cover kindness

ป้ายยา! คลีนเซอร์เนื้อเมลติ้งครีมจาก Kindness ไอเท็มล้างเมคอัพที่สาวๆ ต้องรัก

cover kindness
cover kindness

หากพูดถึงการดูแลผิวหน้า สเต็ปแรกที่สำคัญมากๆ ก็ต้องยกให้กับ “การล้างหน้า” เลยค่ะ ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวจากสิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ ที่ถาโถมเข้าใส่มาทั้งวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้า ไม่ว่าจะแต่งน้อยหรือมาก หากล้างเครื่องสำอางไม่สะอาดละก็ ขอบอกเลยว่างานงอกค่ะ

เพราะการล้างเมคอัพไม่เกลี้ยง ทำให้มีโอกาสเกิดปัญหาผิวขึ้นได้เพียบ เช่น สิวอุดตัน ริ้วรอย ความหมองคล้ำ ดังนั้นสาวๆ จึงควรใส่ใจขั้นตอนนี้แบบจัดหนักจัดเต็มกันสักหน่อย

แต่การจัดหนักจัดเต็มที่ว่า ก็ต้องไม่ใช่การเช็ดขัดถูผิวหน้าแบบแรงๆ นะคะ แพรว หมายถึงให้สาวๆ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการล้างเครื่องสำอาง เพื่อให้การล้างเมคอัพกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ที่สาวๆ แฮ็ปปี้ในการทำเป็นประจำทุกวัน

และหากพูดถึงคลีนเซอร์ที่ล้างเมคอัพได้อย่างนุ่มนวลและเกลี้ยงเกลา แพรว ก็นึกถึง Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser ขึ้นมาเลยค่ะ เพราะเขาเป็นคลีนเซอร์เนื้อเมลติ้งครีม สูตร 7 Free คือไร้สาร SLS/SLES แอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ สีสังเคราะห์ สารพาราเบน และน้ำหอม สามารถช่วยทำความสะอาดได้ทั้งเครื่องสำอาง ครีมกันแดด ฝุ่นละออง และสิ่งสกปรกต่างๆ รวมถึงยังสามารถใช้ล้างเมคอัพบริเวณผิวรอบดวงตาและริมฝีปากได้อย่างหมดจรดโดยที่ไม่แสบหรือระคายเคือง

นอกจากนี้ คลีนเซอร์เนื้อเมลติ้งครีมจาก Kindness ยังมาพร้อมกับสารสกัดของ Witch Hazel ที่ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว, Grape Seed Oil  ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว, Chamomile ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยปลอบประโลมผิว, Cucumber Extract ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูสดชื่น และ Aloe Vera ที่ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ รวมถึง Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser ยังเป็นคลีนเซอร์ที่ผ่านการทดสอบจากสถาบั­น Dermscan Asia สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และเหมาะมากๆ กับสาวๆ ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และเป็นสิวง่าย

ด้วยความที่เป็นคลีนเซอร์เนื้อเมลติ้งครีม Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser จึงใช้งานง่ายและสะดวก เริ่มด้วยการทาเนื้อครีมลงบนผิวหน้าที่แห้ง แล้วนวดเบาๆ สัก 2 – 3 นาที เมคอัพและสิ่งสกปรกก็จะค่อยๆ ละลายออกมา จากนั้นให้ผสมน้ำเล็กน้อยแล้วนวดต่อ สุดท้ายล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็เป็นอันว่าเสร็จเรียบร้อย ได้ผิวหน้าที่สะอาดเกลี้ยงเกลา โดยที่ผิวไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด เพราะเนื้อครีมที่เปลี่ยนเป็นน้ำนมเมื่อสัมผัสกับน้ำเพียงเล็กน้อย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวในระหว่างการล้างหน้าได้ด้วย ถือว่าเริ่ด เหมาะสำหรับเป็นคลีนเซอร์ประจำบิวตี้รูทีนของสาวๆ ทุกคนเลยค่ะ

ช่องทางการสั่งซื้อ : Watsons, Eveandboy, Beautrium, Looks, All About You Thailand

และร้านค้าออร์แกนิคชั้นนำทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมทั้งตัวแทนจัดจำหน่าย

Shopee : https://bit.ly/SHPAUUEP

Konvy : https://bit.ly/KonvyEP

Lazada : https://s.lazada.co.th/s.jnAwA

Praew Recommend

keyboard_arrow_up