SIRENA เจ้าของรางวัล THE BEST BRIDAL SHOES จาก PRAEW THE BEST OF WEDDING 2023

account_circle

แพรวเวดดิ้ง เปิดความเป็นที่สุด SIRENA เจ้าของสุดยอดรางวัลเวดดิ้งเช็กลิสต์แห่งปี Praew The Best of Wedding 2023 สาขา The Best Bridal Shoes

SIRENA ถือเป็นแบรนด์รองเท้าเจ้าสาวเจ้าแรกและอันดับ 1 ในประเทศไทย โดดเด่นด้านการสร้างสรรค์รองเท้าเจ้าสาวโดยช่างฝีมือที่เชี่ยวชาญทั้งศาสตร์และศิลป์แห่งการทำรองเท้าเจ้าสาวโดยเฉพาะ ถ่ายทอดสู่คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดแห่งปี “SIRENA Couture” ที่รังสรรค์รองเท้าเจ้าสาวผ่านทักษะฝีมือแรงงานขั้นสูงระดับงานโอต์กูตูร์ โดยยังคงดีเอ็นเอความเป็น SIRENA ที่ “หรูหรา โรแมนติก และประณีต” ไว้ในทุกรายละเอียด คอนเซ็ปต์ในการออกแบบครั้งนี้ถ่ายทอดผ่านความงามอันบริสุทธิ์ ภายใต้ธีม “Ethereal Beauty” ดุจความงดงามจากสรวงสวรรค์ เสมือนว่าผู้สวมใส่รองเท้าเป็นดั่งเทพธิดาแสนสวยในค่ำคืนสุดพิเศษที่สำคัญที่สุดในชีวิต โดย แพรวเวดดิ้ง ขอแนะนำ 2 รุ่นสุดฮ็อต คือ

Cherie รองเท้าสไตล์แตะส้นตึกแบบมีสายรัดข้อ ด้านหน้าประดับด้วยขนนกกระจอกเทศแท้ ถือเป็นอีกเทรนด์ที่โดดเด่นของชุดแต่งงานปี 2024 ซึ่งมีสไตล์หรูหรา สนุกสนาน เหมาะกับคุณเจ้าสาวแฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย ใช้แมตช์กับชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้หรือชุดเจ้าสาวแบบมินิเดรส พู่ขนนกจะทำให้ทุกการเคลื่อนไหวดูมีมิติน่าสนใจจนยากจะละสายตา ด้านหน้าเสริมแพลตฟอร์ม 35 มิลลิเมตร ลงตัวกับความสูงส้น 4.55 นิ้ว ช่วยให้ใส่เดินสบาย

Bonnie คัตชูส์ที่รวมเทรนด์ฮิตแห่งซีชั่น ไม่ว่าจะเป็นโบ ผ้าซีทรู และมุกประดับ เหมาะกับเจ้าสาวสายหวานที่อยากได้ลุคเก๋ๆ น่ารัก ซุกซน เทรนด์โบยักษ์นอกจากจะเป็นเทรนด์ฮิตในแฟชั่นชุดแต่งานแล้ว ยังฮิตในหมู่รองเท้าแฟชั่นอีกด้วย คู่นี้ตัวรองเท้าทำจากผ้าตาข่ายโปร่ง เพิ่มลูกเล่นด้วยมุกและเลื่อมประดับที่ปักด้วยมือทีละเม็ด ความพิเศษอีกอย่างคือที่ด้านหน้าเสริมแพลตฟอร์ม 10 มิลลิเมตร ลงตัวกับความสูงของส้น 3.7 นิ้ว ช่วยลดความรู้สึกสูงชันของส้นเวลาสวมใส่ เพื่อให้คุณเจ้าสาวยืนได้อย่างสง่างามโดยไม่เมื่อยตลอดงาน ขณะเดียวกันยังช่วยให้ดูสูงเพรียวอีกด้วย

นอกจากนี้ “คุณศรัณย์พร ตันติรุ่งโรจน์ชัย” และ “พ.ญ. พัชรวรรณ ตันติรุ่งโรจน์ชัย” ทีมผู้บริหาร แบรนด์ SIRENA ยังได้เผยถึงคอลเล็คชั่นใหม่ “SIRENA Couture” เอาไว้ด้วยว่า

“การออกแบบคอลเล็คชั่นใหม่ของ SIRENA จะอิงจากเทรนด์ชุดแต่งงาน เพื่อให้รองเท้ามีความโดดเด่นน่าสนใจและนำเทรนด์ โดยยังมีดีเอ็นเอความเป็น SIRENA คือหรูหรา โรแมนติก และประณีต เมื่อเทรนด์ชุดแต่งานที่มาแรงในปี 2024 มีการใช้ผ้าโปร่งซีทรูมาเป็นลูกเล่นมากมาย SIRENA จึงตีความคอนเซ็ต์ออกมาเป็นวัสดุโปร่งแสง บางเบา มีความนุ่มนวล  อ่อนหวาน แฝงเสน่ห์แบบเซ็กซี่ ถ่ายทอดออกมาเป็นคอนเซ็ปต์ Ethereal Beauty ความงามอันบริสุทธิ์ เสมือนว่าผู้สวมใส่กลายเป็นเทพธิดาแสนสวย ด้วยฝีมือช่างมากประสบการณ์ในการทำรองเท้าเจ้าสาวโดยเฉพาะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up