White Pearls

ข้อมือ (ซ้าย) ประกอบด้วยสร้อยข้อมือ Dazzling Diamond แหวน Diamond Infinity Engagement และแหวน Through Thick and Thin

สร้อยคอเพชร Supernova Ribbons Diamond

ต่างหูมุก Double Ribbons White Pearls

แหวน Classic Infinity Engagement

แหวน Silver Diamond Unbreakable Infinity

สร้อยคอ Dazzling Diamond

ต่างหูมุก Diamond Marshmallow Pearl

สร้อยคอ Signature Eternity Pearls

ต่างหูมุก Signature Eternity Pearls

แหวน (ช้าย) Supernova Ribbons Diamond

แหวน (ขวา) The First Infinity Engagement และ Waltz

นอกจากนี้ “คุณธนิสา วีระศักดิ์ศรี” ผู้บริหารสาวเก่งแห่ง RAVIPA ยังได้เผยถึงเทรนด์เครื่องประดับเจ้าสาวในปี 2024 เอาไว้อย่างน่าสนใจ  

“เทรนด์ของปี 2024 ในส่วนจิเวลรี่ของเจ้าสาวคือสามารถสวมใส่ได้ทุกวัน ทุกโอกาส ไม่ใช่ใส่ครั้งเดียวแล้วต้องเก็บ ดังนั้นจึงต้องมีความคลาสสิก โมเดิร์น เพื่อให้นำมาปรับใส่กับหลากสไตล์ หลายโอกาส ซึ่งคอลเล็คชั่น Bridal ของ RAVIPA มีความคลาสสิกและไร้กาลเวลา ใส่ได้ทุกวัน ทุกโอกาส และเต็มไปด้วยความหมายดีๆ เป็น A Meaning for Every Day ให้ทุกคน”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up